“การ์มิน” ฉลองวันวิ่งสากล (Global Running Day) ส่งโปรโมชั่นลดสูงสุด 15% พร้อมลิสต์สมาร์ทวอทช์ 6 โมเดลยอดนิยม เอาใจสายวิ่ง

Read Time:3 Minute, 48 Second

กว่า 2 ปีที่ทั่วโลกได้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากผลกระทบของโควิด-19 รวมถึงชีวิตวิถีใหม่ การดูแลตัวเอง แนวคิดเรื่องสุขภาพ และความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพทางกายที่มากขึ้น หลายคนจึงให้ความสำคัญกับการออกกำลังกาย โดยมีการวิ่งเป็นตัวเลือกสำคัญ เพื่อนำไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี

การวิ่งยังเป็นกีฬาที่อาศัยเทคนิคที่แตกต่างกันไปและข้อมูลด้านประสิทธิภาพการวิ่งบางอย่างต้องมีอุปกรณ์เฉพาะทางเข้ามาเสริม เพื่อทำให้การวิ่งมีประสิทธิภาพสูงสุด สมาร์วอทช์จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่จะทำหน้าที่เสมือนโค้ชชั้นเยี่ยมให้กับทุกคนได้ โดยการ์มินได้ลิสต์ 6 สมาร์ทวอทช์น่าซื้อเอาใจสายวิ่งมาดังนี้

Forerunner 945: จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อนักวิ่งและนักไตรกีฬา   ติดตามสมรรถนะและให้ข้อมูลเชิงลึกของผู้สวมใส่ ทำให้ไม่เพียงแต่สามารถฝึกได้หนักขึ้น แต่ยังฝึกได้อย่างชาญฉลาด มาพร้อมกับฟีเจอร์อันโดดเด่น อาทิ VO2 max ที่สามารถปรับค่าตามความร้อน และระดับความสูง สถานะการฝึก ประเมินการฝึกล่าสุด ที่ให้ได้รู้ว่า  คุณได้ฝึกอย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่ สามารถเป็นเจ้าของ Forerunner 945 ได้ที่ https://bit.ly/3O4KVtF

Forerunner 245:  จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ เรือนนี้ ไม่เพียงแต่สามารถติดตามตำแหน่งโลเคชั่นของคุณในการวิ่ง แต่ยังสามารถติดตามสถิติ และวิเคราะห์ เพื่อให้ได้รู้สมรรถนะของตัวเอง ตั้งแต่ฟอร์มการวิ่ง ประวัติการฝึกซ้อม ไปจนถึงเป้าหมาย มาพร้อมกับการติดตามค่า VO2 max และการเชื่อมต่อกับ Garmin Connect สร้างแผนการออกกำลังกายแบบปรับแต่งได้ด้วยตัวคุณเอง หรือจะรับแผนการฝึกจากการ์มินโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือเชื่อมต่อฟังเพลงได้อย่างง่ายดาย จับจองเป็นเจ้าของได้ที่ https://bit.ly/3x0B3dj

Forerunner 55: จีพีเอส สมาร์ทวอทช์ ใช้งานง่าย ออกแบบสำหรับนักวิ่งทุกระดับ สามารถติดตามสถิติ เพื่อพิชิตเป้าหมาย รวมถึงออกแบบมาเพื่อนักวิ่งหน้าใหม่ มีน้ำหนักเบา ปราดเปรียว มาพร้อมโหมดการวิ่งที่ครอบคลุม และคำแนะนำการออกกำลังรายวันที่เหมาะสม รวมถึงฟีเจอร์เสริมในการติดตามสุขภาพ ที่จะช่วยให้คุณพัฒนาสมรรถภาพของตัวเองได้ ทั้งในและนอกสนาม เป็นเจ้าของได้แล้วที่ https://bit.ly/3t8eUZy

FENIX 7: นาฬิกามัลติสปอร์ตที่มาพร้อมระบบ GPS เพียบพร้อมไปด้วยชุดคุณสมบัติสุดทนทาน มาพร้อมกับไฟฉายในตัว ฟีเจอร์ Up Ahead และ Real-Time Stamina ช่วยให้ผู้ใช้สามารถกำหนดเส้นทางวิ่งที่ดีที่สุดล่วงหน้าและติดตามความแข็งแกร่งทางกายภาพของพวกเขาในแบบเรียลไทม์ รวมถึงอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานกว่าเดิมถึง 3 เท่า พร้อมหน้าจอแสดงผล Power Sapphire Solar และโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งกว่า 40 ชนิด เป็นเจ้าของได้แล้วที่ https://bit.ly/38ULhEg

INSTINCT 2 Solar: จีพีเอสสมาร์ทวอทช์สายเอาท์ดอร์ดีไซน์โดดเด่น ที่มาพร้อมกับแบตเตอรี่สุดอึด พร้อมวิ่งไปกับคุณในทุกๆ สภาพแวดล้อม กับตัวเรือนที่แข็งแกร่งถูกสร้างขึ้นตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 จัดเต็มกับฟีเจอร์อัพเกรดด้านสุขภาพ รวมถึง VO2 max และ Sleep Score เพื่อให้การมอนิเตอร์ด้านสุขภาพครบถ้วนทุกมิติ เป็นเจ้าของได้แล้วที่ https://bit.ly/3PUd0Fr

Venu 2 Plus: จีพีเอสสมาร์ทวอทช์เต็มรูปแบบ เชื่อมต่อสมาร์ทโฟน มอนิเตอร์สุขภาพและฟิตเนสครบจบบนข้อมือ ที่มาพร้อมฟีเจอร์โทรออก รับสายจากสมาร์ทวอทช์ และ ฟีเจอร์สั่งการด้วยเสียง ผสานกับฟีเจอร์เพื่อการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายแบบครบครัน และอีกหลากหลายฟีเจอร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อแอคทีฟไลฟ์สไตล์ รวมถึง 25+ Built-in Sports Apps และ GPS Sports Apps ให้คุณวิ่งบนลู่วิ่งได้แบบมีสไตล์ เป็นเจ้าของได้แล้วที่ https://bit.ly/3NKhYCW

สำหรับใครที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเตรียมตัวให้พร้อมในปีนี้การ์มินยังได้ร่วมเฉลิมฉลองวันวิ่งโลกผ่านการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 15%[1] สำหรับสมาร์ทวอทช์สำหรับนักวิ่งอย่าง Forerunner Series และอุปกรณ์เสริมสำหรับนักปั่นกับ Edge Series รุ่นที่ร่วมรายการ พร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสำหรับกิจกรรม Outdoor และกิจกรรม Indoor มูลค่าสูงสุด 3,649 บาท ฟรี! ตั้งแตวันที่ 1 ถึง 22 มิถุนายน 2565 นี้เท่านั้น ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม และช้อปได้ที่ https://bit.ly/38ZezkZ หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand


[1] หมายเหตุ: สินค้า และของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Previous post เอสจี แคปปิตอล สานต่อโครงการ “ปันน้ำใจ ห่วงใยโรงเรียน”สร้างสุขภาพ แก้ไขปัญหาขาดแคลนน้ำสะอาด 
Next post OPPO เปิดตัว OPPO A96 “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ด้วย ROM 256GB มากเป็น 2 เท่าและ OPPO A77 5G อีกทางเลือกสุดคุ้มพร้อม 5G ในราคาต่ำกว่าหมื่น 
Social profiles