OPPO จับมือ UEFA ร่วมเป็นพันธมิตร ฉลองการแข่งขันผ่าน “Inspiration Ahead”

Read Time:2 Minute, 59 Second

OPPO ได้ประกาศร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ UEFA ในการแข่งขันต่างๆ อย่าง UEFA Champions League, UEFA Super Cup, UEFA Futsal Champions League Finals และ UEFA Youth League Finals สำหรับสองฤดูกาลถัดไป

แบรนด์สมาร์ตโฟนยักษ์ใหญ่จะทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับ UEFA เพื่อตอกย้ำถึงช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม และเพื่อช่วยให้แฟนๆ ได้ร่วมรับชม รับฟังและแชร์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจเหล่านี้ตลอดทั้งฤดูกาลแข่งขัน 2022-23 และ 2023-24

UEFA Champions League มุ่งเน้นไปที่ “the best of the best” สอดคล้องกับ Brand Proposition ของ OPPO อย่าง “Inspiration Ahead” ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความตั้งใจของแบรนด์ในการมุ่งมั่นสู่ความยิ่งใหญ่ โดย OPPO จะทำงานร่วมกับ UEFA เพื่อสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจของ UEFA Champions League ให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

William Liu, President of Global Marketing of OPPO กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรและได้ทำงานร่วมกับ UEFA เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลในระหว่างการแข่งขันของ UEFA ที่ OPPO เราเชื่อในพลังของนวัตกรรมที่จะช่วยให้เราเอาชนะความท้าทายในชีวิต และการผนึกกำลังร่วมกับความตั้งใจของ UEFA ในการต่อสู้เมื่อเผชิญกับความทุกข์ยากนี้ ทำให้เราเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบของกันและกัน”

Guy-Laurent Epstein, UEFA’s Marketing Director กล่าวเสริมว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ OPPO เข้าสู่ครอบครัวผู้สนับสนุนของ UEFA ด้วยการแข่งขันระดับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก – UEFA Champions League OPPO เป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีมือถือ และเรารอคอยที่จะยกระดับความพยายามของเราในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลก”

OPPO ตกลงจับมือเป็นพันธมิตร UEFA ระยะเวลา 2 ปี

ในฐานะพันธมิตร OPPO จะได้ปรากฏบนแบ็คดรอปการถ่ายทอดสดและในสนามกีฬา เช่น ป้ายโฆษณารอบสนามฟุตบอล เว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของ UEFA Champions League นอกจากนี้ OPPO ยังมอบโอกาสพิเศษให้แฟนฟุตบอลได้ยืนข้างสนามจริงตลอดทั้งฤดูกาลของ UEFA Champions League พร้อมบันทึกทุกช่วงเวลาสำคัญด้วยสมาร์ตโฟน OPPO โดยช่วงเวลาแห่งแรงบันดาลใจที่บันทึกระหว่างการแข่งขันจะถูกแชร์ใน OPPO Gallery บนเว็บไซต์และหน้าเว็บหลักของ UEFA Champions League 

และ UEFA ในฐานะพันธมิตรก็จะได้สัมผัสกับฟีเจอร์ระดับแนวหน้าของอุปกรณ์ OPPO เช่น สมาร์ตโฟน OPPO Find X Series และ OPPO Reno Series ที่มาพร้อม MariSilicon X Imaging NPU ล้ำสมัย พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ OPPO IoT ใหม่ๆ เช่น หูฟัง OPPO และ OPPO Smartwatch โดยผลิตภัณฑ์เหล่านี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่แฟนฟุตบอลทั่วโลกสัมผัสประสบการณ์ UEFA Champions League ในรูปแบบใหม่ 

การเป็นสปอนเซอร์รายใหม่ล่าสุดนี้ได้ขยายความร่วมมือด้านกีฬาและความมุ่งมั่นของ OPPO ในการสร้างแรงบันดาลใจและดึงดูดผู้บริโภคผ่านกีฬา OPPO บริษัทเทคโนโลยีจากประเทศจีนได้ก้าวเข้าสู่ปีที่สี่ในการเป็นพันธมิตรกับ Wimbledon และ Roland-Garros และรวมถึงเป็นพันธมิตรระดับโลกของ International Cricket Council (ICC) OPPO หวังที่จะแสดงถึงความเคารพต่อผู้ใช้ในภูมิภาคและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ทั่วโลก ด้วยการร่วมมือกับการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติต่างๆ 

Previous post สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เชิญชวนสมาชิก สมัครเป็นแพทย์จิตอาสาฉีดวัคซีน Covid-19 
Next post กู๊ด ด็อกเตอร์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) และ ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ (ประเทศไทย) ประกาศความมุ่งมั่นร่วมกันให้ความรู้ สนับสนุน และส่งเสริมคุณแม่มือใหม่ผ่านโครงการสุขภาพดิจิทัล
Social profiles