บริษัท โปร อินโนเวชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด จับมือ ทากาโน่ และ เดลต้า หวังสร้างตลาดรถไฟฟ้าให้เติบโตในอนาคต

Read Time:2 Minute, 12 Second

บริษัท โปร อินโนเวชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด โดยคุณสมภัสสร เปรมชื่น กรรมการผู้จัดการได้ร่วมเซ็นสัญญา MOU กับ บริษัท ทากาโน่ ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนายทากาชิ โคบายาชิ ( CEO )  เป็นผู้ลงนามในครั้งนี้ โดยมุ่งหวังทำตลาดรถไฟฟ้า ให้เติบโตในประเทศไทย ด้วยการนำรถกระบะไฟฟ้า TAKANO รุ่น TTE500 ซึ่งเป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กอเนกประสงค์ รุ่นประหยัด เป็นตัวเปิดตลาด เนื่องจากเล็งเห็นความสำคัญของรถไฟฟ้า และการประหยัดพลังงานที่มีความสำคัญในอนาคต นอกจากจะใช้ในการขับขี่ทั่วไปอย่างประหยัดแล้ว ยังสามารถใช้ประโยชน์ในช่องทางธุรกิจได้อีกหลากหลาย  ปรับใส่หลังคาใช้บริการนักท่องเที่ยว ตามโรงแรม รีสอร์ท หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ หรือจะดัดแปลงเป็น FOOD TRUCK ขนาดเล็ก เพื่อใช้ทำการค้าขายในแหล่งชุมชน หมู่บ้าน ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

รถไฟฟ้า TAKANO รุ่น TTE500 เป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็ก ราคาประหยัด วิ่งได้ประมาณ 100 – 120 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง ไม่เกิน 50 – 60 บาท บรรทุกหนักไม่เกิน 300 – 350 กิโลกรัม ซึ่งมีข้อดีคือสามารถเสียบชาร์จไฟที่บ้านได้เองเลย

สำหรับ รถไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ หรือยี่ห้ออื่นๆ  ยังมีความจำเป็นต้องใช้ เครื่องชาร์จ EV ในการชาร์จไฟ ทางบริษัท โปร อินโนเวชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด มีความต้องการผลักดันการใช้รถไฟฟ้าในประเทศไทย ให้ขยายออกไปในวงที่กว้างขึ้น จึงร่วมจับมือกับบริษัท เดลต้า กรีน อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ในการเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องชาร์จ EV รุ่น AC MINI PLUS 7.4KW   แบรนด์ DELTA ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และมีความปลอดภัยในการใช้งานระดับสูง เพื่อรองรับการใช้งานในอนาคต

โดยการร่วมจับมือกันในครั้งนี้ บริษัท โปร อินโนเวชั่น เทคโนโลยี่ จำกัด คาดหวังในการสร้างตลาดรถไฟฟ้าในประเทศไทย ให้เติบโตแบบยั่งยืน และครบวงจร ทั้งการขายรถไฟฟ้า และเครื่องชาร์จไฟฟ้า ตลอดจนการให้ความรู้ต่าง ๆ เกี่ยวกับรถไฟฟ้า เพื่อรองรับการตัดสินใจที่ถูกต้องและมั่นใจ โดยหวังว่า การเข้ามาสนับสนุนจากหน่วยงานภาครัฐ จะเป็นตัวขับเคลื่อน ให้เศรษฐกิจรถไฟฟ้า ในประเทศไทยเติบโตยิ่งขึ้นและเกิดเป็น พลังงานบริสุทธิ์ ไร้มลภาวะ ได้อย่างยั่งยืน

สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดต่าง ๆ หรือสนใจสอบถามได้จากตัวแทนจำหน่าย รถทากาโน่ ในจังหวัดและสาขาใกล้บ้าน ที่www.proinnovation-ev.com หรือfacebook.com/PROinnovationEV

Previous post DGA โชว์ศักยภาพราชการไทยยุคดิจิทัลในงาน DG Summit 2022 พร้อมเปิดสถาบันนวัตกรรมและธรรมภิบาลข้อมูล หรือ DIGI เป็นศูนย์ข้อมูลเปิดภาครัฐดันประเทศขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมข้อมูล
Next post งานแห่งความสุขสำหรับครอบครัว  “Central x theAsianparent Baby Fair 2022” รวมทุกโปรเด็ดโดนใจ!  ลดสูงสุด 70% พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!
Social profiles