“ชาเม่” ชี้เทรนโปรตีนจากพืช รุกหน้าออกสู่ตลาดเพื่อสุขภาพ  แจ้งเกิดชูจุดขายโปรตีนจากพืช 100%

Read Time:3 Minute, 30 Second

“ชาเม่” ผู้นำอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม ประกาศเดินหน้าต่อยอดธุรกิจเพื่อสุขภาพครึ่งปีหลัง ส่งนวัตกรรมใหม่ ชาเม่ มัลติ แพลนท์โปรตีน อาหารเสริมสูตรครบถ้วน (CHAME’ Multi Plant Protein)เครื่องดื่มโปรตีนเพื่อสุขภาพ สำหรับคนขาดโปรตีน คนสูงอายุที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นลงตลาดมี 2 สูตรคือ สูตร CHAME’ Multi Plant Protein พลัสคอลาเจน และ CHAME’ Multi Plant Protein ดัชนีน้ำตาลต่ำสำหรับคนเป็นเบาหวานและผู้มีความเสี่ยง ตอบสนองครบทุกเซ็กเม้นท์ รับแนวโน้มตลาดเพื่อสุขภาพฟื้นตัว เผยสกัดจากพืช 100 % ถึง 6 ชนิด สูตรน้ำตาล 0 %  โดยคำนึงถึงปัญหาของผู้บริโภคเป็นหลักที่ทานโปรตีนที่มาจากสัตว์แล้วมีการแพ้ คุณประโยชน์ที่ได้จากโปรตีนจากพืช   ให้เป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ พร้อมมีวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด เน้นเกี่ยวกับกระดูก ข้อต่อ และผู้ป่วยเบาหวานสามารถทานได้ ทุ่ม 50 ล้าน แจ้งเกิด มั่นใจในคุณภาพสินค้าและกลยุทธ์การตลาดฯ

นางสาวนันท์ฐณิชา ศิริปรีดาวัชร์ ประธานกรรมเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท ชาร์มมิ่งเวิลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด   ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ “ชาเม่” เปิดเผยถึงนโยบายในการทำการตลาดครึ่งปีหลังว่า นับเป็นเรื่องดีที่ครึ่งปีหลังมีแนวโน้มทางด้านเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศอยู่ในช่วงฟื้นตัวรวมทั้งผู้บริโภคใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น ชาเม่เป็นแบรนด์สุขภาพและความงาม ที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะในกลุ่มบิวตี้ และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของคอลาเจน ชาเม่ คอลลาเจน ก็ได้การยอมรับอย่างกว้างขวาง ล่าสุดจึงได้ขยายไลน์ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้วยการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดคือ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” อาหารเสริมสูตรครบถ้วน ( CHAME’ Multi Plant Protein) มี 2 สูตร เป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ 

สำหรับ “ชาเม่ มัลติ แพลนท์ โปรตีน” ( CHAME’ Multi Plant Protein)  ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากชาเม่ ที่ผ่านการวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพออกจำหน่าย วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร คือ 1. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรพลัสคอลาเจน   ประกอบด้วยมีวิตามิน เกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด โปรตีนจากพืชรวม 6 ชนิด มีคอลลาเจนไดเปปไทด์ และคอลลาเจนไตรเปปไทด์ รสวนิลาสามารถทานโปรตีนและดูแลผิวพรรณ และ ดูแลข้อต่อไปได้ด้วยในคราวเดียวกัน และ 2. CHAME’ Multi Plant Protein สูตรดัชนีน้ำตาลต่ำ หรือสูตรโลจีไอ เป็นสูตรที่พัฒนาขึ้นสำหรับคนที่เป็นเบาหวานและผู้ที่มีความเสี่ยงเป็นโรคนี้ ซึ่งเป็นโรคที่อยู่อันดับต้นๆของไทย ประกอบด้วยมีวิตามิน ประกอบด้วยเกลือแร่ และกรดอะมิโน รวม 29 ชนิด “ชาเม่ มัลติ แพลนท์โปรตีน” ทั้ง 2 สูตรเหมาะกับบุคคลทั่วไป ทั้งผู้สูงอายุ ผู้ที่ทาน vegan  มังสวิรัติ  ผู้ที่ออกกำลังกาย นักกีฬาสามารถทานได้

โปรตีนจาก พืช รวม 6 ชนิด แหล่งโปรตีนที่มีไขมันต่ำ มีแคลอรี่ต่ำ พลังงาน 100 กิโลแคลอรี โปรตีน 10 กรัม 0 % ไม่เติมน้ำตาลทราย  รสวนิลา  ซึ่งทั้ง 2 เป็นสูตรสารอาหารครบถ้วนด้วยคุณประโยชน์จากพืชนานาชนิดที่ช่วยฟื้นฟู นับเป็นทางเลือกใหม่…สำหรับคนใส่ใจสุขภาพ โดยตั้งเป้าหมายว่าจะสามารถติดตลาดได้ภายใน 3 เดือน และสร้างการเติบโตให้บริษัท 15-20 % โดยรวม

“ดื่มง่ายๆเพียงเทลงน้ำอุ่นหรือน้ำเย็นสะอาดประมาณ 200 ml และตักชาเม่ 5 ช้อนตวง ผสมกับน้ำคนให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที รสชาติหอมอร่อยดื่มง่าย วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สูตร บรรจุในกระป๋องสีทองหรูหรา ดีไซน์ทันสมัย ขนาด  400 กรัม ราคา 850บาท  หาซื้อง่ายผ่านช่องทางหลักๆ โฮมช็อปปิ้ง ร้านขายยา ห้างสรรพสินค้า ท็อปและบิ๊กซี โลตัล หรือสอบถามข้อมูลได้ทางไลน์แอด หรือ ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญชาเม่เพิ่มเติมได้ทีLine ID : @ChameHealthCare เพราะสุขที่แท้…คือสุขภาพดี” นางสาวนันท์ฐณิชา กล่าวในท้ายสุด 

Previous post เอช เซม เปิดกลยุทธ์ ครึ่งปีหลัง  รุกบริษัท ห้าง ร้าน ขยายตลาดเช่าใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า
Next post ครั้งแรกในเอเชีย! PLAY-2-EARN HYBRID EXPO<br>งานรวมตัวสุดยอดองค์กรและนักพัฒนาตัวท็อปจากแวดวง P2E INDUSTRY ที่ใหญ่ที่สุด
Social profiles