เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จากเวที theAsianparent Awards 2022 

Read Time:1 Minute, 4 Second

เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ รับ 2 รางวัลอันน่าภาคภูมิใจจากเวที theAsianparent Awards 2022 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จัดโดย theAsianparent Thailand สื่อออนไลน์คุณภาพและสังคมคุณแม่ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปีนี้เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลในหมวด Parent’s Choice หรือ สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Health App for Family สำหรับแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เป็นปีที่ 2 และ Family Insurance ผ่านการโหวตลงคะแนนทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ของ theAsianparent จากเหล่าคุณแม่ซึ่งเป็นผู้บริโภคหลักของสินค้าและบริการ เป็นการตอกย้ำความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้บริโภคทั่วประเทศ และให้เอไอเอเป็นแบรนด์ประกันชีวิตอันดับ 1 ในไทยที่ได้ดูแลมอบความคุ้มครองครอบครัวและคนไทยมานานกว่า 84 ปี ทั้งนี้ เอไอเอ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงการบริการ ตลอดจนแอปพลิเคชัน ALive Powered by AIA เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงชีวิตของทุกคนในครอบครัว และพร้อมอยู่เคียงข้างเป็น Life Partner ผู้ให้คำปรึกษารอบด้านสำหรับลูกค้า เพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ตามคำมั่นสัญญา Healthier, Longer, Better Lives

Previous post OPPO เปิดตัว ColorOS 13 Global Version มาพร้อม Aquamorphic Design ใหม่ล่าสุด และประสบการณ์อัจฉริยะจากเทคโนโลยีนวัตกรรมล่าสุดของ OPPO
Next post เริ่มแล้ว Big Motor Sale 2022 รวมพลังค่ายรถจัดใหญ่พลิกฟื้นภาคเศรษฐกิจไทย อยากได้รถจบในวันเดียว พร้อมรับโปรคุ้มค่าจุใจ 19-28 สิงหาคมนี้ ณ ไบเทค บางนา 
Social profiles