เครื่องดูดฝุ่นไร้สายฮิตาชิ มอบประสบการณ์การทำความสะอาดแสนสะดวกสบาย 

Read Time:2 Minute, 29 Second

บริษัท อาร์เซลิก ฮิตาชิ โฮม แอพพลายแอนซ์ นำเสนอเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ถึง 3 รุ่น ช่วยให้กิจกรรมงานบ้านของคุณง่ายขึ้น และประหยัดเวลามากขึ้น มอบประสบการณ์การทำความสะอาดแสนสะดวกสบายให้กับคุณ นำทีมด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่น PV-XH850M นับเป็นรุ่นที่ทรงพลังที่สุดตั้งแต่ฮิตาชิเคยมีมา ด้วยพลังแรงดูดสูงถึง 210 วัตต์ สามารถทำความสะอาดทุกพื้นที่ได้อย่างหมดจด มาในสีโทนโมเดิร์น พร้อมหน้าจอ LCD แสดงระบบประมวลผลปฏิบัติการทั้งระดับความเร็ว โหมดการใช้งานต่างๆ สถานะแบตเตอรี่แบบเรียลไทม์ ตลอดจนมีระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนไส้กรองฝุ่น และแจ้งเตือนกรณีเครื่องเกิดปัญหาได้อย่างทันท่วงที 

ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องดูดฝุ่นรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ตรวจจับพื้นผิวอัตโนมัติ (Auto Floor Detection) สามารถปรับระดับพลังการดูดฝุ่นของเครื่องได้อัตโนมัติขึ้นอยู่กับสภาพพื้นผิวที่ฝุ่นยึดเกาะ อีกทั้งยังเข้าถึงซอกมุมจุดอับต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายด้วยด้ามจับที่สามารถปรับทิศทางได้อย่างอิสระ ใช้งานต่อเนื่องยาวนานถึง 60 นาที (เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม) มีโหมดเลือกเวลาทำงาน 3 โหมดด้วยกัน คือ โหมดทำงานต่อเนื่อง 60 นาที โหมดพื้นฐาน 30 นาที และโหมดเทอร์โบที่ใช้เวลาเพียง 7 นาทีเท่านั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับถังเก็บฝุ่นขนาดใหญ่ ความจุ 900 มิลลิลิตร และอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างครบครัน อาทิ ข้อต่อ หัวเครื่องดูดฝุ่นสำหรับดูดทำความสะอาดพรมและหัวดูดฝุ่นหลากหลายรูปแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพใช้งาน และทำความสะอาดในบริเวณที่ด้ามจับเข้าถึงยากได้ง่ายขึ้น

เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นพับเก็บได้เหมาะสำหรับพื้นที่ที่จำกัด 

​เครื่องดูดฝุ่นแบบ 2 in 1 รุ่น PV-X80M ออกแบบมาพิเศษสำหรับที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่จำกัด ยกง่ายและสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นด้ามจับแบบมือถือขนาดเล็กและน้ำหนักเบาได้ พร้อมด้ามจับพับได้ สามารถเก็บได้อย่างสะดวก ตัวเครื่องมาพร้อมกับหัวแปรงแบบเทอร์โบและหลอดไฟ LED ที่ช่วยซัพพอร์ตการใช้งานในบริเวณจุดอับแสง และแบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 60 นาที

และอีกรุ่นที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เครื่องดูดฝุ่นไร้สายแบบ 2 in 1 รุ่น PV-X85M มาพร้อมกับหลอดไฟ LED ที่ช่วยส่องจับฝุ่นในที่มืด และสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นเครื่องดูดฝุ่นด้ามจับแบบมือถือเหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดโซฟา โต๊ะทำงาน หมอน เตียงนอนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้รุ่น PV-X85M ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน 21.6 V แบบถอดได้ สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 70 นาที (เมื่อชาร์จแบตเตอรี่จนเต็ม)ด้ามจับดูดฝุ่นของรุ่นนี้ สามารถทำความสะอาดแบบรวดเร็วได้อย่างสะดวกสบายบนสภาพพื้นผิวที่หลากหลาย และยกใช้งานได้ง่าย 

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ฮิตาชิ ได้ที่ communications@arcelik-hitachi.com

Previous post เมเจอร์ เปิดตัว “โรงภาพยนตร์ ScreenX” แห่งใหม่ใหญ่ที่สุดในไทย เหนือระดับด้วยมุมมองภาพที่กว้างมากขึ้นถึง 270 องศา 
Next post วช.หนุนนวัตกรรมผลิตภัณฑ์จากไม้ไผ่เพื่อเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจชุมชนฐานราก 
Social profiles