ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน รุกกลยุทธ์ STP MARKETING เจาะอินไซด์ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย 

Read Time:5 Minute, 25 Second

เทลเลอร์ เมด 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” และ “ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น”ตอบโจทย์การช้อปแบบคุ้มค่า! ทั้ง “ส่วนลด” และ “ของสมนาคุณ” ที่หน้าร้านและบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกกลยุทธ์ STP MARKETING (SEGMENTATION TARGETING POSITIONING) เดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อปทั่วไทย ด้วยการเจาะอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งที่เน้นความคุ้มค่า ผ่าน 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP” (โรบินสัน ช้อป ช้อป) พุ่งไปช้อป รับคืนเกินคุ้ม! สำหรับสายช้อปที่อินกับ “ส่วนลด”’ ที่ห้างโรบินสัน 27 สาขาที่ร่วมรายการและ“ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ดีลดีสะใจ ช้อปอะไรก็รับคุ้ม สำหรับสายช้อปที่เครซี่ “ของสมนาคุณ”’ ที่ห้างโรบินสัน 21 สาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ  ทั้งหน้าร้าน และบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนล

นายสเตฟาน จูเบิร์ท ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “หนึ่งในการพัฒนาธุรกิจอย่างไม่หยุดยั้งของห้างโรบินสัน นอกเหนือไปจากการคัดสรรสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศแล้ว ห้างโรบินสันยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาและสร้างสรรค์แคมเปญการตลาดที่มาพร้อมดีลโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราได้มีการสำรวจความคิดเห็นและความต้องการของลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เพื่อนำมาเป็นข้อมูลและปรับกลยุทธ์แคมเปญการตลาดให้ตรงจุดและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยล่าสุดกับการใช้กลยุทธ์ STP MARKETING เพื่อเจาะลึกถึงอินไซด์พฤติกรรมการช้อปปิ้งของครอบครัวนักช้อป ซึ่งส่วนใหญ่พฤติกรรมการช้อปจะมุ่งเน้นไปที่ ‘ความคุ้มค่า’ เป็นหลัก ด้วยเหตุนี้ ห้างโรบินสัน จึงได้เทลเลอร์ เมด 2 แคมเปญช้อปสุดสนุก ทั้ง ‘ROBINSON SHOP SHOP’ สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ‘ส่วนลด’ สุดพิเศษ และ ‘ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น’ สำหรับครอบครัวนักช้อปในสาขาที่เน้นความคุ้มค่าในรูปแบบของ ‘ของสมนาคุณ’ มากมาย ด้วยจุดแข็งของห้างโรบินสันที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ รวมทั้งการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้งช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ เรามั่นใจว่าจะเอื้อให้ทั้ง 2 แคมเปญ สามารถเข้าถึงและตอบทุกโจทย์ความต้องการและทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวนักช้อปทั่วไทยได้เป็นอย่างดี และจะเป็นส่วนช่วยกระตุ้นการจับจ่ายให้มีความคึกคักและช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจทั้งในระดับประเทศและท้องถิ่นอย่างต่อเนื่องอีกทางหนึ่งด้วย”

​สำหรับความพิเศษของ 2 แคมเปญช้อปสนุก นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจมอบ ‘ความคุ้มค่า’ ที่พิเศษสุดแก่ครอบครัวนักช้อปห้างโรบินสันทั่วประเทศ เริ่มที่แคมเปญ ‘ROBINSON SHOP SHOP’ เอาใจครอบครัวนักช้อปที่ชื่นชอบ ‘ส่วนลด’ พุ่งไป     ช้อป รับคืนเกินคุ้ม! ไม่ว่าจะเป็น สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 50%ใช้คะแนนลดเพิ่ม และรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 30% สำหรับสมาชิก The1 (เดอะวัน), Central The1 Credit Card (บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ พิเศษ! สมาชิก The1 และ Central The1 Credit Card รับคูปองส่วนลดหรือคูปองดิจิทัลและเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 6,500 บาท (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ)และอีกหนึ่งแคมเปญที่เอาใจครอบครัวนักช้อปที่ชื่นชอบ‘ของสมนาคุณ กับแคมเปญ‘ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น’ ดีลดีสะใจ ช้อปอะไรก็รับคุ้ม สมาชิก The1 และ Central The1 Credit Card รับของสมนาคุณ และเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 6,500 บาท และรับสิทธิ์ผ่อน 0% 10 เดือน ทุกชิ้น* ทั้งห้างฯ เฉพาะสมาชิกบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. 65 – 31 ส.ค. 65 ที่ห้างฯ และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของห้างฯ ซึ่งเรามั่นใจว่าแคมเปญฯ จะรับการตอบรับที่ดีจากครอบครัวนักช้อปทั่วประเทศ รวมทั้งจะเป็นการสร้างและต่อยอดประสบการณ์ที่ดีร่วมกันระหว่างห้างโรบินสัน และครอบครัวนักช้อป เพื่อให้เกิดการจดจำและนำไปสู่การเป็นห้างฯ Top of Mind ของครอบครัวนักช้อปอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

โดย ห้างโรบินสัน ได้จัด 2 แคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุกในสาขาต่างๆ ดังนี้…

ROBINSON SHOP SHOP ที่ห้างโรบินสัน 27 สาขา ได้แก่ เชียงรายฉะเชิงเทราหาดใหญ่กาญจนบุรีมหาชัยนครศรีธรรมราช 2ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตราชบุรีระยองสระบุรีศรีราชาสุพรรณบุรีตรังแฟชั่นไอส์แลนด์พระราม 9,  ศรีนครินทร์บางรักชลบุรีเชียงใหม่จันทบุรีพิษณุโลกรัตนาธิเบศร์สุราษฎร์ธานีสุขุมวิทอุบลราชธานี 2, นครศรีธรรมราชภูเก็ต

ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น ที่ห้างโรบินสัน 21 สาขา ได้แก่ ลาดกระบังสมุทรปราการศรีสมานเพชรบุรีลพบุรีอยุธยาพาร์คเซ็นทรัลอยุธยาปราจีนบุรีบ่อวินชลบุรี(อมตะนคร)บ้านฉางบุรีรัมย์ชัยภูมิ, มุกดาหารร้อยเอ็ดสกลนครสุรินทร์กำแพงเพชรพะเยาลำปางแม่สอด

มาร่วมสัมผัสกับ 2 แคมเปญช้อปปิ้งสุดสนุก “ROBINSON SHOP SHOP และ ROBINSON ช้อปแหลก แจกสนั่น” ที่ห้างโรบินสัน และหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปออนไลน์ผ่าน CENTRAL APP หรือ WWW.CENTRAL.CO.TH  ตลอด 24 ชั่วโมง, ROBINSON CHAT & SHOP, ROBINSON CALL & SHOP โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน และที่FACEBOOK FANPAGE: ROBINSON DEPRATMENT STORE หรือคลิก https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

Previous post วช. หนุนนักวิจัยจุฬาฯ คิดค้นนวัตกรรมยางพาราผงสู่ผลิตภัณฑ์ผ้าเบรกรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพรับแรงเสียดทานและลดอัตราการสึกหรอ 
Next post โลตัส จัด “Gold & Lifestyle Campaign” แจกโปรโมชั่นซื้อทอง พร้อมเอาใจแฟนซีรีย์เกาหลี ร่วม Meet & Greet กับ ‘คิมซูฮยอน’ เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าโลตัส 
Social profiles