บุกกองถ่าย MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love”  ศิลปิน ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก 

Read Time:3 Minute, 11 Second

หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) มาให้แฟนๆได้ฟังมาสักระยะ “ชีส์ต้า” ปุณิกา       สินธุวณิก   นักร้องสาวมาดเท่ห์ ก็เดินหน้าถ่ายทำ MV ของซิงเกิ้ลนี้มาให้แฟนๆได้ชมกันเร็วๆนี้แน่นอน วันนี้เราเลยขอบุกกองถ่ายชมการถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” กันค่ะ  การถ่ายทำในวันนี้ เป็นยังไงบ้างคะ 

“ชีส์ต้า”  :  การถ่ายทำ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) วันนี้ “ชีส์ต้า” จะมีถ่ายทำทั้ง Indoor และ Outdoor ค่ะ “ชีส์ต้า” เลือกใช้สถานที่ถ่ายทำคือ TURF BKK สนามสเก็ตในร่มขนาดใหญ่ สถานที่มีความเป็นวัยรุ่น มีมุมให้ถ่ายได้หลายมุม    และสเก็ตก็เป็นกีฬาที่ตอนนี้เป็นที่นิยม เลยมาใช้สถานที่นี้ เนื้อเรื่องของ MV ก็จะเป็นเรื่องราวของความรัก ความสดใสน่ารักแบบวัยรุ่นๆของพระเอก-นางเอก เพราะเพลงนี้เป็นเรื่องราวของความรักในมุมมองของ “ชีส์ต้า” ทีมองเรื่องราวของความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ เป็นเพลงที่สะท้อนมุมบวกบอกเล่าเรื่องราวของความรักแบบตรงไปตรงมาในสไตล์ของ “ชีส์ต้า” ดนตรีเป็นแบบฟังง่ายๆมีจังหวะสบายๆโยกตามได้ มีส่วนผสมของดนตรีแบบดิสโก้นิดๆที่ผสานแนวดนตรีสมัยใหม่ฟังสบายสไตล์พลังบวก ซิงเกิลนี้ “ชีส์ต้า”ได้น้องๆที่ชนะการประกวด 25 หนุ่ม-สาวหน้าใส By PURE CARE BSC ตัวแทนภาคใต้ มาร่วมเล่น MV ด้วยคือ น้องซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) และ น้องพี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South) น้องๆมีความสดใสน่ารัก และตั้งใจทำงานมากพลังเหลือล้นจริงๆคะ “ชีส์ต้า” ฝากติดตาม MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ที่จะออกมาให้ชมเร็วๆนี้ด้วยนะคะ “ชีส์ต้า”และทีมงานทุกคนตั้งใจทำเต็มที่กับ MV เรื่องนี้คะ  

มาถึง นางเอกของ MV ซิงเกิ้ล “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) กันบ้าง ว่าการถ่าย MV วันนี้เป็นอย่างไรมีการเตรียมตัวยังไงบ้าง  น้องซีน – จันทกานต์ แซ่ย่อง Miss Healthy Skin 2022 (South) : วันนี้การถ่ายทำ MV สนุกมากๆคะ สถานที่สวยพี่ๆทีมงานน่ารักทุกคนเลยคะ  การเตรียมตัว ซีนได้ฟังเพลงของพี่ชีส์ต้า มาก่อนแล้ว ทำความเข้าใจกับความหมายของเพลงเพื่อเวลามาเล่น MV จะได้อินกับเนื้อเรื่องและเพลงคะฝากติดตามผลงานการแสดง MV ของซีนและน้องพีด้วยนะคะ    น้องพี – พัชรพงส์ ภูมิมาตร Mister Healthy Skin 2022 (South)  :  ผมรู้ว่าต้องมาถ่าย MV ของพี่ชีส์ต้าหลายเดือนครับ    ดีใจมากและก็ตื่นเต้นมากๆครับ  ขอบคุณพี่ชีส์ต้าและผู้ใหญ่จาก PURE CARE BSC ที่ให้โอกาสผมในการเล่น MV ครั้งนี้ครับ ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ ….

“ชีส์ต้า” : สุดท้ายที่ขาดไม่ได้ “ชีส์ต้า” ขอขอบคุณผู้ร่วมสนับสนุนเรื่องราวของความรักในครังนี้ เครื่องสำอาง ARTY PROFESSIONAL , เครื่องสำอาง PURE CARE BSC ที่สนับสนุนการถ่ายทำ MV ครั้งนี้ และขอบคุณพี่ๆที่อยู่เบื้องหลังการทำงานของ “ชีส์ต้า”ทุกคน ที่รักและสนับสนุน “ชีส์ต้า” มาโดยตลอด … “ชีส์ต้า”  กล่าวทิ้งท้าย 

ฟังซิงเกิ้ลล่าสุด “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ของ ศิลปิน “ชีส์ต้า” ปุณิกา  สินธุวณิก   ได้แล้ววันนี้ทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง และติดตามชม MV “The Story Of Love” (เรื่องราวของความรัก) ได้เร็วๆนี้

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “ชีส์ต้า” ได้ที่ Facebook : Punika.Sinthuvnik / FANPAG : Shes.TaaSClub / IG : SHES_TAA

Previous post วช.หนุนนวัตกรรมจากกากน้ำตาลสู่อุตสาหกรรมเคมีชีวภาพเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
Next post “ยุ้งข้าวหอม” เปิดตัว “เชฟอ้อม” เสิร์ฟเมนูอาหารใต้สุดยอดจานเด็ดเซ็ตใหม่ เตรียมขยายสาขาที่ 2 – 3 ครึ่งหลังปี 2565 ตอบรับกระแสเรียกร้องของลูกค้า
Social profiles