เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งกรรมการผู้จัดการใหม่ประจำประเทศไทย 

Read Time:2 Minute, 6 Second

เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศแต่งตั้งนายฐิตพล บุญประสิทธิ์ ขึ้นรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหม่ประจำประเทศไทย โดยรับบทบาทหน้าที่สานต่อจากนายนพดล ปัญญาธิปัตย์ หลังจากดูแลรับผิดชอบมาเป็นระยะเวลา 5 ปี

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 25 ปีในฐานะผู้ชำนาญการด้านอุตสาหกรรมไอที นายฐิตพลได้เข้าร่วมงานกับเดลล์ เทคโนโลยีส์ ในปี 2559 ในตำแหน่งผู้อำนวยการช่องทางการจัดจำหน่ายประเทศไทย โดยในการก้าวสู่บทบาทใหม่ครั้งนี้ นายฐิตพลจะเป็นผู้นำในการดูแลรับผิดชอบการขายในส่วนของประเทศไทย รวมถึงกลยุทธ์ในการเข้าสู่ตลาด (go-to- market strategy) ตลอดจนการพัฒนาธุรกิจ และการเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดีกับลูกค้าครอบคลุมทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงพันธมิตรและคู่ค้า พร้อมกันนี้ นายฐิตพลยังให้คำมั่นในการนำพาทีมเพื่อบรรลุสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ (moonshot goals) ของเดลล์ เทคโนโลยีส์ ทั้งในด้านการพัฒนาความยั่งยืน (advancing sustainability) การปลูกฝังเรื่องของความเสมอภาค (cultivating inclusion ) การพัฒนาปรับเปลี่ยนคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี (transforming lives) พร้อมส่งเสริมมาตรฐานด้านจริยธรรมและความเป็นส่วนตัว (ethics and privacy) 

“เดลล์เชื่อมั่นว่า คุณฐิตพลจะนำประสบการณ์ที่กว้างขวาง ตลอดจนความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมไอที และความเข้าใจที่ลึกซึ้งในระบบนิเวศของพันธมิตรเข้ามาช่วยในการรับบทบาทใหม่ในเดลล์ เทคโนโลยีส์” ปัง ยี เบ็ง รองประธานอาวุโส ภูมิภาคเอเชียใต้ และกรรมการผู้จัดการประจำประเทศมาเลเซีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้คุณฐิตพลมาเป็นผู้นำทีมของเรา รวมไปถึงการทำงานร่วมกับพันธมิตรเพื่อส่งมอบผลลัพธ์ที่ดีเลิศให้กับลูกค้า และสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของเราในตลาดที่มีความสำคัญยิ่งนี้”

“ในยุคข้อมูลนี้ นวัตกรรมทางเทคโนโลยีไม่ได้อยู่แค่การทำงานในส่วนหน้าหรือที่ศูนย์กลางเท่านั้น แต่ยังมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการพัฒนาวิธีการทำงาน การใช้ชีวิต และการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง” ฐิตพล บุญประสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “นี่คือช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้น และผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานทุกคนเพื่อช่วยให้ทั้งลูกค้าและพันธมิตรในประเทศไทยก้าวไปสู่เส้นทางการปฏิรูปสู่ระบบดิจิทัล พร้อมทั้งนำเสนอโซลูชั่นและการบริการที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ทั้งลูกค้าและพันธมิตรล้วนคาดหวังจากเรา”

“นอกจากการต้อนรับคุณฐิตพลแล้ว เราต้องขอขอบคุณคุณนพดลเป็นอย่างยิ่งที่ได้ช่วยขับเคลื่อนธุรกิจของเดลล์ เทคโนโลยีส์ในประเทศไทยเป็นอย่างดีในช่วงห้าปีที่ผ่านมา เราขออวยพรให้คุณนพดลประสบความสำเร็จกับก้าวต่อไปในอนาคต” ปังกล่าวปิดท้าย

Previous post “คาโอ” จับมือ “ซีพี ออลล์” เสริมทัพพันธมิตร เดินหน้าดูแลคนไทย “ร่วมแรงร่วมใจ ลดป่วย ลดกระจาย ลดภัยร้ายจากไข้เลือดออก” 
Next post ฉลอง 15 ปี DEmark อย่างยิ่งใหญ่ พาณิชย์มอบรางวัลสินค้าไทยที่มีการออกแบบดี ปี 2565 พร้อมเปิดตัวผู้ชนะรางวัล DEmark Grand Prix เชิดชูเกียรติ SMEs ไทย นำการออกแบบสร้างมูลค่าเพิ่มธุรกิจสู่สากล 
Social profiles