เบิร์นให้โลกตะลึง ! เจ็ทส์ ฟิตเนส ยกคลาสซุมบ้า มาเต้นกระจายในอควาเรียม ครั้งแรกของโลกใจกลางเมืองภูเก็ต

Read Time:2 Minute, 9 Second

เจ็ทส์ ฟิตเนส ประเทศไทย พร้อมด้วยพันธมิตรทางการตลาด ชวนเหล่าสมาชิกเจ็ทส์ฟิตเนส มาร่วมกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีพนอกพื้น โดยเป็นครั้งแรกของโลกที่เจ็ทส์ได้ยกคลาสซุมบ้า กิจกรรมการเต้นสุดฮิตของสายเบิร์น มาไว้ในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใจกลางเมืองภูเก็ต

มร. เดน แคนท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทยของเจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง กล่าวว่า Jetts Fitness
เป็นแบรนด์ฟิตเนส จากประเทศออสเตรเลีย ที่มีสมาชิกอยู่ทั่วโลก เปิดให้บริการในประเทศไทยมา 6 ปี มีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลายได้มาตรฐานระดับโลก เปิดบริการ 24 ชั่วโมง Jetts เป็นมากกว่ายิมฟิตเนส ทุกคนสามารถมาสนุกกับกิจกรรมที่เราจัดร่วมกัน เหมือนเป็นครอบครัว และไม่ว่าจะเครียดหรือเบื่อหน่ายมาจากไหน เมื่อมาถึง Jetts จะเหมือนคุณได้โยนความทุกข์ทิ้งไปและจะมีแต่ความสุข ความสนุกและรอยยิ้มที่นี่

สำหรับ Exclusive Zumba Class ที่เราจัดขึ้นในวันนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน เราเป็นเจ้าแรกที่ยกคลาสซุมบ้ามาไว้ในอควาเรียม ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก อควาเรีย ภูเก็ต พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่อยู่ในศูนย์การค้า เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ใจกลางเมืองภูเก็ต และพันธมิตรของ Jetts Fitness ซึ่งเป็นกิจกรรมนอกพื้นที่สำหรับสมาชิกของสาขา เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ได้มาสนุกร่วมกัน ส่วนที่เราเลือก Zumba Class มาเป็นกิจกรรมหลักวันนี้ เพราะ “ซุมบ้า” เป็นหนึ่งในวิธีการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก ด้วยจังหวะเพลงที่เร้าใจ และท่าเต้นที่ไม่ยากจนเกินไป ทั้งสามารถเผาผลาญแคลอรี่ได้เป็นอย่างดีในเวลาเพียง 30 นาที ซึ่งจะทำให้ผู้เต้นรู้สึกสนุกสนานมากกว่าการออกกำลังกายแบบทั่วไป โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะหรือพื้นฐานในการเต้นมาก่อนก็สามารถสนุกไปกับคลาสนี้ได้

มร. เดน กล่าวทิ้งท้ายว่า Jetts Fitness ยังมีแผนที่จะขยายคลับไปยังทำเลใหม่ ๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
โดยเน้นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม เป็นคลับในการออกกำลังกายที่สามารถตอบโจทย์ให้กับสมาชิกได้อย่างครบวงจร ด้วยแนวคิดการสร้าง Jetts Fitness ให้เป็นคอมมูนิตี้คนรักสุขภาพนั้น ทำให้เรามุ่งมั่นว่า Jetts ทั้ง 39 สาขา และสาขาที่จะเปิดใหม่ในอนาคต จะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้สมาชิกทั้งเก่าและใหม่ของทุกสาขาได้มาสนุกร่วมกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน”
สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของ JETTS Fitness ได้ที่  

www.jetts.co.th :

Facebook: JettsThailand

IG: JettsFitnessThailand

Line@Jettsthailand

Twitter : JettsThailand 
Youtube Channel : JettsThailand #JettsFitness #JettsThailand

Previous post “Hi-Kool” ก้าวเข้าสู่ปีที่10 อย่างต่อเนื่อง กับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี Superbrands Thailand 2022”
Next post สร.อ.ส.ค. แจงไม่เห็นด้วย หาก อ.ส.ค. ให้เอกชนต่างชาตินำเครื่องหมายการค้า “ไทย – เดนมาร์ค” ไปใช้ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมผงสำหรับทารก วอนผู้บริหารอย่าสร้างความสับสนและลักไก่ 
Social profiles