WeTV ร่วมกับ ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จัดใหญ่ พาข้ามจักรวาลคู่ขนาน เปิดรอบ World Premiere ชม “609 Bedtime Story” 2 EP.แรก!! ก่อนใคร! ในงาน Pajamas World Premiere  

Read Time:2 Minute, 49 Second

WeTV ที่สุดแห่งความบันเทิงคุณภาพแห่งเอเชีย ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวีดีโอสตรีมมิ่งผ่านช่องทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ ระดับชั้นนำของไทย ภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย “คุณปรภาว์ สมบัติเปี่ยม” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด WeTVประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ALLTHIS Entertainment(บริษัท ออลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด) บริหารงานโดย “ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา และ“คุณกิ๊ฟ ภวินภัชฐ์ สุขะพิสิษฐ์” ชวนเหล่าแฟนคลับและกองทัพสื่อมวลชน ร่วมชม 609 Bedtime Story ซีรี่ส์แฟนตาซีรสชาติใหม่เหนือจินตนาการ สุดล้ำนำสมัยในทศวรรษนี้ EP. 1-2 ก่อนใคร  ในงาน “609 Bedtime Story Pajamas World Premiere” 

​​เรียกได้ว่าเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์แก่บรรดาแฟนๆ  แบบจัดใหญ่จัดเต็ม   ให้ได้ร่วมรับชมซี่รี่ส์ 2 EP แรก!! ก่อนใคร!! ดูก่อนฟินก่อน ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานพร้อมๆ กับ 2 นักแสดงนำ “โอห์ม-ฐิติวัฒน์  ฤทธิ์ประเสริฐ” และ “ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร” ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน  ที่มีระบบภาพและเสียงจัดเต็ม เพิ่มอรรถรสในการรับชม โดยในงานจัดให้มีการพูดคุยแบบเอ๊กคลูซีพสุดๆ กับทีมผู้ผลิต-ผู้ทำงานเบื้องหลัง ไม่ว่าจะเป็น “ครูโย-อภิรักษ์ ชัยปัญหา , “คุณปรภาว์ สมบัติเปี่ยม”  รวมถึงผู้กำกับมือฉมัง ออริจินอล สายวายรุ่นบุกเบิก “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์” และที่ขาดไม่ได้คือ   คู่จิ้นคู่ฟีเว่อร์“โอห์ม-ฟลุ้ค” ที่มาเล่าเรื่องราวเบื้องหลังการทำงาน การถ่ายทำ ที่กว่าจะมาเป็นซีรี่ส์เรื่องนี้  บอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ได้เห็น ได้ยิน ในงานนี้งานเดียวเท่านั้น  และที่พิเศษสุดๆ สองหนุ่ม ได้เตรียมการแสดงมามอบให้เป็นของขวัญให้แก่แฟนๆ ให้ได้ใจฟูกันแบบจุกอกจุกใจ ฟินสุดในสามโลกเลยทีเดียว 

เตรียมนับถอยหลัง!! ลุ้นระทึกไปกับความรักในโลกคู่ขนาน 609 Bedtime Story” https://bit.ly/609BedtimeStory

เริ่มออกอากาศตอนแรก!! วันศุกร์ ที่ 2 ธันวาคมนี้ และรับชมต่อเนื่อง ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20:00 น. ที่ WeTV เท่าน้ัน สำหรับแฟนอินเตอร์ฝั่งญี่ป่น รับชมได้ที่ RakutenTV(https://tv.rakuten.co.jp/)

ห้ามพลาด!!!  กับเรื่องราวความรักในโลกคู่ขนานที่ข้ามมิติมาเจอกันในห้อง 609 ทุกเที่ยงคืน

วันแรกทั้งสองพบกันคือ ‘วันสุดท้าย’ ของชีวิต ‘ดิว’  แต่กลับเป็น ‘วันแรก’ ที่เปลี่ยนแปลงอนาคตของชีวิต ‘มั่ม’

การพบกันครั้งนี้จะทำให้โชคชะตาของพวกเขาลงเอยเช่นไร??? คุณ!!!!  คือคนที่กำหนดชะตาชีวิตพวกเค้าได้!!!!

เพราะ 609 Bedtime Story” คือซีรีส์วายแฟนตาซี แบบใหม่แบบสับ

ที่จะสร้างปรากฎการณ์แรก!! แห่งวงการซีรีส์วาย โดยได้เปิดโอกาสให้คุณเลือกตอนจบด้วยตัวเอง

ติดตามความบันเทิงคุณภาพจาก WeTV ได้ทางแอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ https://wetv.vip/th และติดตามความเคลื่อนไหวผลงานซีรี่ส์ WeTV ORIGINAL ได้ทาง https://www.facebook.com/WeTVOriginals หรือโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

Previous post เมตาโพลิส เปิดตัวโปรเจกต์ “ โลกเสมือนจริง Metapolis ” พร้อมพันธมิตรกว่า 20 แบรนด์ชั้นนำ ทั้งภาครัฐ และเอกชน 
Next post กรมการขนส่งทางบก ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนรถ “หมวดอักษร 9กก”
Social profiles