เมเจอร์  ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเวทีประชันไอเดีย Content Creator จัดประกวดคลิปวิดีโอ “Krungsri IMAX Video Contest 2022”หัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท 

Read Time:2 Minute, 38 Second

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) เปิดเวทีจัดประกวดคลิปวิดีโอ“Krungsri IMAX Video Contest 2022” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ทั้ง นักเรียน นักศึกษา หรือบุคคลทั่วไป ที่ต้องการเวทีในการแสดงความสามารถ ได้แสดงศักยภาพสร้างคอนเทนต์ในหัวข้อ “ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” กับคลิปความยาวไม่เกิน 1 นาที เล่าถึงชีวิตประจำวันว่า ดี๊ดี อย่างไรเมื่อมี  KMA-Krungsri Mobile App แอปของกรุงศรีที่มาช่วยจัดการเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย สะดวกสบาย

เป็นการกลับมาของเวทีประชันไอเดียของเหล่าContent Creator ในงานประกวด Krungsri IMAX Video Contest 2022” ซึ่งเปิดกว้างให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไปอายุไม่เกิน 30 ปี เฟ้นหานัก Digital Content รุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งมาประยุกต์ใช้ในการวางแผนการตลาดโปรโมทผ่านช่องทาง Social Media ในหัวข้อ ชีวิตดี๊ดี เมื่อมี KMA” เนื้อหาแสดงถึง ความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิต เมื่อมีแอป KMA Krungsri Mobile App ช่วยจัดการให้ทุกอย่างได้ง่ายเพียงปลายนิ้วมือ แม้การซื้อตั๋วหนังผ่านแอปก็สะดวกและรวดเร็ว ไม่ต้องไปเข้าแถวหน้าโรงหนังอีกต่อไป ใช้ชำระค่าสินค้าและบริการ กดเงินไม่ใช้บัตรเปิดบัญชีเงินฝากออนไลน์ การซื้อขายกองทุนรวมเป็นต้น และยังได้รับ Krungsri Gift ไปแลกของกำนัลหรือส่วนลดมากมาย เมื่อทำรายการฝากถอน โอน จ่าย ครบ 4 ประเภทในแต่ละเดือน ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท มี 4 รางวัล ดังนี้

รางวัลชนะเลิศ เงินรางวัล 80,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เงินรางวัล 40,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  เงินรางวัล 30,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล และประกาศนียบัตร

รางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล เงินรางวัล5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

สนใจสมัครและส่งคลิปเข้าประกวดได้ทั้ง แบบเดี่ยว หรือ แบบทีม ทีมละไม่เกิน 2 คน ส่งได้เพียง 1 ผลงาน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม3ตุลาคม 2565 สามรถสแกน QR Code ลงทะเบียนรับ Username & Password สำหรับสมัครได้ที่ www.krungsriimaxvideocontest.com ประกาศผลการตัดสินวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ทางwww.majorcineplex.com www.facebook.com/IMAXThailand และwww.krungsri.com มอบรางวัลผู้ชนะการประกวดในวันที่ 13 ธันวาคม 2565  โรงภาพยนตร์กรุงศรีไอแมกซ์

Previous post MDCU ร่วมกับ Medtronic เปิดตัวองค์ความรู้ในการรักษาโรคหลอดเลือดสมอง (Stroke) 
Next post เสรี สาธุกิจชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท เนทติเซนท์ จำกัด ได้รับการโปรโมทให้เป็น SAP Platinum Partner 
Social profiles