จุ๋ย-พุฒ และลูกชาย พา ‘วิฟสกิน (VIV SKIN)’ รับรางวัล THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD (โดย อายุน้อยร้อยล้าน) สาขา THE MASTERPIECE BUSINESS OF THAI HERB SKINCARE ประจำปี 2022 หยอดคำหวานกลางวงสัมภาษณ์

Read Time:3 Minute, 6 Second

เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม จุ๋ย วรัทยา-พุฒ พุฒิชัย และลูกชายตัวน้อยที่อยู่ในครรภ์วัย 5 เดือน เป็นตัวแทนของแบรนด์วิฟสกิน (VIV SKIN) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าจากสมุนไพรไทย มีสินค้าที่วางจำหน่ายแล้วได้แก่ ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ขมิ้นโรสครีม ครีมมาส์ก ครีมกันแดด ร่วมรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARD (โดย อายุน้อยร้อยล้าน) สาขา THE MASTERPIECE BUSINESS OF THAI HERB SKINCARE ประจำปี 2022 รางวัลที่การันตีความสำเร็จสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย วันนี้จะพามาคุยกับจุ๋ย-พุฒ ในฐานะผู้บริหารและคุณพ่อคุณแม่มือใหม่กันค่ะ

ไม่เจอนานมากตั้งแต่มีน้อง บรรยากาศวันนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
จุ๋ย วรัทยา : ดีใจมากๆ คือตั้งแต่ตั้งครรภ์ งานนี้เป็นงานแรกที่ได้มาร่วมงาน จุ๋ย-พุฒ มาในตัวแทนของ แบรนด์วิฟสกิน ทางเราต้องขอบคุณคุณก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน (พิธีกรรายการ ‘อายุน้อยร้อยล้าน’ และ ผู้บริหารแห่งมัชรูม กรุ๊ป) ที่มอบรางวัลนี้ให้แก่แบรนด์ของพวกเรา

ในฐานะเจ้าของแบรนด์ รางวัล THBA มีความหมายอย่างไร?
จุ๋ย วรัทยา : มีความหมายมาก แบรนด์รู้สึกดีใจที่กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิเล็งเห็นความตั้งใจและความทุ่มเทที่พวกเรามีต่อลูกค้า เพราะที่ผ่านมาทำงานกันเต็มที่ เพื่อให้ทีมงานผู้อยู่เบื้องหลัง รวมถึงตัวแทนจำหน่าย มีรายได้ในการเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้

ในปัจจุบัน วิฟสกินมีตัวแทนจำหน่ายกี่คน?
จุ๋ย วรัทยา : มีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยมากกว่า 3 พันคน มีทั้งตัวแทนจำหน่ายที่ทำเป็นอาชีพหลักและเป็นอาชีพเสริม บางคนทำแล้วรายได้เสริมมากกว่าอาชีพหลักก็มี สิ่งที่ทำให้พวกเรารู้สึกภูมิใจมากที่สุดคือตัวแทนมีรายได้ไปดูแลครอบครัวและมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

วิฟสกินแตกต่างจากสกินแคร์ชนิดอื่นอย่างไร ถึงคว้ารางวัลได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเท่าที่ทราบมา นี่ไม่ใช่รางวัลแรก?
จุ๋ย วรัทยา : สิ่งที่โดดเด่นและชัดเจนมากๆ คือแบรนด์วิฟสกินเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสมุนไพรไทยที่มีนวัตกรรม เทคโนโลยี และมีงานวิจัยรองรับ มีทีมนักวิจัยและพัฒนาประจำแบรนด์ เราตั้งใจผลิตสินค้าให้ใช้แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ซึ่งรางวัลต่างๆ ล้วนเป็นสิ่งที่การันตีคุณภาพและความสำเร็จ

คุยกับคุณพุฒบ้าง คุณพุฒิรู้สึกอย่างไรบ้างคะกับรางวัล THBA นี้ ?
พุฒ พุฒิชัย : รู้สึกดีใจร่วมไปกับแบรนด์ เพราะแบรนด์ทำมายาวนาน พัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ดีใจที่มีคนเห็นถึงความตั้งใจ วันนี้มาเป็นหน่วยซัพพอร์ต มาดูแลลูกในฐานะคุณพ่อ และมาดูแลภรรยาในฐานะบอดี้การ์ด (ยิ้ม)

อยากให้คุณพุฒิเล่าถึงส่วนร่วมที่มีต่อวิฟสกิน?
พุฒ พุฒิชัย : ในปีนี้ผมได้รับอีกบทบาท คือ การได้เข้ามาเป็นบอสพุฒ เพื่อเสริมทัพดูแลเพื่อให้แบรนด์แข็งแร็งเพิ่มขึ้น และ ทุกผลิตภัณฑ์ผมลองใช้เองทั้งหมด โดยพื้นฐานแล้วผมมีผิวที่แพ้ง่ายมาก และด้วยความที่ทำงานในวงการบันเทิงจะเสี่ยงหน้าพังไม่ได้ แต่ที่ผ่านมาผมสามารถใช้วิฟสกินได้ทุกตัวโดยไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลยสักครั้ง สิ่งเหล่านี้สามารถการันตีถึงความอ่อนโยน ปลอดภัย สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน

คุณพุฒิอยากพูดอะไรถึงภรรยาที่ทำงานหนักในฐานะเจ้าของแบรนด์ ?
พุฒ พุฒิชัย : ไม่ว่าจะทำอะไร ผมพร้อมสนับสนุนไปตลอด คุณพ่อของคุณจุ๋ยเคยบอกผมว่า ถ้าเชื่อภรรยาชีวิตจะเจริญ (ทั้งคู่หัวเราะ)

Previous post ห้างโรบินสันเปิด 2 โปรเจกต์เอาใจสายช้อปกับแคมเปญ “ROBINSON SHOP SHOP พุ่งไปช้อป! รับคืนเกินคุ้ม”และ“ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”
Next post วช. – วว. เปิดต้นแบบใช้เทคโนโลยียกระดับปลูกป่า เพาะเห็ดไมคอร์ไรซ่าร่วมกับการปลูกต้นไม้สร้างรายได้ให้ชุมชน 
Social profiles