กระทรวงสาธารณสุขจัดงาน “มหกรรมเลิศรสจันท์อาหารเป็นยา” ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 มิถุนายนนี้ที่เซ็นทรัลจันทบุรี

Read Time:1 Minute, 56 Second

กระทรวงสาธารณสุข จับมือ เซ็นทรัลจันทบุรี จัดงาน “มหกรรมเลิศรสจันท์อาหารเป็นยา” ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลจันทบุรี ตั้งแต่วันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2565 โดยภายในงานมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย เพื่อรอไว้ให้ทุกท่านได้เข้ามาร่วมสนุกกัน

​สำหรับพิธีเปิดจะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 โดยมี ดร.สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธีเปิด ซึ่งภายในงานจะมีเวทีเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ ที่น่าสนใจ เช่น อาหารเป็นยาอนาคตเศรษฐกิจและสุขภาพเพื่อคนไทย, กินอาหารตามธาตุ ปรับสมดุลให้ร่างกาย, สมุนไพรจันท์คุณค่าอาหารไทย และ สมุนไพรเป็นอาหาร อาหารเป็นยา เป็นต้น 

พร้อมกันนี้ ภายในงานจะมีการจัดตั้งบูธวิชาการเพื่อให้ความรู้ให้กับผู้ที่เข้ามาร่วมงานอย่างมากมาย ประกอบด้วย บูธวิชาการ สานักงานคณะกรรมการอาหารและยา, บูธวิชาการ กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์, บูธวิชาการ กรมอนามัย, บูธวิชาการ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก, บูธชุดความรู้อาหารเป็นยาวิถีคนจันท์, บูธจาหน่ายสินค้าอาหารเป็นยา

​และที่พลาดไม่ได้คือไฮไลท์ของงาน ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 มิถุนายน 2565 โดยได้รับเกียรติจาก เชฟโจ้ อุดรธานี หรือ นายวรวุฒิ ตริยเสนวรรธน์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องอาหารเป็นยา ที่จะมาบรรยายเรื่อง“สมุนไพรเป็นอาหาร อาหารเป็นยา”และสาธิตการปรุงอาหารสมุนไพร ต่อด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องหนุ่มเจ้าของแชมป์การประกวดร้องเพลงจากเวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 6

และไฮไลท์อีกหนึ่งวันคือวันที่ 12 มิถุนายน2565 ที่จะมี เชฟกิ๊ก Top Chef Thailand หรือ กมล ชอบดีงาม มาบรรยายเรื่อง “สมุนไพรเป็นอาหาร อาหารเป็นยา”และสาธิตการปรุงอาหารสมุนไพรก่อนที่จะเป็นคิวการขึ้นโชว์น้ำเสียงของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม นักร้องสาวชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศ

ผู้สนใจเข้าชมงาน “มหกรรมเลิศรสจันท์อาหารเป็นยา” พบกันในวันที่ 9 – 15 มิถุนายน 2565 ณ เซ็นทรัลจันทบุรี

Previous post เปิดเทรนด์โลกกับรายงาน Accenture Technology Vision 2022 
Next post องคมนตรี ลงพื้นที่ติดตามความก้าวหน้าปรับปรุงสนามบินท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรีและความก้าวหน้าการปฏิบัติการฝนหลวงในพื้นที่ภาคตะวันออก
Social profiles