“แมกซ์ โซลูชัน” ร่วมกับ Klook เปิดตัวบริการการจองกิจกรรมและการท่องเที่ยวทั่วโลก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก Max Card ให้ได้ออกท่องโลกกว้างไปกับ แอป Max Me ได้อย่างมั่นใจ

Read Time:3 Minute, 28 Second

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า“หลังจากที่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมการดำเนินชีวิตหลายอย่างเพราะวิกฤติโควิด 19 และอยู่กับบ้านมาเป็นปี ตอนนี้หลายคนพร้อมแล้วที่จะออกไปท่องโลกกว้าง Max Me ในฐานะที่เป็นแอพพลิเคชันชั้นนำในยุคดิจิตอลไลฟ์สไตล์ เชื่อมต่อทุกประสบการณ์บันเทิง กิน เที่ยว ช้อป ครบครันความสุขไว้ในที่เดียว เราเข้าใจความต้องการของสมาชิก Max Card ทุกคน เราจึงร่วมมือกับ Klook ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของโลก นำเสนอบริการท่องเที่ยว และ เช่ารถ บนแอป Max Me โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Max Card คือเมื่อซื้อสินค้าและบริการ ผ่าน Max Me ทุกๆ 50 บาท สมาชิก Max Card จะได้รับMax Point 1 แต้ม และ สมาชิก Max Card Plus จะได้รับรับ Max Point 2 แต้ม ได้ตั้งแต่วันนี้  30 มิ.ย. 66

Klook (คลุก) คือ ผู้นำด้านแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการต่าง ๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวของโลกที่มีกิจกรรมมากกว่า 100,000 กิจกรรม ครอบคลุมกว่า 300 ประเทศจุดหมายการเดินทาง ก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี ค.ศ. 2014 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ฮ่องกง Klook มุ่งมอบความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวได้ท่องเที่ยวไปยังสถานที่ที่ต้องการได้ง่ายดายและไร้ขีดจำกัดมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง ทัวร์ภายในประเทศ บัตรโดยสารฯ ความสะดวกสบายในการจองร้านอาหาร รวมไปถึงการจองประสบการณ์พิเศษที่ Klook คัดสรรจากทั่วโลกมารวมไว้บนเว็บไซต์และแอปฯ ให้คุณท่องเที่ยวทั่วโลกได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้ว

ขั้นตอนการจองบริการท่องเที่ยว และเช่ารถ กับ Klook ผ่าน Max Me ทำได้ง่ายๆ โดยการดาวน์โหลด แอป Max Me และ ลงทะเบียน จากนั้นไปที่หน้าแรก ของแอป Max Me และ เลือกไปที่ “ท่องเที่ยว” หรือ “เช่ารถ” อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไข ระบบจะพาไปที่ หน้าจองบริการท่องเที่ยว หรือ เช่ารถ ของ Klook ท่านสามารถดำเนินการต่อได้จนจบขั้นตอน

ท่านที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maxcard.co.th/Promotions.htmlสมาชิก Max Card สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้  30 มิ.ย. 66 สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช่ร่วมกับส่วนลดส่งเสริมการขายอื่น ๆ ได้ บริษัทฯ ของสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขต่าง ๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 

ในวันเปิดตัว สมาชิก Max Card ที่สนใจสามารถเข้าชม FB Live ได้ที่เฟสบุ๊ค PT Station ในวันที่ .เวลา 14.00-15.00 โดยทางแบรนด์ได้ร่วมกับ “ผมม้าพาเที่ยว” บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดังที่จะมาเป็นผู้ดำเนินรายการ พร้อม มอบสิทธิพิเศษ ถึง 3 ต่อ พร้อมแจกโค้ดส่วนลด และของรางวัลมากมายตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม อาทิ บัตรกำนัล กาแฟพันธุ์ไทย 100 บาท จำนวน 20 รางวัล บัตรกำนัล น้ำมัน PT 500 บาท จำนวน 20 รางวัล และ E -Gift Card code จาก Klook มูลค่า 500 บาท จำนวน 10 รางวัล 

ทุกท่านสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store สำหรับท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00

Previous post ออปโป้วางจำหน่าย OPPO A17k สมาร์ตโฟนมอบความคุ้มค่ากว่าราคาโดนใจ  พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่ใช้งานได้ตลอดวัน ในราคาเพียง 4,499 บาท
Next post มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ลงนามร่วม กลุ่มมิตรผล สร้างองค์ความรู้ และพัฒนาขีดความสามารถด้านวิจัยและแก้ไขปัญหาอุตสาหกรรมร่วมกัน
Social profiles