ห้างเซ็นทรัล ชิงกวาดลูกค้ารับไตรมาส 4 จัด “CENTRAL MIDNIGHT SALE” งานเซลซิกเนเจอร์ สุดฮอตของเมืองไทย  

Read Time:5 Minute, 43 Second

มอบความสุขสู่นักช้อปด้วยสินค้า-บริการ-โปรโมชั่นที่ดีที่สุด ตั้งเป้าหนุนจับจ่ายค้าปลีกโตต่อเนื่องตลอดทั้งปี

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความสำเร็จของแคมเปญซิกเนเจอร์“CENTRAL MIDNIGHT SALE” (เซ็นทรัล มิดไนท์ เซล) มหกรรมเซลระดับตำนานที่ครองใจลูกค้ามาจนถึงปัจจุบัน กลับมาสร้างความสนุกครั้งใหม่ในคอนเซ็ปต์ “โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ” ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65 ตั้งเป้ากระตุ้นยอดจับจ่ายไตรมาส 4/2565 ให้เป็นบวกต่อเนื่อง ด้วยการปลุกมู้ดสร้างสวรรค์แห่งนักช้อปผ่าน 3 แกนสำคัญ คือ 1.ลูกค้า  2.สินค้า 3.สิทธิพิเศษ เชื่อมต่อทุกส่วนอย่างไร้รอยต่อ เพื่อรองรับสไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่รักอิสระในการช้อป ซึ่งความพิเศษในครั้งนี้ ทางห้างได้ผนึกกำลังแบรนด์ดังทั้งห้างมอบส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมร่วมกับพาร์ทเนอร์บัตรเครดิตมอบข้อเสนอสุดพิเศษแห่งปี และยังมีสีสันความสนุกของงานอย่างภาพยนตร์โฆษณาเรื่องโปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ ที่ได้อินสไปร์จากอินไซต์ลูกค้า นอกจากนี้ แคมเปญนี้ ยังตรงกับวาระครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัลที่มีเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าตลอดปี จึงนับว่าเป็นห้วงเวลาแห่งการช้อปที่คุ้มค่าที่สุดในรอบปี

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า “ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน มิชชั่นของห้างเซ็นทรัล คือการเป็นรีเทล ที่ไม่หยุดพัฒนา เรามุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าขับเคลื่อนวงการค้าปลีกเมืองไทย ทั้งการคัดสรรสินค้า การบริการ และเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับปี 2565 ห้างเซ็นทรัลเป็นกำลังหลักสำคัญในการฟื้นฟูปลุกความเคลื่อนไหว กระตุ้นเศรษฐกิจในระดับมหภาค ผ่านการครีเอตกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ หนุนการจับจ่ายนำเสนอผ่านแคมเปญที่หลากหลาย ทั้ง Festive Campaign, Seasonal Campaign และอีกมากมาย ที่สร้างการจดจำให้กับทุกเทศกาล และสามารถช้อนรับกำลังซื้อจากนักช้อปได้อย่างน่าพอใจ

รวมถึงเมื่อเข้าสู่ไตรมาส 4 ซึ่งนับเป็นไทม์มิ่งที่ลูกค้ามีมู้ดแห่งการช้อปปิ้งมากสุดของปี เราเตรียมจัดแคมเปญที่นักช้อปชื่นชอบมากที่สุดอย่าง“CENTRAL MIDNIGHT SALE” ในคอนเซ็ปต์ โปรมันดีไม่ต้องพูดเยอะ ต้อนรับลูกค้าสู่จังหวะทองของการช้อปปิ้ง เมื่อลูกค้ามาช้อปกับห้างเซ็นทรัลต้องได้รับสิ่งที่ดีที่สุด เราจึงมอบความสุขแห่งการช้อปผ่าน 3 แกนสำคัญ คือ ลูกค้า สินค้า และสิทธิพิเศษ เชื่อมต่อกันเพื่อ Enhance ประสบการณ์ให้ลูกค้า แบบไร้รอยต่อ เช่น การให้อิสระในการช้อปลูกค้าสามารถช้อปสะดวกสบายเข้าถึงสินค้าง่ายๆ บนออมนิชาแนลแพลตฟอร์มที่เรามี ทั้ง Central App, Chat & Shop, Personal Shopper และอีกมากมาย ซึ่งทุกช่องทางได้เชื่อมต่อสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นไว้แล้วอย่างดีที่สุดไม่ว่าลูกค้าจะช้อปผ่านช่องทางไหน”

รวิศรากล่าวเสริมว่า “ด้วย CENTRAL MIDNIGHT SALE เป็นแคมเปญที่ได้รับความร่วมมือจากทุกๆ แบรนด์พันธมิตรอย่างเหนียวแน่นอาทิ Estee Lauder, Jo Malone London, G2000, John Henry, Hush Puppies, Guess, Garmin, Tefal ฯลฯ รวมถึงเหล่านักช้อปที่เมื่อพูดชื่องานก็รู้กันดีว่านี่คืองานเซลที่พลาดไม่ได้! และเมื่อมาผนวกกับสถานการณ์ต่างๆ ที่คลี่คลายในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างการเปิดประเทศ เราจึงมองว่าแคมเปญครั้งนี้ จะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 1,000 ล้านบาท”

 อีกหนึ่งไฮไลต์สำคัญของ CENTRAL MIDNIGHT SALE คือการสร้างมาร์เก็ตติ้งกิมมิค ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ความสนุกที่สร้างรอยยิ้มและอยู่คู่กับแคมเปญฯ มาตลอดทุกซีซั่น ด้วยการนำเสนอหนังสั้นโฆษณาที่มาพร้อมเนื้อหาสนุกสุดครีเอทถูกใจสายช้อป ซึ่งได้อินสไปร์จากอินไซต์ของนักช้อป โดยสามารถรับชมได้ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Youtube, Facebook, Instagram, Twitter @centralnews และ TikTok: Central Department Store คลิก https://www.tiktok.com/@centraldepartmentstore?_t=8VrvCMg1qBm&_r=1 ช่องทางล่าสุดที่ห้างเซ็นทรัล ได้เพิ่มช่องทางการช้อปใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอย่าง Tiktok shop เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แบบไร้รอยต่อ ในรูปแบบ Shoppertainment ช้อปเพลินไปกับศิลปินดาราที่จะมามอบความสนุกผ่านไลฟ์สตรีมช้อปปิ้งในแอปพลิเคชัน TikTok ประ เดิมด้วย หนุ่มบิว- จักรพันธ์ พุทธา เจ้าของวลีเด็ด “ชอบก็จัดประหยัดทำไม” ที่จะมาปลุกความสนุกให้เหล่าเอฟซีสายช้อป พร้อมมอบดีลส่วนลดสุดพิเศษเฉพาะนักช้อปที่ช้อปผ่านไลฟ์ในวันที่ 23 ก.ย. 65 เวลา 20.00 น. ผ่านทาง TikTok Central Department Store

​“CENTRAL MIDNIGHT SALE” ครั้งนี้ เตรียมช้อปฟินแบบจัดเต็มกับสเปเชียลโปรโมชั่นสุดคุ้ม อาทิ

– สินค้าเฉพาะรุ่นลดสูงสุด 70%

– ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 35% จากเดอะวัน และบัตรเครดิต

– รับฟรี Digital Coupon หรือคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 20% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

– ช้อปผ่าน Central App ลดสูงสุด 80% ใส่โค้ดลดเพิ่ม 15% และใช้คะแนนลดเพิ่ม รวมสูงสุด 10% จากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และจัดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทุกวันอาทิตย์ตลอดแคมเปญ

– Happy hour แจกโค้ดลดเพิ่มทั้งเว็บ 27ก.ย. 65  30 ก.ย. 65

– พบกับ Midnight Market ทั้ง 7 สาขาได้ที่ : ลาดพร้าว / เซ็นทรัล@เซ็นทรัลเวิลด์ / ปิ่นเกล้า / บางนา / อีสต์วิลล์ / เวสต์เกต / พระราม 2

– สิทธิพิเศษมากมาย บนช่องทางช้อปปิ้งของห้างเซ็นทรัล ในทุกแพลตฟอร์มออมนิชาแนล

ร่วมช้อปสนุกกับสุดยอดมหกรรมเซลที่ดีที่สุดของเมืองไทย จากแคมเปญ CENTRAL MIDNIGHT SALE” ที่คุณคุ้นเคย ระหว่างวันที่ 23 ก.ย. 65 – 2 ต.ค. 65 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาใกล้บ้านคุณ หรือช้อปผ่านCentral App ตลอด 24 ชั่วโมง Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial หรือที่ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่ายๆ ที่ Facebook : Central Department Store คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore รวมถึง Central Call & Shop และบริการผู้ช่วยช้อปปิ้งส่วนตัวสำหรับทุกคน Personal Shopper โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

Previous post เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก ทรู ดึงคอนเทนต์ดังระดับโลก Live Streaming บนจอยักษ์ เปลี่ยนประสบการณ์การชมให้ฟินทะลุจอแบบเรียลไทม์ 
Next post เจเคเอ็น โกลบอล มอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
Social profiles