ซิตี้แบงก์ ต่อเวลาเอาใจสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้กับแคมเปญ Citi PowerBundles

Read Time:3 Minute, 3 Second

เลือกไลฟ์สไตล์ที่ตรงใจ พร้อมรับเครดิตเงินคืนเพิ่มทุกเดือน 1 ก.พ. ถึง 30 ก.ย. 65 

เพื่อตอบสนองเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ที่นิยมใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นล่าสุด ซิตี้แบงก์  ผู้นำเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ขยายเวลาให้สิทธิประโยชน์แคมเปญ Citi PowerBundles อภิสิทธิ์สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ และซิตี้ รีวอร์ด ที่จะได้รับเครดิตเงินคืนเพิ่มในทุก ๆ เดือน เพื่อนำไปเป็นส่วนลดบนยอดใช้จ่ายในไลฟ์สไตล์ออนไลน์ที่ชื่นชอบ ทั้งสั่งอาหารเดลิเวอรี่ ช้อปปิ้งออนไลน์ หรือดูหนังและฟังเพลงผ่านสตรีมมิ่ง สมัครง่าย เช็กยอดไว ติดตามยอดค่าใช้จ่าย ผ่านซิตี้ โมบายล์แอป ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 กันยายนนี้  

สำหรับแคมเปญ Citi PowerBundles มาพร้อมสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ และซิตี้ รีวอร์ด คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น พร้อมรับเครดิตเงินคืน บนยอดใช้จ่ายใน Bundle ที่เลือกตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบของแต่ละคน

ยิ่งใช้มาก ยิ่งได้เงินคืนมาก เพียงมียอดใช้จ่ายทั้งหมดผ่านบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ ตั้งแต่ 25,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนจาก Bundle ที่เลือกสูงสุด 600 บาททุกเดือน หรือเมื่อมียอดใช้จ่ายทั้งหมดผ่านบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด  ตั้งแต่ 12,000 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืนจากBundle ที่เลือกสูงสุด 400 บาททุกเดือน   

รับเครดิตเงินคืนอัตโนมัติทุกเดือน   เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนดอย่างน้อยเพียง 1 ครั้ง กับร้านค้าและบริการที่ร่วมรายการในแต่ละ Bundle ทั้งในหมวด FOOD (ฟู้ดเดลิเวอรี่),FUN (สตรีมมิ่ง เกมส์ และบันเทิงออนไลน์) ,  SHOP  (ช้อปปิ้งออนไลน์) และ GROCERY (ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์) และมียอดใช้จ่ายตามกำหนด

ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยร้านค้าและบริการยอดนิยมที่มีให้เลือกมากมายในทุกBundle

– Food Bundle ได้แก่ Foodpanda, LINE MAN, GrabFood และ Robinhood

– Fun Bundle ได้แก่ Netflix, VIU, Disney+ Hotstar (ไม่รวมรายการที่สมัครและชำระเงินผ่าน AIS), HBO GO, YouTube Premium, Spotify, Joox, Blizzard, Steamgames, XSOLLA, Epic Games, Nintendo, App Store, Google Play และ Google Ad

– Shop Bundle ได้แก่ Lazada, Shopee, JD Central และ Central Online 

– Grocery Bundle ได้แก่ Tops online, Big C online, Makroclick และ Tesco Shop Online  

ทั้งนี้ สมาชิกบัตรสามารถร่วมแคมเปญได้อย่างง่ายดาย ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ทั้งสะดวกสบายและรวดเร็วทันใจ บนซิตี้โมบายล์แอป เพื่อเลือก Bundle ซึ่งเป็นหมวดหมู่ของร้านค้าหรือบริการประเภทต่างๆ ที่สามารถเลือกสมัครเพื่อรับเครดิตเงินคืนจากยอดใช้จ่ายในร้านค้าหรือบริการออนไลน์ที่ร่วมรายการในแต่ละรอบบัญชีสูงสุดถึง  600  บาทต่อเดือน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับบัตรเครดิตซิตี้ พรีเมียร์ มีให้เลือกทั้งหมด 3 Bundle คือ FOOD, FUN, SHOP ส่วนบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด มีให้เลือกทั้งหมด 3 Bundle คือ FOOD, FUN, GROCERY ซึ่งสมาชิกบัตรสามารถเลือกหนึ่งใน Bundle ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบหรือใช้จ่ายเป็นประจำ

อัปเดตโปรโมชั่นสุดพิเศษและสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้นได้ทางเว็บไซต์  ww.citibank.co.th เฟซบุ๊ก www.facebook.com/CitiThailand หรือ Line: @CitiThailand

Previous post เริ่มแล้ว!! FARMFACTORY ออกเมนูใหม่รับ ‘ฤดูกาลอะโวคาโด’ เอาใจสายเฮลตี้ 
Next post Kerry Express ตอกย้ำแบรนด์ยอดนิยมสูงสุดอันดับ 1 การันตีด้วยรางวัล “No.1 Brand Thailand” 5 ปีซ้อน
Social profiles