ADI เปิดโครงการฝึกอบรมสำหรับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

Read Time:3 Minute, 54 Second

โอกาสดีในการทำงานที่ยอดเยี่ยมและท้าทายมาแล้ว ADI ขอเชิญทุกท่านร่วมเข้าฝึกอบรมการเริ่มต้นก้าวสู่อาชีพใหม่ในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในขณะนี้ โดยไม่ต้องกังวลถึงวุฒิการศึกษาหรือประสบการณ์การทำงานใด ๆ ก่อนหน้า

“ADI Group” เป็นบริษัทจัดหางาน จัดหาพนักงานด้านไอที และบริการให้คำปรึกษาชั้นนำระดับภูมิภาค พร้อมที่ปรึกษากว่า 700 คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวโครงการใหม่สำหรับการฝึกอบรมผู้สรรหาบุคลากรเพื่อการสรรหาบุคลากรด้านไอทีโดยเฉพาะ โดยการฝึกอบรมจะใช้เวลาสองสัปดาห์เต็มทั้งในและนอกสถานที่ โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายใด ๆ จากผู้เข้าร่วมการอบรมทั้งสิ้น นอกจากนี้เมื่อจบจากหลักสูตรการอบรม ผู้สมัครยังจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ ADI อีกด้วย

การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและท้าทาย เป็นอาชีพสามารถพัฒนาและต่อยอดเส้นทางการทำงานได้อย่างรวดเร็ว สำหรับท่านมีความสามารถและเทคนิคการทำงานที่โดดเด่นสามารถเติบโตไปยังระดับผู้จัดการได้ในอนาคต ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีจะต้องสรรหา คัดกรอง และว่าจ้างผู้สมัครงานในสายเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งบริษัทขนาดย่อมไปจนถึงขนาดใหญ่มีการใช้บริการผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีเพื่อค้นหาว่าจ้างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านในเทคโนโลยีต่าง ๆ โดยตำแหน่งที่เปิดรับสำหรับมืออาชีพ ได้แก่ สถาปนิกระบบ (System Architects) , นักวิเคราะห์ระบบ (System Analysts) , นักพัฒนาซอฟต์แวร์ (Software Developers) , วิศวกรซอฟต์แวร์ (System Engineers) และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนด้านเทคนิค (Technical Support) ซึ่งผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีต้องทำงานเป็นส่วนหนึ่งกับทีมภายในองค์กรหรือเป็นส่วนหนึ่งกับทีมผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีเฉพาะทาง เช่นเดียวกับผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีท่านอื่น หน้าที่รับผิดชอบของผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีหลัก ได้แก่ การค้นหาและคัดกรองผู้สมัครงาน, การจัดให้มีการสัมภาษณ์, การทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานระหว่างบริษัทและผู้สมัครงาน และในท้ายที่สุดแล้วผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีมีหน้าที่รับผิดชอบในการหาตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งที่เปิดรับอยู่

สิ่งที่ทำให้การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นอาชีพที่น่าสนใจและน่าดึงดูดเป็นพิเศษ คือความต้องการที่สูงของตลาดสำหรับผู้เชี่ยวชาญในสายงานนี้ ประกอบกับอุปสรรคในการเข้าสู่อาชีพที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งตรงกันข้ามกับสายงานอื่น ๆ ทั่วไป ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการศึกษาด้านเทคโนโลยี (แม้ว่าความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยีในปัจจุบันนั้นอาจเป็นประโยชน์) ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีอาจเป็นผู้มีประสบการณ์การทำงานในตำแหน่งต่าง ๆ ที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขาคือ ต้องมีความเต็มใจที่จะเรียนรู้และมีทักษะในการสรรหาที่ได้รับการอบรมพัฒนามาอย่างดี ผู้สรรหาบุคลากรต้องมีปฏิสัมพันธ์ในการทำงานกับผู้คนอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นการเป็นผู้ที่มีบุคลิกภาพที่ดี มีความเห็นอกเห็นใจ และใจกว้างจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผู้สรรหาบุคลากรด้านไอทีที่มีประสิทธิภาพจะมีแนวคิดในการทำงานที่ดี เป็นนักสื่อสารที่เข้มแข็ง มีระเบียบวินัยสูง และสนุกกับความท้าทายใหม่ ๆ อยู่เสมอ

ความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีที่เพิ่มสูงขึ้นในปัจจุบันช่วยส่งเสริมให้อุตสาหกรรมการจัดหางานด้านไอทีนั้นเติบโตตามไปด้วย ทั้งยังสร้างโอกาสใหม่ ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในสายอาชีพนี้ แนวโน้มการเติบโตนี้ชี้ให้เห็นถึงความจำเป็นในการศึกษาและฝึกอบรมวิชาชีพผู้สรรหาบุคลากรด้านไอที ซึ่งจะเป็นรากฐานที่ลึกและมั่นคงสำหรับการสร้างอาชีพในวิชาชีพนี้ ทั้งนี้ โครงการการฝึกอบรมโดย ADI มีเป้าหมายเพื่อปิดช่องว่างที่มีอยู่ในการฝึกอบรมการสรรหาบุคลากรด้านไอที สร้างโอกาสทางอาชีพที่น่าตื่นเต้นและท้าทายในอุตสาหกรรมที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

นายอมิต ลาล ซิงห์ ประธานกรรมการบริหาร ADI Group กล่าวว่า “การสรรหาบุคลากรด้านไอทีเป็นอาชีพที่น่าตื่นเต้น ทั้งยังมาพร้อมกับแพ็กเกจค่าตอบแทนที่มั่นคง ถือว่าเป็นงานที่ยอดเยี่ยมและให้ผลตอบแทนที่ดี โดยไม่มีการจำกัดเพดานสำหรับรายได้ที่อาจเกิดขึ้น ซึ่งนอกจากเงินเดือนพื้นฐานแล้วยังมีสิ่งจูงใจอื่น ๆ และค่าคอมมิชชันอีกด้วย ทั้งนี้โครงการของเราจะเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่อาจจะกำลังว่างงานจากผลกระทบของสถานการณ์การระบาดใหญ่ทั่วโลกและอาจกำลังมองหาการเริ่มต้นอาชีพใหม่ ๆ ในชีวิต เราจะช่วยฝึกอบรมพวกเขาและเสนองานแรกในสายงานนี้เพื่อให้พวกเขาได้เริ่มต้นอาชีพใหม่ ไม่ว่าใครก็ตามที่มีทักษะในการสื่อสารและมีแรงจูงใจที่ดี สามารถที่จะประสบความสำเร็จในสายงานนี้ได้ ซึ่งเป็นสาขาที่ให้ผลตอบแทนสูงโดยที่ยังสามารถมีส่วนช่วยในการยกระดับสังคมได้อย่างแท้จริง ทั้งยังช่วยให้ผู้อื่นได้งานที่เหมาะสมกับพวกเขาได้อีกทาง”

โครงการการฝึกอบรมนี้จะเปิดตัวครั้งแรกในกรุงเทพฯโดยบริษัทยังมีแผนที่จะขยายโครงการนี้ไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคต่อไป ผู้สนใจเข้าร่วมโครงการดี ๆ ครั้งนี้สามารถติดต่อ ADI ได้ทางอีเมลเพื่อสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อกำหนดคุณสมบัติ ตลอดจนรายละเอียดของหลักสูตรการอบรมครั้งนี้

Previous post สายเนื้อต้องห้ามพลาด แมคโดนัลด์จัดเต็ม “ชุดสุดคุ้ม เนื้อเน้นๆ”  อร่อยจุใจเริ่มต้นเพียงชุดละ 99 บาท
Next post เปิดโปรสุดคุ้ม! OPPO A77 5G สมาร์ตโฟน 5G สเปคครบราคาสุดคุ้ม เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นเพียง 1,299 บาท ถึง 30 มิ.ย. 2565
Social profiles