5 ทริคการกู้ผิวอ่อนแอให้แข็งแรง 

Read Time:1 Minute, 32 Second

แดดเมืองไทยร้อนแรงมาก ถึงแม้จะทากันแดดแล้ว ก็อาจทำให้หน้าหมองคล้ำไม่รู้ตัว ทั้งผิวยังแห้งกร้าน ไม่สดใส ส่งผลให้ด่านหน้าของผิวหรือตาข่ายผิวหายไป แต่วันนี้เรามีทริคการกู้ผิวหน้าจาก รมย์รวินท์ คอสเมติก (Romrawin Cosmetics) มาแนะนำกัน

  1. หมั่นทำความสะอาดผิวหน้า อย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง เพราะในแต่ละวันเราต้องเจอฝุ่นมลภาวะมากมาย รวมถึงการแต่งหน้าเครื่องสำอางที่อยู่บนผิว ถ้าหากเราทำความสะอาดไม่หมดจด ก็อาจทำให้หน้าหมองคล้ำ โทรม และเกิดสิวได้
  2. การดื่มน้ำเปล่าสะอาด เป็นประจำทุกวันในปริมาณมากๆ จะยิ่งช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น มีน้ำมีนวลและปรับสภาพฟื้นฟูผิวอย่างรวดเร็วด้วย
  3. ตัวช่วยอีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ การทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง เพราะจะช่วยให้ผิวไม่คล้ำเสียจากแสงแดด และยับยั้งการเกิดเม็ดสีรอยด่างดำที่โดนแสงแดดด้วย
  4. การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอในแต่ละวัน ให้ถึง 8 ชั่วโมง ยิ่งช่วยระบบร่างกายได้ฟื้นฟูจากภายในสู่ภายนอก ให้กลับมาดูสดใสขึ้น
  5. การบำรุงผิวด้วย การทาเซรั่ม เป็นประจำทุกวัน ช่วยกู้ผิวได้ อย่าง Perfectionist Regenerating Serum ด้วยส่วนประกอบสำคัญ Ectoin (เอ็กโตอิน) ที่ช่วยปรับโครงสร้างตาข่ายผิวให้แข็งแรงขึ้น ผิวจึงกระชับ และ Multipeptide (มัลติเปปไทด์) ที่ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นเซลล์ผิว เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลในเรื่องริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย โดยเฉพาะคนทำงานที่อยู่ในห้องปรับอากาศซึ่งส่งผลทำร้ายผิวให้แห้งเป็นพิเศษ

5 ทริคง่าย ๆ จัดการปัญหาผิว ให้กลับมาดูหล่อสวย ลองทำกันดูนะคะ สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องผิด

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รมย์รวินท์ จบ ครบ ในที่เดียว หรือสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.romrawincosmetics.com หรือ Facebook : Romrawin Cosmetics

Previous post “โครงการหน่วยแพทย์อาสาเฉพาะทางร่วมใจเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 5 ประจำปี 2565” จ.ราชบุรี 
Next post วช. ร่วมกับ จุฬาฯ จัดเวทีที่ 3 ระดมความเห็น วางแผนรับมือสถานการณ์น้ำท่วม น้ำแล้ง จังหวัดลพบุรี 
Social profiles