บริษัท อีทเวลล์ จำกัด (ในกลุ่มบริษัท น้ำตาลราชบุรี จำกัด) เปิดตัว “เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์” ภายใต้แบรนด์ Eatwell Herbs นวัตกรรม ลูกอมสมุนไพรเทรนด์สุขภาพแนวใหม่ 

Read Time:4 Minute, 25 Second

บริษัท อีทเวลล์ จำกัด ร่วมมือกับคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น คิดค้นวิจัยสูตรลูกอมสมุนไพรกระชายขาว ผสมวิตามิน ซี ซิงค์ ใช้ “พาลาทีน” เป็นส่วนประกอบให้ความหวานที่ปลอดภัยต่อผู้บริโภค ซึ่งพาลาทีนในขณะนี้ กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มคนรักสุขภาพ ทำให้เกิดการค้นพบ SUPER SUPPLEMENT เม็ดอมสารสกัดกระชายขาว ซี ซิงค์ ผสมพาลาทีน ที่อุดมไปด้วยสารสำคัญ 4 อย่าง ดังนี้
✓ สารสกัดกระชายขาว สมุนไพรดั้งเดิมของไทยที่มีฤทธิ์ยับยั้งเชื้อไวรัส ทั้งยังช่วยบำรุงร่างกาย คิดค้นสูตรโดยคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น บรรจุในเม็ดอมปริมาณเข้มข้นเต็มโดส เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพดีที่สุดตามงานวิจัย
✓ วิตามินซี ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรง และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้เราไม่ป่วยหรือเป็นหวัดได้ง่ายๆ ทางด้านความงามยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
✓ สารสกัดซิงค์ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันการติดเชื้อในร่างกายที่มีประสิทธิภาพที่สุด ซึ่งเปรียบเสมือนกองกำลังที่คอยป้องกันเชื้อโรคต่างๆ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกายอย่าง เช่น เชื้อไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา เป็นต้น
✓ พาลาทีน วัตถุให้ความหวานแทนน้ำตาล ผลิตจากอ้อยธรรมชาติ 100% ไม่ทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดสูง ผู้ที่เป็นเบาหวานก็รับประทานได้อย่างปลอดภัย และไม่ทำให้ฟันผุ โรงพยาบาลทั่วประเทศเจาะจงเลือกใช้ พาลาทีน เพื่อทดแทนน้ำตาลชนิดอื่นๆ เพราะดีต่อสุขภาพ และผ่านการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา เป็นที่เรียบร้อย

ดร.จุฑามาศ อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีทเวลล์ จำกัด กล่าวว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ เม็ดอมกระชายขาว ซี ซิงค์ นี้ เราได้รับความร่วมมือจากอาจารย์คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยของแก่น โดยเราร่วมมือกันมากกว่า 1 ปีเต็ม กว่าจะออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทุกท่านเห็นในวันนี้ อาจารย์มีความเชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทยเป็นพิเศษ โดยเราเริ่มต้นจากความตั้งใจร่วมกันในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ทุกคนอยู่ในสถานการณ์ New Normal ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาจารย์ได้พัฒนาสูตรขึ้น โดยศึกษาจากงานวิจัยเกี่ยวกับสมุนไพรไทย ที่พบว่าสาร สกัดจากกระชายขาว หรือ panduratin A ในปริมาณที่เหมาะสม ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโควิด 19 ได้เม็ดอมวันนี้ เพิ่มส่วนผสมของ vit C และ ซิงค์เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน และต้านทานโรค

อีกทั้ง อาจารย์ได้เลือกใช้พาลาทีนสวีทเทนเนอร์เพื่อสุขภาพ ทดแทนสวีทเทนเนอร์ทั่วไป เพราะพาลาทีนไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดขึ้น เพราะมีคุณสมบัติ Low GI จึงปลอดภัยต่อเบาหวานและ ดีต่อสุขภาพ ทำให้สามารถอมโดยไม่ต้องกังวล โดย อาจารย์ได้ทำการสกัดสาร panduratin A และควบคุมการผลิตเม็ดอมทั้งหมดเอง จึงทำให้เรามั่นใจในคุณภาพและปริมาณสาร Panduratin A ว่ามีครบเต็มจำนวนที่ต้องการ ผ่านการรับรองโดย อย จึงมั่นใจในความปลอดภัย

บริษัท อีทเวลล์ จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์พาลาทีนสวีทเทนเนอร์ใหม่เพื่อสุขภาพ “สร้างสรรค์นวัตกรรมให้อาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า” บริษัทมุ่งเน้นผลิตผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากวัตถุดิบทางการเกษตรของไทย เพื่อหาสิ่งที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค ด้วยพื้นฐานทางด้านเทคโนโลยีชีวภาพ (Bio-tech) และเทคโนโลยีอาหาร (Food-tech) และการวิจัยและพัฒนา บริษัท ใส่ใจการผลิตสินค้าตั้งแต่ต้นน้ำจากการเกษตรตลอดจนการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล ไปถึงการส่งมอบ ผลิตภัณฑ์ให้แก่ คู่ค้าและผู้บริโภค อีทเวลล์ร่วมมือกับพันธมิตรทั้งสถาบันวิจัยในประเทศ และพันธมิตรธุรกิจนวัตกรรมในต่างประเทศ เพื่อสรรหาและสรรสร้างวัตถุดิบอาหารใหม่ๆ ที่มีคุณสมบัติพิเศษที่ดีต่อสุขภาพ และตอบโจทย์ผู้บริโภคสมัยใหม่ที่ต้องการบริโภคอาหารที่มีมากกว่าความอร่อย บริษัท อีทเวลล์ เติบโตมาจากฝ่ายวิจัยและพัฒนา ของ บริษัทน้ำตาลราชบุรี จำกัด

โดยฝ่ายวิจัยและพัฒนาได้มีการดำเนินการวิจัยและพัฒนาตั้งแต่ปี 2546 เพื่อคิดค้นความหวานทางเลือกใหม่ๆให้กับผู้บริโภค เช่น
•​พาลาทีนสวีทเทนเนอร์ ส่งผลให้ ไม่ทำให้น้ำตาลในเลือดขึ้นสูง ปลอดภัยสำหรับคนเป็นเบาหวาน
•​โอลิโกไลท์พรีไบโอติกไซรัป ที่ช่วยปรับสมดุลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ เป็นทางเลือกใหม่ที่สร้างสรรค์โดยคนไทยแห่งแรกและแห่งเดียวในไทย

บริษัทอีทเวลล์ได้รับรางวัล
•​องค์กรดีเด่น จากมูลนิธิเพื่อไทย ในปี 2564 ที่ผ่านมา
•​และเพื่อยืนยันคุณภาพการผลิต กระบวนการผลิตของอีทเวลล์ได้รับมาตรฐาน FSSC 22000 GMP, HACCP และ HALAL

ผลิตภัณฑ์ “พาลาทีน” สวีทเทนเนอร์ของอีทเวลล์ ได้รับรางวัลมากมาย อาทิ
•​สุดยอดธุรกิจนวัตกรรมจาก NIA สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติ(สวทช.) ในปี 2552
•​รางวัลใบประกาศเกียรติน้ำตาลเพื่อสุขภาพจากวุฒิสภาในปี 2555

อีกทั้ง “พาลาทีนสวีทเทนเนอร์”ยังได้ขึ้นทะเบียนบัญชีนวัตกรรมไทยโดยสำนักงานวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีแห่งชาติในปี 2561 กลุ่มน้ำตาลราชบุรี ดำเนินกิจการมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยเริ่มผลิตน้ำตาลทรายตั้งแต่ปี 2528 และต่อมามีการผลิตไฟฟ้า และผลิตเอทานอลเพื่อใช้ในรถยนต์ในปี 2551 ตามนโยบาย clean fuel โรงงานน้ำตาลราชบุรี ภูมิใจที่ได้รับรางวัลอ้อยรักษ์โลกจากกระทรวงอุตสาหกรรมต่อเนื่องกว่า 7 ปีซ้อน

Previous post  สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง”EP.21 ตอน “โรคฝีดาษลิง” 
Next post “YES Token” และ “Bitkub Chain” ผนึก “BUZZEBEES” ดึง CRM ระดับประเทศสู่ตลาดคริปโตฯ เปิดตัวแคมเปญใช้คะแนนแลก YES Token ต่อยอดลงทุนบน BitkubNEXT 
Social profiles