เคทีซีปลื้มเสียงตอบรับดี งานสัมมนาสมาชิกบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว “สร้างเพจและขายของออนไลน์อย่างไรให้ปัง”  

Read Time:1 Minute, 5 Second

เมื่อเร็วๆ นี้ นางสาวพิชามน  จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) นำทีมจัดงานสัมมนาพารวยให้กับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ในชื่อตอน “สร้างเพจและขายของออนไลน์อย่างไรให้ปัง” โดยมีสมาชิกให้ความสนใจเข้าสัมมนาและทำเวิร์คช้อปตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม กับสองวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากเคทีซี นายพรวิช  ประเสริฐ  ผู้จัดการ-ช่องทางจัดจำหน่าย และนายณัฐพงศ์  ธเนศสกุล  ผู้ช่วยผู้จัดการ-สื่อสารการตลาด ให้เกียรติแบ่งปันความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 11 อาคารสมัชชาวาณิช 2

งานสัมมนาพารวย เป็นกิจกรรมแบ่งปันความรู้แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” เพื่อร่วมสนับสนุนโอกาสให้กับสมาชิก ในการนำความรู้ไปต่อยอดการประกอบอาชีพและเสริมสร้างรายได้ โดยทางเคทีซีจะคัดสรรหัวข้อสัมมนาที่เป็นประโยชน์ อยู่ในกระแสความนิยมและตรงกับความต้องการของสมาชิกเป็นสำคัญ สนใจสมัครเป็นสมาชิกบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว ได้ที่ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขา หรือคลิก https://ktc.today/KTC-PROUD  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 กด 0 กด 2  

Previous post NETA เตรียมพร้อมดูแลลูกค้าแบบครบวงจร เปิด Direct Store แห่งแรกในศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ “NETA SPACE”  
Next post กรมการพัฒนาชุมชน เชิญชวนผู้สนใจ ร่วมรับฟังปาฐกถาพิเศษและเสวนาทางวิชาการ ในงานวันพัฒนาชุมชน 2565 ครั้งที่ 11 วาระครบรอบ 60 ปี กรมการพัฒนาชุมชน 5 – 7 กันยายน นี้ ณ ศูนย์ราชการ อาคารบี 
Social profiles