คาโอ ส่งผลิตภัณฑ์ “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ร่วมหยุดภัยไข้เลือดออก 

Read Time:1 Minute, 24 Second

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตสินค้าเพื่ออุปโภคและธุรกิจเคมีภัณฑ์ชั้นนำ นำโดย ดร.โยชิฮิโระ ฮาเซเบะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น และนายยูจิ ชิมิซึ ประธานกรรมการ บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงตัวใหม่ “บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม*” ที่ใช้เทคโนโลยีปฏิวัติวงการ และมีเอกลักษณ์เฉพาะของคาโอ ใช้สำหรับทาป้องกันยุง ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์กันยุงทั่วไปที่่ใช้สารเคมีรุนแรง โดยเทคโนโลยีในผลิตภัณฑ์นี้ สามารถป้องกันไม่ให้ยุงกัดบนผิวหนัง เสมือนเกราะป้องกันผิว ณ งานวันไข้เลือดออกอาเซียน ประจำปี 2565 สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ จ.นนทบุรี เมื่อเร็วๆ นี้

ดร.โยชิฮิโระ ฮาเซเบะ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาโอ คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “คาโอมีความมุ่งมั่นในการช่วยชีวิตและปกป้องผู้คน (Save Life, Protect People) โดยให้ความสำคัญใน 3 เรื่อง ได้แก่ ระบบนิเวศวิทยา การทำให้ผู้คนมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีถูกสุขอนามัย และเรื่องชีวิตของผู้คนหรือการดำเนินชีวิตไปอย่างปกติสุข โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องการป้องกันโรคติดเชื้อ ด้วยแนวโน้มอุบัติการณ์ของโรคไข้เลือดออกที่เพิ่มสูงขึ้นโดยเฉพาะในอาเซียน คาโอจึงได้นำเสนอนวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์สำหรับทาป้องกันยุงที่มีคุณภาพในการปกป้องชีวิตผู้คนให้ปลอดภัย (Save Future Lives) เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลกให้ห่างไกลโรคภัยตามวิถี “Kirei—Making LifeBeautiful”

Previous post “เบทาโกร” ผนึก “freshket” ขยายดิสทริบิวชั่น เน็ตเวิร์ค รุก E-Commerce 
Next post มอนเดลีซ เปิดตัวแครกเกอร์รูปแบบใหม่ “ริทซ์ โทสเต็ด ชิปส์” 2 รสชาติ แครกเกอร์บางกรอบ แบบอบไม่ทอด กินแล้วอร่อยสุดริทซ์ ไม่ต้องคิดเยอะ! 
Social profiles