เซ็นทรัลชิดลม ปรับโฉมแผนกเด็กครั้งใหม่ “My Little World”ฉลองครบรอบ 75 ปี 

Read Time:1 Minute, 3 Second

คุณแม่คุณลูกนักช้อปเตรียมตัวร้องว้าวกันได้เลย! เพราะห้างเซ็นทรัล ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจคุณแม่ จัดงานเปิดตัว “My Little World”(มายลิตเติ้ล เวิล์ด) แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม ชูคอนเซ็ปต์ “Bring the Best for Your Baby” งานนี้ อิสรีย์ นิพิฐธนิศร นำทีมมอบประสบการณ์ช้อปสุดประทับใจฉลอง 75 ปี  ยกขบวนสินค้ากว่า 30,000 รายการ จาก 400 แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาให้ช้อปกันแบบจุใจ พร้อมมัดรวมทุกความต้องการของลูกค้าแม่และเด็กเพื่อให้เป็นที่สุดของที่ช้อปปิ้งสำหรับคุณแม่และคุณลูกอย่างแท้จริง ทั้งดีไซน์การออกแบบแผนกสุดคิ้วท์ น่ารักไม่ไหว! พร้อมบริการทดลองเครื่องปั๊มนม Breast Pump Bar แห่งแรกของไทย นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยบริการและคอมมูนิตี้ที่ดีที่สุดสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่อีกมากมาย พิเศษ! กับไฮไลท์กิจกรรมและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟฉลองเปิดโซน ในวันพุธที่ 31 ส.ค. 65 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปที่ “My Little World” ชั้น 6 ห้างเซ็นทรัลชิดลม งานนี้บอกเลยว่ามนุษย์พ่อและมนุษย์แม่ ไม่ควรพลาดตามมาเช็คอินที่ “My Little World”ด้วยประการทั้งปวง!

Previous post กลับมาสร้างความสุขให้คนรักญี่ปุ่นอีกครั้งกับงาน NIPPON HAKU BANGKOK 2022 งานมหกรรมญี่ปุ่นสุดยิ่งใหญ่ เพื่อคนรักญี่ปุ่นในทุกมิติ 
Next post วาโก้ เผยหมัดเด็ดโกยยอด 2 ไตรมาสสุดท้ายของปี จับมือ ช้อปปี้ รุกหนักอีคอมเมิร์ซ ด้วยแคมเปญ Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day 
Social profiles