Maimo เปิดตัว Maimo Watch R นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล

Read Time:4 Minute, 28 Second

กรุงเทพฯ ประเทศไทย กรกฎาคม 2565 – Maimo มุ่งเน้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สวมใส่แบบอัจฉริยะ และก่อตั้งขึ้นโดย 70mai ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Xiaomi ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะที่ “ใช้งานได้อย่างลงตัวมากขึ้น” กับชีวิตของผู้คนตั้งแต่ด้านฟังก์ชันการใช้งานไปจนถึงด้านอารมณ์ ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพดี และที่สำคัญกว่านั้นคือ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวมากขึ้นสำหรับคุณ ด้วยประสบการณ์ นวัตกรรม ความกระตือรือร้น ทีมงาน Maimo ได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาดของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสมาร์ทวอทช์ของ Xiaomi ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการพัฒนาการวิจัยและการผลิต

บริษัท Maimo ประกาศเปิดตัวสินค้าใหม่ Maimo Watch R ซึ่งเป็นนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ มากับนิยามที่ว่า “Watch is designed to be a part of you ให้ Maimo Watch R เป็นส่วนหนึ่งของคุณ” โดยมีเป้าหมายสำหรับผู้ใช้สินค้าในช่วงอายุ 18 – 30 ปี ด้วยการดีไซน์การออกแบบในสไตล์แฟชั่นสุดพรีเมี่ยม โดดเด่นด้วยหน้าปัดสแตนเลสเพิ่มความหรูหราให้กับผู้สวมใส่ อีกทั้งยังใช้วัสดุที่ลดรอยขีดข่วน รอยถลอก และรอยยุบ ส่วนด้านหลังของนาฬิกาทำมาจากพลาสติก Polyamides และ Fiberglass ที่สามารถย่อยสลายได้ พร้อมทั้งสามารถป้องกันการระคายเคืองที่จะเกิดกับผิวหนังของผู้สวมใส่อีกด้วย

นวัตกรรมการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ โดยนาฬิกาจะมีรูปร่างบางและน้ำหนักเบา รับรองความสบายสูงสุดในทุกการขยับ มีหน้าปัดนาฬิกามากกว่า 100 หน้า ที่พร้อมให้คุณเลือกสรร สายนาฬิกามากว่า 6 สี ที่สามารถแมตช์ตามลุคของคุณได้ อีกทั้งตัวนาฬิกามีผู้ช่วย MaiDay ซึ่งเป็น AI ของ Maimo ที่สามารถเรียนรู้ด้วยตนเองจากพฤติกรรมและการจัดลำดับความสำคัญของฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ ใช้มากที่สุด MaiDay ยังทราบถึงความต้องการ โดยยิ่งสวมใส่นาฬิกานานเท่าไหร่ MaiDay ก็จะเข้าใจผู้ใช้มากขึ้นอีกด้วย

อีกทั้งยังมี Strong fitness & Health Function และ Smart features ที่ทำให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยโหมดกีฬาพร้อมระบบตรวจจับการออกกำลังอัตโนมัติ ตรวจจับการเต้นของหัวใจ วัดค่าความเครียด ค่าออกซิเจนในเลือด รวมไปถึงยังสามารถวัดค่าการนอนหลับได้อีกด้วย มีการเตือนให้ดื่มน้ำ สามารถตั้งเป้าหมายการดื่มน้ำประจำวันได้และยังเตือนว่าต้องดื่มน้ำเท่าไหร่จึงจะเพียงพอ และสำหรับคุณผู้หญิง Maimo Watch R จะมีโหมดเตือนสุขภาพสำหรับผู้หญิง อาทิ สำหรับช่วงมีประจำเดือน ช่วงที่ปลอดภัย ช่วงไข่สุก รวมไปถึงวันไข่ตก เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกเรื่องจริง ๆ

Maimo Watch R มีอายุการใช้งานของแบตเตอรีที่ยาวนานมากถึง 12 วัน ทำให้ผู้ใช้ไร้ความกังวลเรื่องแบตเตอรีหมด สามารถควบคุมการแจ้งเตือน กล้อง และเสียงเพลงได้ โดยเชื่อมต่อกับ Maimo Fit App ในการควบคุมกล้องและเพลย์ลิสต์เพลงในโทรศัพท์ผ่านนาฬิกา Watch R อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ในระดับแรงดันน้ำ 50 เมตร สมาร์ทวอทช์ตัวนี้มีทั้งแบบที่มีระบบติดตามจีพีเอสและแบบไม่มีระบบติดตามจีพีเอส

เกี่ยวกับ บริษัท Maimo

ทีมงาน Maimo มุ่งเน้นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สวมใส่แบบอัจฉริยะ และก่อตั้งขึ้นโดย 70mai ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Xiaomi เราเชื่อว่าแก่นแท้ของผลิตภัณฑ์นั้นมีความหมายเกินกว่ารูปแบบการใช้งาน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์จะต้องเป็นส่วนเสริมให้กับผู้สวมใส่ โดยมีการกำหนดรูปแบบการแสดงออกที่สามารถเชื่อมโยงกับโครงสร้างทางสังคม ประสบการณ์ นวัตกรรม ความกระตือรือร้น ทีมงาน Maimo ได้รับการพิสูจน์แล้วในตลาดของอุปกรณ์สวมใส่ทั่วโลก โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังการสร้างสมาร์ทวอทช์ของ Xiaomi ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ไปจนถึงการพัฒนาการวิจัยและการผลิต เราได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่แบบอัจฉริยะที่ “ใช้งานได้อย่างลงตัวมากขึ้น” กับชีวิตของผู้คนตั้งแต่ด้านฟังก์ชันการใช้งานไปจนถึงด้านอารมณ์ ภารกิจของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพดี และที่สำคัญกว่านั้นคือ การสร้างผลิตภัณฑ์ที่ลงตัวมากขึ้นสำหรับคุณ

ข้อมูลการเปิดตัวสินค้าของ maimo watch R
แบรนด์ maimo แบรนด์ในเครือ 70mai มีการเปิดตัวสินค้าของ maimo watch R ผ่านช่องทางออฟไลน์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 50 สาขา และช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์ม shopee (70mai official store) ในระหว่างวันที่ 28-30 มิถุนายน พ.ศ. 2565 นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังได้จัดงานโปรโมทสินค้าสมาร์วอทช์ maimo watch R ในวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เพื่อประสัมพันธ์และส่งเสริมการวางจำหน่ายสินค้าดังกล่าว โดย 3 สาขา ได้แก่ Com7 (Future Park-Rangsit), TG Fone (Central West Gate), VM (Fashion island)

สำหรับท่านใดที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของMaimo Watch R สามารถเข้าดูได้ที่ https://bit.ly/3NwIkZo

ในงานเปิดตัวสินค้าครั้งนี้ มีการเชิญนางแบบที่โชว์สินค้าและกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัล เช่น เสื้อยืด หูฟัง สเก็ตบอร์ด เป็นต้น หากท่านใดมีการสั่งซื้อสินค้า maimo watch R ในงานดังกล่าว มีของแถมแจกฟรีไปด้วย อาทิ เสื้อยืด สายนาฬิกา เป็นต้น พร้อมยังมี kol มาถ่ายทอดสดหน้างานอีกด้วย เพื่อนๆทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อย่าลืมเข้าร่วมงานในครั้งนี้นะคะ มีรางวัลหลากหลายรอทุกท่านอยู่

Previous post  ม.รังสิต จับมือ รฟม. ร่วมแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในเขตระบบรถไฟฟ้า 
Next post ร่วมแสดงความยินดี Carlos Alcaraz  คว้ารางวัล OPPO Breakthrough Inspiration Award ในการแข่งขัน Wimbledon 2022
Social profiles