‘แกรนด์ ไซโก’ มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง

Read Time:51 Second


เพราะความชอบในแบรนด์และคุณภาพของ ‘แกรนด์ ไซโก’ (Grand Seiko) นาฬิการะดับลักชัวรีจากประเทศญี่ปุ่น ที่เหล่าคนรักนาฬิกา และนักสะสม ต่างหมายปอง ทำเอา มร.อากิระ ซากาอิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซโก ประเทศไทย เป็นปลื้ม เมื่อล่าสุด หลังเผยโฉมนาฬิกาหรู ลิมิเต็ด อิดิชั่น 3 รุ่นไฮไลท์เด็ด ได้เพียงไม่นาน ทั้งรุ่น ‘Koke-iro’ (โคเค-อิโระ), รุ่น ‘Nami’ (นามิ) และ รุ่น ‘Hikari’ (ฮิคาริ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Nature of Time’ มีวางจำหน่ายเฉพาะในไทย ผลิตเพียงรุ่นละ 100 เรือนเท่านั้น 

ถึงตอนนี้มียอดจองมากถึงเกินกว่าครึ่ง ยิ่งเป็นเครื่องตอกย้ำความสำเร็จของแบรนด์ แกรนด์ ไซโก ในประเทศไทยได้อย่างชัดเจน สำหรับใครที่อยากร่วมสัมผัสและจับจองยังพอมีเวลา สามารถติดต่อผ่านช่องทางจำหน่ายทั้ง Grand Seiko Boutique ชั้น 1 ที่ศูนย์การค้าเกษร วิลเลจ, Grand Seiko Online Boutique และ Grand Seiko Salon ในแผนกนาฬิกาของห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แล้ววันนี้

Previous post เจาะโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้ม อยากได้รถ จบในงานเดียวที่ Big Motor Sale 2022 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ฮอลล์ 101-104 ไบเทค บางนา 
Next post กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่ GLAND จับมือ เขตห้วยขวาง กทม. และ รีไซเคิลเดย์ จัดโครงการ “Journey to NET ZERO : Bangkok Zero Waste”  
Social profiles