รพ.จุฬารัตน์ 3 เชิญรับชมเพจเฟซบุ๊ก EP.1 ตอน “การผ่าตัดลดความอ้วนที่มีอาการร่วมภาวะมีบุตรยาก” 

Read Time:58 Second

โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ขอเชิญประชาชนและผู้สนใจทั่วไป ที่มีภาวะอ้วนและมีอาการร่วมมีบุตรยาก เข้าร่วมชม Facebook Live ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3  อินเตอร์” ใน EP.1 ตอน “การผ่าตัดลดความอ้วนที่มีอาการร่วมภาวะมีบุตรยาก” ในวันศุกร์ ที่ 9  กันยายน  2565 เวลา 19.50- 21.10 น.  โดยได้รับเกียรติจาก พญ.ขวัญนรา  เกตุวงศ์  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ศูนย์ศัลยกรรมศัลยกรรมผ่าตัดผ่านกล้อง จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับ ประสบการณ์การผ่าตัดลดความอ้วนที่เกี่ยวข้องกับปัญหาภาวะมีบุตรยาก และพญ.ปนัดดา  บรรยงวิจัย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สูติ-นรีแพทย์  จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับ ปัญหาภาวะมีบุตรยากในผู้ป่วยโรคอ้วนและแนวทางการรักษาเฉพาะ โดยมีพญ.ภิรญา ใจดีเจริญ ผู้จัดการแผนกครีเอทีฟ มาเก็ตติ้ง โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ เป็นผู้ดำเนินรายการ  

สำหรับผู้สนใจท่านใดที่ต้องการสอบถามสามารถฝากข้อมูลได้ที่เพจเฟซบุ๊ก “โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3  อินเตอร์” หรือติดตามได้ที่FB : @Dr หยก หรือ FB : คนท้อง ก็ต้องสวย By  หมอนุ่น หรือ Youtube&Tiktok : Noon Channel

Previous post ทัพนักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำแห่งภูมิภาค เตรียมตบเท้าเข้าชิงชัยศึก “เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ” ณ สนามอมตะสปริง คันทรี คลับ ระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคมนี้ 
Next post พิพัฒน์ รัชกิจประการ เดินหน้ากระตุ้นท่องเที่ยวของสงขลาเต็มกำลัง ผ่านมหกรรมกีฬา SONGKLA BEACH FESTIVAL 2022
Social profiles