AMAZFIT เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GTR 4 และ GTS รุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมการอัพเกรดฟังก์ชัน ง่ายต่อการใช้งาน 

Read Time:2 Minute, 35 Second

Amazfit แบรนด์อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกในเครือ Zepp (NYSE: ZEPP) เผยโฉมสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ GTR 4 และ GTS 4 ที่มาพร้อม GPS ในตัวแบบความถี่คู่รองรับ GPS ทั้ง 5 ระบบทั่วโลก พร้อมฟังก์ชันติดตามการออกกำลังโดยอัตโนมัติได้มากกว่า 150 โหมด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า

Amazfit GTR 4 และ GTS 4 คือสมาร์ทวอทช์ 2 รุ่นแรกที่สร้างด้วยเทคโนโลยีเสาอากาศ GPS พาราไรซ์แบบวงคู่ สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น 2 เท่า ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Zepp OS 2.0 มีลำโพงและไมโครโฟนพร้อมรองรับการโทรผ่านบลูทูธและการเล่นเพลงอิสระโดยไม่จำเป็นต้องใช้ลำโพงจากสมาร์ทโฟน อีกทั้งยังได้เพิ่มเซ็นเซอร์ออปติคัล 4PD BioTracker 4.0 PPG ใหม่ ซึ่งจะให้การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ออกซิเจนในเลือด และระดับความเครียดตลอดทั้งวันที่แม่นยำยิ่งขึ้น

Amazfit GTR 4 สมาร์ทวอทช์พรีเมี่ยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความทันสมัยของรถสปอร์ต มาพร้อมดีไซน์หน้าจอขนาด 1.43 นิ้ว แบบ HD AMOLED ที่มีให้เลือกกว่า 200 แบบพร้อมจอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลา และแบตเตอรี่ที่ทรงพลังสามารถใช้งานทั่วไปได้นาน 14 วัน ตัวเรือนได้รับการออกแบบด้วยโลหะ มีปุ่มด้านข้างและเม็ดมะยมทางด้านขวาเพื่อการควบคุมหน้าจอแทนการสัมผัส โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Superspeed Black, Vintage Brown Leather และ Racetrack Grey

Amazfit GTS 4 สมาร์ทวอทช์สไตล์มินิมอล แมทซ์ได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นสายออกกำลังกาย สายสตรีท หรือสายไหน ๆ GTS 4 ก็เอาอยู่ ด้วยการออกแบบหน้าจอขนาดใหญ่พิเศษ 1.75 นิ้ว HD AMOLED สามารถปรับแต่งหน้าจอมากกว่า 150 แบบ มีน้ำหนักเบาเพียง 27 กรัม (ไม่รวมสาย) และบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร โดยมีความจุแบตเตอรี่ 300mAh ให้อายุการใช้งานทั่วไปได้นานกว่า 1 สัปดาห์ มี 4 สี ให้เลือก ได้แก่ Infinite Black, Misty White, Autumn Brown และ Rosebud Pink พร้อมปุ่มตัวเรือนหรูหราสไตล์อัญมณีทำให้ Amazfit GTS 4 คือผู้นำด้านแฟชั่นอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ Amazfit GTR 4 และ GTS 4 ทั้ง 2 รุ่น ยังเพิ่มฟังก์ชัน Morning Update ซึ่งสามารถเตรียมความพร้อมสำหรับวันข้างหน้าโดยการสรุปข้อมูล เช่น การพยากรณ์อากาศ, กิจกรรมในปฏิทิน และข้อมูลด้านสุขภาพที่เป็นประโยชน์ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามได้จากตัวชี้วัดด้านสุขภาพได้ โดยการตั้งค่าให้แจ้งเตือนเมื่อผิดปกติ เช่น อัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำ, ระดับค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดต่ำ และระดับความเครียดสูง โดยแจ้งเตือนให้ออกกำลังกาย เพื่อลดความเครียด

Amazfit GTR 4 วางจำหน่ายในราคา 7,190 บาท และ Amazfit GTS 4 วางจำหน่ายในราคา 6,990 บาทโดยสมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 รุ่น หาซื้อได้ที่ Amazfit Official Store Shopee: https://bit.ly/3SSXvPs Zepp Official Store Shopee: https://bit.ly/3fX86dz และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านสินค้า IT โซน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ https://www.amazfit.com/en/ และ Facebook, Instagram และ YouTube.

Previous post วช. ร่วมกิจกรรมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราชบรมนาถบพิตร 
Next post 88 แคนนาเทค เปิดวิสัยทัศน์กัญชง ภายใต้แนวคิด “เราปลูกสุขภาพ” ชูกลยุทธ์ From Local to Global พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CannBE และคลินิก CannaHealth  
Social profiles