เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022” จัดเต็มด้วยนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และยูนิต ลิงค์ 

Read Time:3 Minute, 34 Second

เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยผ่านแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพ รวมถึงประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022”(TIF2022) โดยมีผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ประกอบด้วย นายนิคฮิล แอดวานี(ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายโยฮัน ดีทอย (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน นายมนต์ชัย บุณยรัตพันธุ์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารตัวแทนประจำภูมิภาค 1 นายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนางชุลีพร ยูปานนท์ (ซ้ายสุด) ผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นตัวแทนร่วมในพิธีเปิดบูธเอไอเอ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและคณะผู้บริหารจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมเป็นประธานในพิธี 

สำหรับความพิเศษในงานครั้งนี้ เอไอเอ ได้นำนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ตลอดจนประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) มานำเสนอ โดยให้ลูกค้าได้เลือกความคุ้มครองตามความต้องการจากแบบประกันที่หลากหลายของเอไอเอ อาทิ สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงแบบจ่ายผลประโยชน์หลายครั้ง “AIA Multi-Pay CI” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ” ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่า ด้วยการจ่ายผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองรวมสูงสุดถึง 11 ครั้ง ผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย[2] ซึ่งเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีในหมวดประกันสุขภาพได้อีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งแบบประกันชีวิตควบการลงทุนที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้คือ “AIA 20 Pay Link (Unit Linked)” ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มครองชีวิตและด้านการลงทุน ง่ายและคุ้มค่าด้วยค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน[3] อีกทั้งยังสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน อาทิ สุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันชีวิตควบการลงทุน ที่จะช่วยดูแลทั้งในด้านความคุ้มครองชีวิต และการวางแผนการเงินโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจาก บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ซึ่งจะช่วยบริหารเงินลงทุนให้ลูกค้าไปถึงเป้าหมายทางการเงินในระยะยาว

​สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันต่าง ๆ ของเอไอเอภายในงาน ยังได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในบูธ ทั้งกิจกรรมถ่ายรูปที่ Photo Booth โดยโพสต์รูปบนโซเชียลมีเดีย พร้อมติด#AIAThailand เพื่อรับกระเป๋า Amenity สีสันสดใส หรือสนุกกับเกมปราบเชื้อโรคเพื่อรับ Spurs Shopping Bag อีกทั้งยังสามารถมาตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้ฟรีที่บูธAIA Vitality เพื่อรับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ อีกด้วย และในวันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม 2565 จะได้พบกับโชว์พิเศษจาก หมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป 

​งานมหกรรมการประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022” (TIF2022) จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6 ผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณเองพร้อมรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพได้ที่บูธเอไอเอ 

หมายเหตุ:

[1] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 31 กรกฎาคม 2565

[2] ข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครองจะระบุไว้ในกรมธรรม์ประกันภัยที่ออกให้กับผู้ถือกรมธรรม์

[3] ไม่รวมเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติม ทั้งนี้ เป็นไปตามเงื่อนไขเบี้ยประกันภัยขั้นต่ำของบริษัท

คำเตือน

ผู้ขอเอาประกันภัยควรศึกษาทำความเข้าใจรายละเอียดข้อกำหนดและเงื่อนไขของความคุ้มครอง รวมทั้งข้อยกเว้นไม่คุ้มครอง ของผลิตภัณฑ์ประกันภัย และเงื่อนไขที่เอไอเอประกาศ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

Previous post เมืองไทยประกันชีวิต สร้างประวัติศาสตร์วงการประกันภัยอีกครั้ง คว้า “รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติยศสูงสุด” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สะท้อนการบริหารงานดีเด่น-สร้างสรรค์นวัตกรรม-ใส่ใจความยั่งยืน 
Next post เอาใจสายช้อป สายชิม ชี้พิกัด ร้านไหนในศูนย์การค้าเซ็นทรัลสุดคุ้ม ได้คะแนน The 1 เพิ่ม แจกจริงจัง 40 ล้านคะแนน ถึง 6 พ.ย. 65 
Social profiles