พิกเซลโปร ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม จับมือกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO

Read Time:5 Minute, 12 Second

พิกเซลโปร ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม เน้นส่วนผสมธรรมชาติ ปราศจากเคมีอันตราย ปลอดภัยต่อช่างทำผมและลูกค้าทุกการทำสีผม จับมือกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย จัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปิดตัวสีทำผม และการคอลลาบอเรชั่นครั้งแรก ของคุณประภากาศ อังศุสิงห์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำเจ้าของแบรนด์ Hook’s by Prapakas กับคุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon ร่วมกันทำแฟชั่นโชว์เสริมจุดแข็งสีทำผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่

พิกเซลโปร (PIXXELPRO) ภายใต้การบริหาร บริษัท เอส อาร์ ซี กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2537 เป็นบริษัทชั้นนำของไทยที่เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเส้นผม และความงามแบบ
ครบวงจร พิกเซลโปร (PIXXELPRO) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่ “คิดโดยผู้เชี่ยวชาญ ใช้โดยมืออาชีพ” ตอกย้ำความเป็น “ตัวจริง” ด้านสีทำผม มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมคุณภาพระดับสากล ที่ไม่เพียงแต่เกลี่ยง่าย เนื้อไม่จับตัวเป็นก้อน กระจายสีสม่ำเสมอ เฉดสีติดทนคมชัดเท่านั้น แต่ยังตรงเข้าบำรุงเส้นผมได้ล้ำลึก ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูหนังศีรษะด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเปลี่ยนสีแล้วเส้นผมไม่แห้งเสีย ชี้ฟู หนังศีรษะไม่แพ้ หรือระคายเคือง ส่งต่อเฉดสีในฝันที่ติดทนนาน นอกจากนี้ยังเพิ่มส่วนผสมธรรมชาติ ลดส่วนผสมเคมี (More Natural, Less Chemicals) ให้ปลอดภัยต่อทั้งช่างทำผมและลูกค้า พร้อมผ่านการทดสอบการระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologist Tested) ยกระดับประสบการณ์การทำสีผมเหนือระดับ เสริมจุดแข็งสีทำผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่คุณภาพระดับเอเชีย ผ่านแฟชั่นโชว์ที่ร่วมรังสรรค์กับ เธอ ซาลอน ภายในงาน ELLE x PIXXELPRO ที่จะจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 17.00 – 19.00 น.ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คิดโดยผู้เชี่ยวชาญ

จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคโดยพิกเซลโปรพบว่า ช่างทำผมมืออาชีพและลูกค้าทั่วไปรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง โดยมักจะติดตามเทรนด์อย่างสม่ำเสมอผ่านทางโซเชียลมีเดีย กล้าลองผิดลองถูก และไม่ยึดติดกับแบรนด์ ตลอดจนใส่ใจกับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมักจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมธรรมชาติมากกว่าส่วนผสมเคมี

ทีมนักวิจัยของพิกเซลโปรจึงได้คิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่เน้นส่วนผสมธรรมชาติ และเพิ่มสารบำรุงเส้นผม 300% ที่ปราศจากส่วนผสมเคมีอันตรายเพื่อความปลอดภัยทุกการเปลี่ยนสีผม แต่ยังคงให้สีติดทนนาน ด้วย Amino Reflect Light & HCE System เทคโนโลยีผลักดันเม็ดสีให้แทรกซึมติดลึกถึงเนื้อผม ให้เฉดสีติดทนคมชัดเต็มประสิทธิภาพ และลดการสูญเสียความชุ่มชื่นในเส้นผมได้ถึง 50% ให้เส้นผมไม่แห้งเสียชี้ฟู ด้วย ASIAN COMPLEX FORMULA สารสกัดออร์แกนิก 100% จากดอกไม้แห่งโลกตะวันออก 2 ชนิด อย่างดอกซากุระเชจู จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ และน้ำมันดอกสึบากิ จากเกาะโทชิมะ ประเทศญี่ปุ่น เอกสิทธิ์เฉพาะของพิกเซลโปรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูหนังศีรษะ ลดโอกาสระคายเคือง ในขณะเดียวกันก็ตรงเข้าบำรุงเส้นผมล้ำลึก ผลลัพธ์คือเส้นผมชุ่มชื่น เงางาม เปล่งประกายตั้งแต่โคนจรดปลาย นอกจากนี้ยังให้กลิ่นอ่อนโยน ไม่ทำลายบรรยากาศขณะทำสี ตอบโจทย์ทั้งช่างทำผมมืออาชีพและลูกค้าทั่วไป

วิจัย ทดสอบ และได้รับการยอมรับโดยแพทย์ผิวหนัง

จากการทดสอบของทีมอาสาสมัคร 90% ของสูตรได้รับการรับรองว่าอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ไม่ระคายเคือง และปลอดภัย พิกเซลโปรเป็นแบรนด์แรกที่นำสีผมไปทดสอบทางคลินิกโดยแพทย์ผิวหนังว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง (Dermatologist Tested) โดยไม่ได้ทำการทดลองกับสัตว์ในทุกขั้นตอน

ใช้โดยมืออาชีพ

เพื่อเสริมจุดแข็งผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสำหรับซาลอนรุ่นใหม่ คุณภาพระดับเอเชีย พิกเซลโปรจับมือกับ นิตยสารแอล ประเทศไทย ผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์และเป็นหนังสือหัวนอกเล่มแรกที่อยู่คู่สังคมไทยในด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์มาอย่างยาวนานกว่า 27 ปี ร่วมจัดกิจกรรม ELLE x PIXXELPRO เปิดตัวและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของพิกเซลโปร ที่จัดขึ้นวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2565 เวลา 16.00 – 19.00 น. ที่ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และในการนี้ได้ดึง เธอ ซาลอน อาร์ติสต์ซาลอนที่โดดเด่นด้วยความใส่ในทุกรายละเอียด สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าออกมาดูดีอย่างเป็นธรรมชาติในแบบของลูกค้ามากที่สุด มาร่วมจัดแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างคุณประภากาศ อังศุสิงห์ แฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำเจ้าของแบรนด์ Hook’s by Prapakas กับคุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon ภายใต้ธีม ‘Don’t Blend In’ เอาใจคนรุ่นใหม่ที่มีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง เป็นการนำทุกองค์ประกอบของทรงผม สีผม สไตลิ่ง และเสื้อผ้า มาผสมผสานได้อย่างลงตัว โดยแบ่งออกมาเป็น 3 สไตล์ที่โดดเด่น ไม่ว่าจะเป็น Transformer, Uniqueness และ Trendsetter

นอกจากนี้คุณบิลลี่ สาวิชัย แฮร์สไตลิสต์ชื่อดังเจ้าของ TUR Hair Salon และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของพิกเซลโปร ยังได้แบ่งปันความรู้สึกจากการใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมจากพิกเซลโปรอีกว่า “ในแต่ละวันช่างทำผมได้รับสารเคมีเยอะมาก เมื่อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมของพิกเซลโปร บิลลี่ประทับใจมาก กลิ่นเบาบาง อ่อนโยน ระคายเคืองน้อย เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เรียบลื่นไปกับเส้นผม กระจายสีสม่ำเสมอ เฉดสีติดทนคมชัดเต็มประสิทธิภาพ แม้สีผมเฟดลงตามกาลเวลาแต่ก็ยังเฟดออนโทน บิลลี่เชื่อว่าถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีและเหมาะสมกับเส้นผมของลูกค้า ไม่ว่าจะทำสีอะไรก็ช่วยเปลี่ยนประสบการณ์ทำสีผม เพื่อผลลัพธ์ที่สวยและปลอดภัยได้”

สัมผัสมหัศจรรย์แห่งเฉดสีที่สรรค์สร้างโดยพิกเซลโปร ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมสำหรับซาลอนที่ “คิดโดยผู้เชี่ยวชาญ ใช้โดยมืออาชีพ” คุณภาพระดับเอเชีย ที่จะมายกระดับประสบการณ์ทำสีผมเหนือระดับได้แล้ววันนี้

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม อัพเดต และติดตามข่าวสารของแบรนด์ ‘พิกเซลโปร’ (PIXXELPRO)
ได้ที่ Facebook fanpage www.facebook.com/PIXXELPRO หรือเว็บไซต์ www.PIXXLEPRO.NET

Previous post Green Covermat เปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่“วัสดุทางเลือกรักษ์โลก” จากหินปูนธรรมชาติ (LIMEX) ในงาน “BANGKOK AD & SIGN EXPO 2022” 
Next post เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ศูนย์จิตรักษ์ โรงพยาบาลกรุงเทพ จัดกิจกรรม “Well-Being มหกรรมสุขภาพดี 2565
Social profiles