เนสกาแฟทุ่ม 800 ล้านเปิดตัวสูตรที่ดีที่สุดของ “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา”  

Read Time:4 Minute, 45 Second

เนสกาแฟ เดินหน้าเขย่าตลาดกาแฟในประเทศไทยเต็มสูบ เปิดตัว “สูตรใหม่สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา” ด้วยงบกว่า 800 ล้านบาท เพื่อเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่และคอกาแฟทั่วประเทศ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 3 ปีนวัตกรรมกาแฟปรุงสำเร็จสูตรใหม่นี้ ได้รับการรังสรรค์เพื่อคอกาแฟชาวไทยตามแบบฉบับรสชาติที่ทุกคนชื่นชอบ ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัวของกาแฟ 2 สายพันธุ์คือ อาราบิก้าและโรบัสต้า ให้รสชาติของกาแฟคั่วบดละเอียด กลมกล่อมยิ่งขึ้น หอมกรุ่นกาแฟคั่วบด ลงตัวทุกมิติ พร้อมเนรมิตนวัตกรรมแก้วแดงยักษ์ “เนสกาแฟHarmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทย นำประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟสูตรใหม่ในทุกประสาทสัมผัสกับญเดชน์ญาญ่า ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำและสมจริงแบบ Immersive Experience มาให้คนไทยได้สัมผัส และจัดกิจกรรมชงชิมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ทุกคนลิ้มลองสูตรใหม่กันทั่วไทย

นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหารเนสท์เล่ อินโดไชน่า เปิดเผยว่า เป็นเวลาเกือบ 50 ปีที่เนสกาแฟได้นำเสนอกาแฟคุณภาพดีเยี่ยมให้กลิ่นหอมกรุ่นน่าหลงใหลให้กับผู้บริโภคไทย แม้ปีนี้จะมีความท้าทายทางเศรษฐกิจ แต่เนสกาแฟ เบลนด์แอนด์ บรู ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอนวัตกรรมที่ดีกว่า ซึ่งก็คือสูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมาให้รสชาติกาแฟที่กลมกล่อมยิ่งขึ้นพร้อมกลิ่นหอมกรุ่นที่ชัดขึ้นของกาแฟคั่วบดละเอียด ตอบความต้องการของคอกาแฟชาวไทยโดยเฉพาะ  ซึ่งจากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค พบว่าคนไทยชื่นชอบสูตรใหม่ของเราสูงสุด และเรายังจัดกิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟถึง 5 ล้านแก้วทั่วประเทศ พร้อมทั้งกิจกรรมเปิดตัวอันล้ำสมัย ผมหวังว่า ทุกท่านจะชื่นชอบ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุด เนสกาแฟ เบลนด์ บรู ริช อโรมา ตั้งแต่จิบแรกที่ได้ลิ้มลอง”

นางสาวศรีประภา จิงประเสริฐสุข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟสำเร็จรูปและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อให้เข้าถึงคอกาแฟและคนรุ่นใหม่อย่างกว้างขวาง เราได้จัดกิจกรรมการตลาดสนับสนุนการเปิดตัวครั้งนี้อย่างครบเครื่อง ได้แก่ 1)ภาพยนตร์โฆษณาชุด Perfect Harmony of Taste ความยาว 30วินาที ซึ่งเราได้เชิญ ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา สเบอร์บันด์แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเนสกาแฟ  เบลนด์ แอนด์ บรู มาถ่ายทอดความประทับใจกับเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ ที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์และในสื่อดิจิทัลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2565 เป็นต้นมา 2) “เนสกาแฟ Harmony Mug” ครั้งแรกในประเทศไทยกับ 4D Sensory Sampling ที่จะปลุกทุกโสตสัมผัสไปกับประสบการณ์สุด Immersive ชวนคุณดื่มด่ำความหอมขึ้น กลมกล่อมขึ้นของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดจากเนสกาแฟ พร้อมสนุกไปกับการฮัมเพลงใน Harmony Moment และตื่นเต้นกับกิจกรรมถ่ายรูปสุดปังกับสองแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่ขวัญแบบเสมือนจริง ที่Holobox Photo Booth โดยจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS – Siam Square One ตั้งแต่วันที่ 16-19 มิถุนายน 2565 เวลา 10:00 – 20:00 น. และเตรียมพบกับ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสันที่แก้วแดงยักษ์ในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน และหยิ่น (อานันท์) วอร์ (วนรัตน์) ในวันอาทิตย์ที่ 19 มิถุนายน นอกจากนี้ เนสกาแฟจะเดินสายไปสร้างความสนุกกับประสบการณ์การดื่มกาแฟสุดล้ำให้กับคอกาแฟในจังหวัดระยอง อุดรธานี หาดใหญ่ และเชียงใหม่ระหว่างเดือนมิถุนายนจนถึงสิงหาคมนี้ ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook ของ NESCAFE Thailand”

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังได้จัด 3) กิจกรรมชงชิมครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดและล้ำสมัยที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 5 ล้านแก้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีโอกาสลิ้มลองสูตรใหม่กันทั่วประเทศ ในซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ พร้อมสร้างมิติใหม่ของกิจกรรมชงชิมที่เป็นมากกว่าการชิมสินค้าโดยทั่วไป ด้วยการจัดHolobox Photo Booth ที่เปิดให้ผู้บริโภคได้สนุกกับการถ่ายภาพคู่กับญาญ่าและพี่แบร์ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแบบเสมือนจริง ตลอดจนกิจกรรมอื่นๆ ที่จุดขายอีกมากมาย และยังมี 4. ขบวนคาราวานเนสกาแฟ ที่จะเดินสายนำ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ไปให้คอกาแฟได้ลิ้มลองกัน ทั้งที่ตลาดสด ชุมชน สำนักงานภาครัฐ และโรงงานทั่วประเทศ และ
ยังมีสินค้ามาจำหน่ายให้ผู้บริโภคซื้อได้ถึงบ้านกัน พร้อมทั้งยังมีการประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทางออนไลน์และสื่อโฆษณานอกบ้านแบบปูพรมจัดเต็มเพื่อเชิญชวนให้คอกาแฟมาลิ้มลองสูตรใหม่ในจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ 

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และแคมเปญการเปิดตัวสุดล้ำในครั้งนี้ จะทำให้ สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมาเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคทั่วประเทศอย่างรวดเร็ว และตอกย้ำที่เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เป็นผู้นำและพัฒนาสินค้าคุณภาพให้กับผู้บริโภคชาวไทยอย่างต่อเนื่อง” นางสาวศรีประภา กล่าวทิ้งท้าย


สูตรใหม่ สูตรที่ดีที่สุดของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ริช อโรมา ผสานสัดส่วนใหม่ที่ลงตัว กลมกล่อมยิ่งขึ้น เข้ากันทุกมิติ หอมกาแฟคั่วบดตั้งแต่ฉีกซอง อร่อยขึ้นไปอีก รีบไปลอง รับรองว่าซองนี้คุณจะรักเลย มีจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้เลยที่ Shopee และ Lazada

Previous post TMA ขอเชิญท่านสำรวจอนาคตของโลกธุรกิจไปพร้อมกับเจาะประเด็น และเทรนด์ที่น่าจับตา  ในงาน Thailand Management Day 2022 : Fit forFuture 
Next post เทคคอนส์บิส และ เน็ตเบย์ ผนึกกำลังความร่วมมือทางธุรกิจ พัฒนานวัตกรรมสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี 
Social profiles