“แมกซ์ โซลูชัน” ชวนโหลด “Max Me” แอปพลิเคชันที่พาทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ก้าวสู่โลกเทคโนโลยีทางการเงินเต็มรูปแบบ ในงาน BOT Digital Finance Conference 2022

Read Time:3 Minute, 12 Second

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวแอปพลิเคชัน Max Me เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดเราเดินหน้าจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งหวังให้ฐานลูกค้าสมาชิก Max Card ทั้งรายเดิม รวมถึงกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ ได้เข้ามาใช้บริการสถานีบริการน้ำมันพีที ได้เปิดประสบการณ์สดใหม่จากแอปพลิเคชัน Max Me กันเพิ่มมากขึ้น ด้วยจุดแข็งของแอปพลิเคชันที่เราจับมือกับพันธมิตรกว่า10,000 ราย ทำให้สามารถมอบสิทธิประโยชน์ได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ช้อป และเงินสดพร้อมใช้ ไว้ในแอปเดียวอย่างแท้จริง ที่สำคัญคือ สามารถชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ได้ง่ายดายผ่าน Max Me Wallet ทำให้ผู้บริโภคได้รับความสะดวกสบายเหมือนเป็น One Stop Service ที่จะเดินทางไปกับเราในทุกที่ ทุกสถานการณ์ เมื่อต้องการสิ่งใดก็สามารถเลือกใช้บริการได้อย่างตรงใจนั่นเอง 

“ปัจจุบันเราปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องนวัตกรรมทางการเงินกลายเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคน ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการจับจ่ายซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ อีกทั้งจะเห็นได้ว่าสถิติการใช้บริการผ่าน e-wallet เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นับเป็นทิศทางแห่งอนาคตที่วันนี้แมกซ์ โซลูชัน พร้อมแล้วที่จะเดินทางไปกับทุกคน ด้วยความพิเศษที่หลากหลายและพร้อมเติมเต็มความต้องการสดใหม่ให้อย่างต่อเนื่อง” นายพร้อมศักดิ์ กล่าว 

นายพร้อมศักดิ์ กล่าวอีกว่า อย่างที่ทราบกันดีว่า Max Me เป็นการทรานส์ฟอร์มตัวเองครั้งใหม่จากสมาชิก Max Card ที่มีจำนวนกว่า 18 ล้านสมาชิกซึ่งเป็นผู้ใช้บริการจากสถานีบริการน้ำมันพีทีทั่วประเทศ โดยวันนี้คอมมูนิตี้ของเราขยายใหญ่ขึ้น เราจึงตั้งใจพัฒนาแอปพลิเคชัน Max Meเพื่อให้สามารถรองรับกับการเติบโตในอนาคตอันใกล้ให้ผู้บริโภคได้รับสิทธิประโยชน์และดีลดีๆ ตลอดจนใช้บริการทางการเงินดิจิทัลผ่าน Max Me Wallet ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครันแบบไร้รอยต่อ

สำหรับการเข้าร่วมออกบูธภายในงาน BOT Digital Finance Conference 2022 ครั้งนี้ เราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ผู้ประกอบการธุรกิจ หน่วยงานภาครัฐ สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการชำระเงิน ผู้ให้บริการด้าน FinTech รวมถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิตอยู่บนโลกแห่งเทคโนโลยีทางการเงินดิจิทัล ได้สัมผัสประสบการณ์และโหลดใช้บริการแอปพลิเคชัน Max Me กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น 

ทั้งนี้ภายในงานเรามีกิจกรรมพิเศษน่าสนใจมากมาย อาทิ กิจกรรมสมัครสมาชิกใหม่และเปิด Max Me Wallet ในงานได้รับแต้มพิเศษ ถึง 31 ตุลาคม 65 ร่วมสนุกเล่นเกมและรับของรางวัล เชิญมาร่วมพบปะ พูดคุยและเป็นหนึ่งในคอมมูนิตี้ Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี ได้ที่งานBOT Digital Finance Conference 2022 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-29 ตุลาคมนี้ เวลา 8.30 – 17.30 น. ณ อาคารศูนย์การเรียนรู้ ธนาคารแห่งประเทศไทย (บริเวณชั้น 2) มาร่วมใช้ชีวิตให้สดใหม่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียวกับ Max Me ไปด้วยกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 1614

Previous post “รัชชานนท์” ไล่จี้สโตรคเดียว จบรอบสองศึก เอเชีย-แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ 
Next post คิคุโอะ อิเบะ FATHER OF G-SHOCK บินลัดฟ้าร่วมงาน “Central International Watch Fair 2022”พร้อมจัดกิจกรรม ฉลองครบรอบ 40 ปี G-SHOCK สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
Social profiles