เมเจอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย ขอรับบริจาคโลหิต ตั้งเป้ารับบริจาคทุก 3 เดือน เพื่อหาโลหิตสำรองให้เพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาล 

Read Time:1 Minute, 42 Second

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการจัดหาโลหิตเพื่อให้มีโลหิตเพียงพอให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ ในสภาวะขาดแคลนโลหิตในทุกกรุ๊ปเลือดในขณะนี้ ซึ่งมีจำนวนผู้บริจาคโลหิตมีจำนวนลดลง ทำให้ภาวะโลหิตสำรองไม่เพียงพอ ได้ส่งผลกระทบต่อผู้ป่วยและโรงพยาบาลทั่วประเทศ รวมถึงต้องใช้รองรับผู้ป่วยในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว ที่มักจะมีการเกิดอุบัติเหตุซึ่งมีความต้องการโลหิตมากกว่าช่วงเวลาปกติ จึงได้ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรมขอรับบริจาคโลหิตเพื่อให้โลหิตสำรองในคงคลังมีปริมาณโลหิตเพียงพอจ่ายให้กับโรงพยาบาลทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ารับบริจาคโลหิตทุก 3 เดือนอย่างต่อเนื่อง นำทีมโดยผู้บริหารและพนักงานในเครือเมเจอร์      ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และขอเชิญชวนประชาชนทั่วไปร่วมบริจาคโลหิต

โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมขอรับบริจาคโลหิตไปแล้ว 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 1 วันที่ 14 มกราคม 2565, ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2565 และเหลือกิจกรรมการรับบริจาคอีก 2 ครั้ง คือ ครั้งที่ 3 ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2565 และ ครั้งที่ 4 วันที่ 12 ตุลาคม 2565 เพื่อส่งมอบปริมาณโลหิตให้แก่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติฯ นำไปใช้รักษาพยาบาลผู้ป่วยทั่วประเทศได้อย่างเพียงพอ พร้อมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญและร่วมกันช่วยบริจาคโลหิตอย่างต่อเนื่อง สามารถร่วมบริจาคโลหิตพร้อมกับทีมเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 15.00 น. ณ ห้อง M Passion ชั้น 14 อาคารอเวนิว เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

Previous post “บ๊วย – เรนนี่” พากราบไหว้สมเด็จโตฯ ปางจับยามสามตา ที่เดียวในโลก ในรายการสารพันมู วันที่ 16 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 
Next post อีวี ไพรมัส เตรียมเปิดรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ Volt City EV เจาะตลาดรถขนาดเล็กตอบโจทย์ไลฟสไตล์คนเมือง
Social profiles