“กิรเดช-นิติธร” หวังทำผลงานดีในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรี่ส์ โมร็อกโก สัปดาห์นี้

Read Time:3 Minute, 6 Second

2 พฤศจิกายน 2565 – “กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ และ นิติธร ทิพย์พงษ์ สองโปรจากประเทศไทย พร้อมด้วย คิม บีโอ จากเกาหลีใต้ และ อายุบ ลีราตี ดาวดังจากโมร็อกโก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ณ สุสานกษัตริย์โมฮัมเม็ด ที่ 5 กลางกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยการแข่งขันจะแข่งขันจะจัดขึ้น ณ สนามรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ในกรุงราบัต ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้

“อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์” ขยายฐานสู่เวทีแห่งใหม่ในแอฟริกาเหนือเป็นครั้งแรกด้วยศึก “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 57 ล้านบาท ณ สนามรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ในกรุงราบัต ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งเป็นรายการที่ 5 ของซีรีส์ ฤดูกาลนี้แข่งขันระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายน 2565 ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 56.6 ล้านบาท โดยเวลาท้องถิ่นของประเทศโมร็อกโกช้ากว่าประเทศไทย 6 ชั่วโมง

กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ และ นิติธร ทิพย์พงษ์ สองโปรจากประเทศไทย พร้อมด้วย คิม บีโอ จากเกาหลีใต้ และ อายุบ ลีราตี ดาวดังจากโมร็อกโก ร่วมถ่ายภาพประชาสัมพันธ์การแข่งขันกอล์ฟรายการ “อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ โมร็อกโก” ณ สุสานกษัตริย์โมฮัมเม็ด ที่ 5 กลางกรุงราบัต ประเทศโมร็อกโก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยการแข่งขันจะแข่งขันจะจัดขึ้น ณ สนามรอยัล กอล์ฟ ดาร์ เอส ซาลัม ในกรุงราบัต ระหว่างวันที่ 3-6 พฤศจิกายนนี้

ล่าสุด “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ อดีตมือหนึ่งเอเชียน ทัวร์ ปี 2013 เจ้าของแชมป์เอเชียน ทัวร์ 3 รายการ และแชมป์ยูโรเปียน ทัวร์ 4 รายการ เผยว่า “เมื่อผมได้ยินว่าจะมีรายการกอล์ฟมาจัดแข่งขันที่นี่ผมก็เริ่มมองไปข้างหน้าแล้วว่าผมจะได้มาโมร็อกโกครั้งแรก ก็รู้สึกตื่นเต้นเพราะเป็นประเทศที่สวยงาม และผมรอคอยที่จะได้เห็นสนามกอล์ฟและได้เล่นกอล์ฟที่นี่”

ทางด้าน “โปรฟีเวอร์” นิติธร ทิพย์พงษ์ เจ้าของแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ สิงคโปร์ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของเงินรางวัลสะสมเอเชียน ทัวร์ กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติที่ได้เล่นอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่โมร็อกโก สนามกอล์ฟก็ดีเยี่ยม และปีนี้ฟอร์มของผมก็กำลังดี เพิ่งคว้าแชมป์ที่ประเทศไทยเมื่อเดือนที่แล้ว ผมคิดว่าฟอร์มผมดีมานานแล้ว และรายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ เป็นสิ่งที่ดีกับเอเชียน ทัวร์ และนักกอล์ฟ เพราะเปิดโอกาสให้พวกเราได้มีรายการใหญ่ๆ ตลอดฤดูกาล และมีโอกาสมากขึ้น ผมคว้าแชมป์อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่สิงคโปร์ ทำให้ผมมั่นใจมากขึ้น แต่สัปดาห์ใหม่ รายการใหม่ผมก็ต้องมุ่งมั่นต่อสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นว่าจะทำอะไร”

ทั้งนี้ หลังจากจบการแข่งขันที่โมร็อกโก รายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ จะข้ามไปจัดที่ประเทศอิยิปต์ ในสัปดาห์ถัดไป ชิงชัยกันที่สนามเมดินาตี้ คลับ ในกรุงไคโร ประเทศอียิปต์ ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายนนี้

ติดตามข่าวสารของการแข่งขันเอเชียน ทัวร์ ได้ที่เว็บไซต์ www.asiantour.com 

Previous post มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ลงนามร่วม กลุ่มมิตรผล สร้างองค์ความรู้ และพัฒนาขีดความสามารถด้านวิจัยและแก้ไขปัญหาอุตสาหกรรมร่วมกัน
Next post ‘ BenQ ’ ยกโซลูชั่น Smart Meeting Room  สนองความต้องการทุกองค์กร ในงาน InfoComm 2022
Social profiles