DV8 เปิดตัวซีรีส์ “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ย้ำจุดยืนส่งเสริมความเท่าเทียมในสังคม ออนแอร์พร้อมกัน 3 ประเทศทาง WeTV 

Read Time:3 Minute, 39 Second

บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง ณ จุดขาย INSTORE RADIO MEDIA ที่มีเครือข่ายในห้างสรรพสินค้า และร้านสะดวกซื้อครอบคลุมกว่า 5,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงเป็นผู้ให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ ทั้ง Offline และ Online ตลอดจนอีเว้นท์ทุกรูปแบบ เปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ “Work From Heart” รักป่วนก๊วนออฟฟิศ” ซีรีส์วาย แนวดรามา คอมเมดี้ ออนแอร์พร้อมกัน 3 ประเทศทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ในวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านเป็นต้นไป ทาง WeTV

นายณัฐพล เกษมวิลาศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ซีรีส์เรื่อง Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ เกิดจากความร่วมมือระหว่าง DV8 กับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ WeTV บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด , บริษัท 9หน้า โปรดักชั่น จำกัด, Plan B Media, แบรนด์เจ้าสัว, Vibie, VANNISA และ Show DCซึ่งได้จัดงานเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ Show DC พระราม 9 โดยเนื้อหาของซีรีส์เน้นการส่งเสริมความเท่าเทียมและความรักที่ไม่จำกัดเพศ มีความครบรส ทั้งสนุก ฮา ดรามาในเรื่องเดียวกัน โดยได้ผู้จัดซีรีส์อย่าง คุณหทัยรัตน์ สุนทรอำไพ ผู้กำกับ คุณเผด็จ อ่อนละฮุง และนักแสดงนำ “คู่จิ้นสุดฮอต” เกมเพลย์-กาญจน์ปพน กับ โฟล์ค-จักริน, “คู่ลุ้นคู่ใหม่” แม็กซ์-อชิระ กับ หญิง-อาณดา และนักแสดงท่านอื่น ๆอาทิ หยาด-หยาดพิรุณ, ปาร์ตี้-วัชรพล (ปาร์ตี้นักพากย์ฟีลกู้ด), นํ้ำมนต์-กฤตนัย, จั๊ก-สิโรดม (จั๊ก Season Five), ชีตาห์-ชนม์พิพัฒน์, ออฟ-ธิติพงษ์, อิ๊งค์กี้-ณิชชา และ เมย์-ภัสร์ฐิตา มาช่วยสร้างสีสัน และเดินเรื่องให้ซีรีส์มีความสมบูรณ์แบบ เข้มข้นและน่าติดตามโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนทำงาน พนักงานและคนรุ่นใหม่ ด้วยเนื้อเรื่องที่นอกจากจะสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ) แล้ว ยังสะท้อนให้เห็นถึงภาพการทำงานในองค์กรที่เป็นสถานที่รวมกันของกลุ่มคนหลากหลายวัย ก่อให้เกิดความคิดเห็นที่แตกต่าง และความกดดันในการทำงาน ซึ่งในซีรีส์ได้มีการสอดแทรกแนวคิดและแนวทางการแก้ไขปัญหา เป็นการตอบโจทย์เรื่องการสร้างประโยชน์ให้สังคม ตามวิสัยทัศน์ของบริษัทฯในการสร้างธุรกิจเพื่อสังคมยั่งยืน” 

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการเปิดตัวของที่ระลึก,สินค้าจากซีรี่ส์ของศิลปินในเรื่อง อาทิ E-photobook ที่ทุกคนสามารถติดตามและสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ Thai Ticket Major ตลอดจนยังมี Line Sticker: Work from Heart The Series ที่เปิดให้ Download ได้แล้วด้วย

​ทั้งนี้ ในเชิงของธุรกิจ “ที่ผ่านมา DV8  มีธุรกิจสื่อเสียง INSTORE RADIO MEDIA เป็นแกนหลัก โดยมีกลุ่มลูกค้าคือแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ  และได้เสริมความแข็งแกร่งในการเป็น Total Solution ให้กับลูกค้าด้วยบริการสร้างสรรค์คอนเทนต์กิจกรรมแคมเปญทั้งออฟไลน์ ออนไลน์ และอีเว้นท์ทุกรูปแบบ  ตลอดจนการบริหารคอนเทนต์ผ่านศิลปิน Influencer ตลอดจนการผลิตรายการและซีรีส์ ซึ่งถือเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาด กระตุ้นยอดขาย และสร้างการเข้าถึงที่มากยิ่งขึ้นให้กับกลุ่มแบรนด์ลูกค้า

โดยมีการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมาผสมผสานในการดำเนินธุรกิจเพื่อก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้าน Entertainment ที่ครบวงจร ด้วยเป้าหมายในการทำให้กลุ่มคู่ค้าและลูกค้าของ DV8 ได้รับผลประโยชน์สูงสุดทางธุรกิจไปพร้อม ๆ กัน” นายณัฐพล กล่าว

เตรียมตัวรับมือกับความสนุกครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น ความรัก ความโรแมนติก ความดรามา และความฮาเต็มพิกัด ใน “Work From Heart รักป่วนก๊วนออฟฟิศ”ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.  เริ่มตอนแรก 25 สิงหาคม ที่ผ่านมาทาง WeTV พร้อมกัน 3 ประเทศ ทั้ง ไทย เวียดนาม และสิงคโปร์ และรีรันทาง YouTube DV8 Thailand

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/dv8thailand/ และhttps://bit.ly/3AZtvuq

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/WorkFromHeartTheSeries

Instagram: https://instagram.com/dv8_entertainment/

Twitter: https://twitter.com/workfromheartth

YouTube: https://www.youtube.com/results?search_query=dv8

Previous post บริษัท เอ็นอีซี คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) รุกพัฒนาระบบโครงสร้างพื้นฐานไอที รองรับการขยายงาน Topgolf เมกะซิตี้ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
Next post วช. หนุนเครือข่ายวิจัยภูมิภาค ตั้งศูนย์วิจัยชุมชน นำววน.เสริมอัตลักษณ์ “ชุมชนท่องเที่ยวไหมโบราณ บ้านเสี้ยวน้อย” จ. ชัยภูมิ 
Social profiles