“ห้างเซ็นทรัลพระราม 2” พลิกโฉมเต็มรูปแบบ! ชูคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช้อปได้ทุกวัน” 

Read Time:12 Minute, 4 Second

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยนิวลุคปลุกประสบการณ์การช้อปครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมกับ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2  ปักธงช้อปปิ้งเดสติเนชั่นขวัญใจนักช้อปย่านกรุงเทพ ฝั่งตะวันตก ด้วยคอนเซ็ปต์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่ ช้อปได้ทุกวัน” มาพร้อมการตกแต่งสุดยูนีคในธีม “Lively Greenery” นำเสน่ห์ธรรมชาติมาให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ชูนวัตกรรมการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเชื่อมต่อทุกชั้นทุกแผนกด้วยดีไซน์สุดล้ำ พร้อมสินค้าและบริการที่ดีที่สุดเพื่อนักช้อปทุกไลฟ์สไตล์ เปิดให้นักช้อปเช็คอินแล้ววันนี้!  และในวันที่ 28 กันยายน 65 พบกับนักแสดงคู่ซี้สุดฮอต ติวเตอร์–กรภัทร์ ลำน้อย และ ยิม -ปริญญากรณ์ ขันสวะ พาทัวร์ชมห้างเซ็นทรัลพระราม 2 แบบเอ็กซ์คลูซีฟ รับชม LIVE และชมย้อนหลังผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของห้างเซ็นทรัล ทั้ง Youtube และ FacebookFanpage – Central Department Store

นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “สำหรับการปรับโฉมครั้งใหม่ของ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ถือเป็นการยกระดับประสบการณ์ครั้งสำคัญเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับการช้อปรูปแบบใหม่ที่ดีที่สุดจากห้างเซ็นทรัล ซึ่งครั้งนี้เป็นการต่อยอดภารกิจการรีดีไซน์ของห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ซึ่งจากช่วงต้นปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัวโฉมใหม่ในเฟสแรกของห้างฯ ตั้งแต่ชั้น 1 – 3 ประกอบด้วยแผนก Beauty Galerie, Women Fashion, Watch and Fine Jewelry, Lingerie และ Unisex and Men Fashion ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากเหล่านักช้อปในย่านกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ด้วยการเชื่อมต่อแต่ละแผนกในรูปแบบ Seamless Integration ให้ความแตกต่างของการดีไซน์แต่ละชั้นเป็นไปอย่างกลมกลืนและสมูธ ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่โดดเด่นและสอดคล้องไปกับศูนย์การค้า โดยให้ความสำคัญต่อด้านสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล และวัสดุท้องถิ่นมาใช้เป็นวัสดุหลักของการรีโนโวทครั้งนี้ เพื่อเอื้อต่อความยั่งยืนของเศรษฐกิจระดับชุมชนที่จะเติบโตไปพร้อมๆ กันกับเรา และวันนี้ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 พร้อมแล้วที่จะเปิดประสบการณ์การช้อปอย่างเต็มรูปแบบในทุกชั้นทุกแผนก รวมถึงโซนใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทั้ง ‘My Little World’ แผนกแม่และเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ และ ‘แผนกโฮม’ ศูนย์รวมสินค้าภายในบ้านที่ครบครันทันสมัย เพิ่มแบรนด์ใหม่เพื่อสร้างทางเลือกการช้อป พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปรูปแบบใหม่ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เราเชื่อมั่นว่าห้างเซ็นทรัลพระราม 2 จะเป็นไลฟ์สไตล์ฮับของนักช้อปทุกกลุ่มที่จะได้รับสินค้าและบริการที่ครบวงจร และมีความสุข สนุกไปกับอย่างแน่นอน”

สำหรับการปรับโฉมใหม่ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 2 ในครั้งนี้ พร้อมที่จะยกระดับประสบการณ์การช้อป กับโฉมใหม่พร้อมช้อปเต็มรูปแบบ ทั้ง 4 ชั้น  ประกอบไปด้วย

ชั้น 1 : แผนก Beauty, Shoes & Bag, Women และ Watch and Fine Jewelryอาณาจักรความงามครบวงจรสำหรับผู้หญิง ตกแต่งในกลิ่นอายธรรมชาติและดอกไม้สีสันสดใส 

• แผนก Beauty Galerie บิวตี้แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านตะวันตก ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ดังระดับโลก ตกแต่งด้วยดีไซน์ทันสมัย ใช้วัสดุเงาวาว เพื่อสร้างความโมเดิร์นให้กับโครงสร้าง ผสมผสานความเป็นอินโนเวทีฟสร้างความแปลกใหม่ให้กับแผนก Beauty Galerie อย่างลงตัว ครบครันด้วยผลิตภัณฑ์ความงามกว่า 150 แบรนด์ อาทิ Dior, Chanel, La Mer, Estée Lauder, M.A.C, Lancôme, Kiehl’s, The History of Whoo, Clarins, Sulwhasoo, THREE และ Cle de Peau Beaute พร้อมเปิดโอกาสให้แบรนด์ต่างๆ ได้ดีไซน์เคาน์เตอร์แบรนด์ในสไตล์ของตนเอง เผยเอกลักษณ์ (Brand Identity) ของแต่ละแบรนด์ได้อย่างชัดเจน เช่น แบรนด์ Kiehl’s มาในธีมสีดำสไตล์นิวยอร์กสุดคูลเป็นสาขาแรกในไทยที่มีคอนเซ็ปต์การออกแบบร้านอย่างยั่งยืน (Eco-Conscious Retail Design) สานต่อแคมเปญ Future Made Better เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือแบรนด์ M.A.C มาด้วยเคาว์เตอร์โฉมใหม่ที่โฉบเฉี่ยวทันสมัยมากขึ้น พลิกโฉมจากโทนสีดำรับพลังแห่งเฉดสีแดง และเข้าถึงความเป็นดิจิทัลสื่อผ่านจอ LCD ที่จะเพิ่มความสนุกสนานและมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้า สามารถกดสัมผัส Tap and Try ทดลองเฉดสีของโปรดักส์ได้ด้วยตัวเอง รวมถึง KIS Beauty Store มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ ร้านเครื่องสำอางที่ รวบรวมบิวตี้ไอเทมจากหลากหลายแบรนด์ดังมาไว้ในที่เดียว 

• แผนก Shoes & Bag ตกแต่งโดยใช้สีเอิร์ธโทน และภาพวาด Abstract ที่สะท้อนแฟชั่นของผู้หญิงใน 3 ฤดู คือ ฤดูฝน ฤดูร้อน และฤดูหนาว ให้ความรู้สึกสนุกสนานกับการช้อปปิ้ง และยังครบครันด้วยแฟชั่นไอเทมจากแบรนด์รองเท้าและกระเป๋าชั้นนำมากมาย อาทิ Fitflop, Naturalizer, Scholl, Kipling, Dortmuend, Holster, Nine west, Steve madden, Hush Puppies, Lacoste, Kipling, Guess, Guy Laroche, ELLE, Jacob และ Thanes

• แผนก Women ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู ดอกไม้แห้งสวยคลาสสิก และการเพ้นต์ลวดลายที่สื่อถึงความอ่อนหวาน และนุ่มนวลของผู้หญิง พร้อมเอาใจสาวๆ แฟชั่นนิสต้า กับสินค้าแบรนด์อินเทรนด์ อาทิ Sfera, Gentlewoman, Bossini, Espada, G2000, EP, Defry01, Alumnus และ Lolita

• แผนก Watch and Fine Jewelry เน้นการตกแต่งด้วยวัสดุที่เป็นธรรมชาติอย่างไม้เป็นหลัก ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินเมื่อมาช้อปปิ้ง อีกทั้งยังครบครันด้วยแบรนด์นาฬิกาดังมากมาย อาทิ Rado, Mido, Longines, Seiko และ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำต่างๆ อาทิ Gold Master, Prima Gold, Prima Diamond และ Prima Art

ชั้น 2 : พบกับ “My Little World” แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ และแผนก Lingerie โดดเด่นด้วยมนต์เสน่ห์แห่งสีชมพู เน้นความเป็นเฟมินีนให้ความรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย พร้อมลูกเล่นน่ารัก ด้วยลายเพนต์รูปสิงโต และเหล่าสรรพสัตว์ที่หน้าลิฟต์

• แผนกเด็กคอนเซ็ปต์ใหม่ “My Little World” พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายบนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ด้วยการจัดสรรพื้นที่การช้อปโดยแบ่งโซนตามหมวดหมู่สินค้าให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกรัก พร้อมบริการสุดพิเศษและโซนสุดประทับใจให้กับทุกครอบครัว อาทิ Breast Pump Bar บริการให้ทดลองเครื่องปั๊มนมแห่งแรกในประเทศไทยให้กับคุณแม่ที่กำลังมองหาเครื่องปั๊มนมที่ดีที่สุดก่อนตัดสินใจซื้อ, Baby Advisor บริการให้คำปรึกษาแนะนำและคลายทุกข้อสงสัยสำหรับคุณแม่ พร้อมแบรนด์เอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ Angel Baby, Combi, Defry01, Sanrio, Sfera และแบรนด์ไฮไลต์ อาทิ แบรนด์ imoo Watch Phone และ Smiggle (New Brand in) พิเศษ! กับบริการใหม่เอาใจคุณหนูๆ อาทิ Milk Kids Salon & Nail ร้านตัดผมทำเล็บสำหรับคุณหนู, CUBS by Playmondo  สวนสนุกสำหรับเด็ก

• แผนก Lingerie ชุดชั้นในสตรี ตกแต่งโดยใช้โทนสีชมพู เพื่อนำเสนอความอ่อนหวาน อ่อนโยน และนุ่มนวลของผู้หญิงจัดเต็มด้วยสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ชุดชั้นในสตรีชั้นนำ อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin klein, Elle, BSC, Guy Laroche, Marks&Spencer, Jockey และ Cherilon

ชั้น 3 : แผนก Unisex FashionMen และ Super Sport โซนสำหรับสายแฟชั่นตกแต่งในธีม Gateway To The South – ประตูสู่ภาคใต้ นำเสนอวิถีชีวิต สถานที่และซิกเนเจอร์ไอเทมเด่นๆ ที่พบได้ตลอดเส้นทางไปยังภาคใต้ สะท้อนภาพลักษณ์ของย่านพระราม 2 ประตูกรุงเทพสู่ภาคใต้  

• แผนก Unisex Fashion อัพเดทสินค้าแนวสตรีทแฟชั่น & ไลฟ์สไตล์ รวมถึงแกดเจ็ตสุดล้ำ ตื่นตาด้วยไฮไลต์การนำเสนอสินค้าแบบ Hybrid Model คือการผสมผสานระหว่าง โซน “Central Street ที่มีเหล่าสินค้า Multi-Brands ไอเทมสตรีทแวร์สนีกเกอร์ และไอเทมสำหรับกิจกรรมเอาต์ดอร์ ผนึกเข้ากับโซน “Shop-in-Shop”แบรนด์สตรีทแฟชั่น และยีนส์กว่า 50     แบรนด์ดัง ช้อปสะดวกบนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซ็ปต์สโตร์ล้ำสมัยแห่งยุคตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากลุ่มมิลเลนเนียลโดยเฉพาะ ตกแต่งด้วยโทนสีขาวสว่างและการนำเสนอสินค้าอย่างแปลกใหม่สะดุดตา อาทิ ทีเชิ้ตบาร์ที่ยาวที่สุดในไทย สนีกเกอร์วอลล์ และดิสเพลย์อันโดดเด่นต่างๆ พร้อมสินค้าสตรีทแฟชั่น ให้เลือกช้อปได้ทุกสไตล์ ทั้งรองเท้าผ้าใบ เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตแวร์ บีชแวร์ และยีนส์ อาทิ Nike, Adidas, MLB, New Era, Fila, Champion, Billabong, Quiksilver, Keen, Levi’s, Lee, Wrangler และ Calvin Klein Jeans

• แผนก Men ได้รับการออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ที่สื่อถึงความอบอุ่น เท่ๆ คูลๆ ในแบบผู้ชาย พร้อมนำเสนอแฟชั่นอันทันสมัยสำหรับหนุ่มๆ อย่างครบครัน จากสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ Muunique และ ATG All Terrain Gear  พิเศษกับแบรนด์ใหม่ล่าสุด Clarks, Safety Jogger, Footwear by Dapper และ Jay Chui

ชั้น 4 : แผนกโฮม จุดหมายปลายทางของของคนรักบ้าน ที่รวมไอเทมเครื่องนอน เครื่องครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 200 แบรนด์ ครบจบที่เดียวพร้อมบริการสุดพิเศษ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่ง Sea of South ต่อเนื่องจากชั้น 3 สู่ท้องทะเลปักษ์ใต้ นำเสนอวิถีชีวิตการเดินทางโดยเรือ อาทิ อุปกรณ์หาปลา การทำประมง แบ่งพื้นที่หลักๆ ออกเป็น 

• โซนสินค้ากลุ่มหมอน จัดเรียงแยกตามวัสดุที่บรรจุด้านในเพื่อตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า พร้อมบริการ Pillow Testing ห้องทดลองหมอน ให้ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่ม แน่น และความหนาของหมอนตามที่ลูกค้าต้องการ

• โซนที่นอนและเครื่องนอนรูปแบบใหม่ จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ แบรนด์ Dunlopillo,Omazz และ Sealy ที่ลูกค้าสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่างของที่นอนแต่ละรุ่นแต่ละแบรนด์ และพบกับเคาน์เตอร์ Santas Home โฉมใหม่ที่รวมกลุ่มสินค้า Bed Linen และ Towel

• Needle World โซนเย็บปักถักร้อยไหมพรม เอาใจสาย DIY 

• โซนกาแฟ รวมเครื่องชงกาแฟทุกประเภท ตั้งแต่ระบบ drip, slow drip, cold press, หม้อต้ม, เครื่องชงกาแฟระบบแคปซูล และระบบอัตโนมัติ พร้อมทั้งกาแฟคั่วบรรจุภัณฑ์จากอิตาลี Kimbo, Aroma และ Bialetti 

• โซน Wine Lover คนรักไวน์จะได้พบกับตู้แช่ไวน์ Vintec ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านตู้แช่ไวน์ ที่สามารถเก็บรักษาไวน์ขวดโปรดให้รสชาติดีเยี่ยม พร้อมด้วยแก้วไวน์จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Schott Zwiesel, Lucaris, RCR, Rona และอุปกรณ์สำหรับคนรักการดื่มไวน์อีกมากมาย

• โซน Recliner and Massage Chair บริการเลือกเครื่องหนังและโซฟาที่คุณสามารถออกแบบเองได้ 

• โซนของตกแต่งบ้าน ครบครันด้วยสินค้าตกแต่งบ้านคุณภาพเยี่ยม ที่ออกแบบพื้นที่ง่ายต่อการเลือกซื้อสินค้า

• โซนเครื่องครัว ยกทัพแบรนด์เครื่องครัวและเครื่องครัวไฟฟ้าชั้นนำระดับโลกมาไว้ที่เดียว อาทิ Anolon, Ballarini, Berghoff, Circulon, Flonal, Greenpan, Kitchenaid, Kenwood, Le Creuset, Lodge, Meyer, Staub, Tefal, Zebra และ Zwilling รวมทั้งแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำแบรนด์ Phillips, Smeg และ Dyson ที่ต่างนำผลิตภัณฑ์ดีไซน์เก๋และทันสมัยมาจำหน่ายอย่างครบครัน

• พบกับการเพิ่มแบรนด์ใหม่ ทั้งกลุ่มชุดเครื่องนอนจากแบรนด์ ELLE DÉCOR จากฝรั่งเศส และบาธไอเทมจาก HAFELE อุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำแบรนด์ดังจากเยอรมัน และอีกมากมาย อาทิ Pasaya, Akemi, Esquire, Frolina พร้อมด้วยแบรนด์จากกลุ่มเครื่องครัวอื่นๆ อีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Berghoff, Flonal, Joseph Joseph, Royal Bone China, Royal Porcelain, Super soso, Timemore, Bialetti, Hario, Tenma, Lock n Lock, Coleman, Dometic และแบรนด์ชั้นนำจากเครื่องใช้ไฟฟ้า Electrolux, Smeg, Nespresso, Nescafe Dolce Gusto, Bosch, IQAir, Irobot, Bewell, Lesasha, Braun, Panasonic เป็นต้น

พิเศษกับโปรโมชั่นฉลองเปิดโฉมใหม่ห้างเซ็นทรัลพระราม 2 ด้วยกับสินค้าลดสูงสุด 70 %สำหรับสมาชิกเดอะวัน ใช้คะแนนเท่ายอดช้อปแลกรับส่วนลดเพิ่ม 12.5%, รับฟรี คูปองดิจิทัล หรือคูปองเงินสด และเครดิตเงินคืน รวมสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, พิเศษช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มทันทีคูปองดิจิทัล สูงสุด 200 บาท, สำหรับ Top Spender 3 ท่านแรก ที่มียอดช้อปครบ 100,000 บาทขึ้นไป (ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย. 65  – 11 ต.ค. 65) รับฟรี! บัตรกำนัล Afternoon Tea Voucher ที่ Park Hyatt Bangkok และเมื่อช้อปครบ 2,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้น มอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า  SLEEK EV 7 คัน และ iPhone 14 ขนาดความจุ 128G จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมด้วยกิจกรรมไฮไลท์ และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.65 – 11 ต.ค. 65

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ “THE NEW LOOK เซ็นทรัลพระราม 2 โฉมใหม่” ได้ทุกวันที่ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมช้อปสะดวกกับทุกช่องทางของห้าง ไม่ว่าจะเป็น ช้อปผ่าน Central Appได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ Central Chat & Shop แชทบอกผู้ช่วยส่วนตัวที่ Line @Centralofficial  หรือ Central Facebook Inbox และ Facebook Live ให้ลูกค้าช้อปง่าย ๆ ที่ Facebook : Central Department Store รวมถึงบริการโทรคุยกับ Personal Shopper On demand  โทร.1425 ที่พร้อมอำนวยความสะดวกและแจ้งสิทธิพิเศษให้เหล่านักช้อปอย่างครบครัน

Previous post ปลดล็อกอาการปวดหลัง กลับมาใช้ชีวิตอิสระได้อีกครั้ง 
Next post “คาร์ ฟอร์ แคช” เจาะเทรนด์สินเชื่อเพื่อคนมีรถยุคหลังโควิด บริการรีไฟแนนซ์ที่โดนใจต้อง “รวดเร็ว-เปิดกว้าง-หลากหลาย” 
Social profiles