“แมกซ์ โซลูชัน” ผนึกกำลัง “สกาย ไอซีที”เปิดตัวโปรโมชั่นร่วมกับ “SAWASDEE by AOT”  ร่วมพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล พาสมาชิก Max Card เที่ยวอย่างมีสไตล์ 

Read Time:2 Minute, 18 Second

“แมกซ์ โซลูชัน” บริษัทในเครือ พีทีจี ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร ร่วมกับ“สกาย ไอซีที” หรือ SKY บริษัท Tech Company ที่เน้นการพัฒนานวัตกรรม การให้บริการ Digital Platform และ AI-Empowered Solution ให้ลูกค้าอย่างครบวงจร เปิดตัว “SAWASDEE by AOT” แอปพลิเคชันที่ทางสกาย ไอซีที ได้ร่วมพัฒนากับ “AOT” เพื่อพลิกโฉมท่องเที่ยวไทยสู่ดิจิทัล เพื่อที่จะให้เป็นซูเปอร์แอปที่จะรองรับการกลับมาท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบของผู้โดยสารแบบเต็ม 100% ในปี 2566 โดยการเปิดตัวแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ในครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกำลังพันธมิตรไทยครั้งใหญ่ช่วยฟื้นการท่องเที่ยวของประเทศให้กับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม 

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชันเซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือ พีทีจี กล่าวว่า “เราดีใจและภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในพันธมิตรของสกาย ไอซีทีในการร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยผ่านการท่องเที่ยว และร่วมผลักดันให้การท่องเที่ยวไทยเข้าสู่แพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยในครั้งนี้ เราได้จัดทำโปรโมชั่นร่วมกับแอปพลิเคชัน SAWADEE by AOT โดยการนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษให้กับสมาชิก Max Card ผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ทุกครั้งที่ท่านเดินทางท่องเที่ยว โดยสิทธิประโยชน์ที่สมาชิก Max Card ได้รับคือสามารถใช้คะแนน 1,200 คะแนน เพื่อเข้าใช้ Miracle Lounge กับ Coral Lounge ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 66หรือ 400 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลด 15% ในการใช้บริการรถลีมูซีนของสนามบิน (ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.. 66อีกทั้งสมาชิก Max Card ยังสามารถโอนคะแนนที่มีเข้าไปยังแอปพลิเคชัน SAWASDEE ได้โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขการโอนคะแนนคือ PT Max Point 500 คะแนน = AOT Point 500 คะแนน (ลูกค้าสามารถโอนคะแนนขั้นต่ำที่ 500 คะแนน สูงสุดครั้งละ 20,000 คะแนนต่อบัตร ไม่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน)

สมาชิก Max Card ที่สนใจสามารถติดตามอ่านข้อกำหนดหรือเงื่อนไขได้ที่ https://www.maxcard.co.th/download.html

หรือสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Max Me ได้ทั้งจาก Play Store และ App Store หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1614 ทุกวันเวลา 08.00-20.00 หรือที่ Coral Executive Lounge Call Center 093-669-6519

Previous post วช. หนุนทีมวิจัย เอ็นเทค สวทช.พัฒนาเครื่องผลิตน้ำยาฆ่าเชื้อสำหรับบำบัดมูลฝอยติดเชื้อ 
Next post ปับลิซิส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ คว้ารางวัลสุดยอดเอเจนซี่แห่งปี 27 รางวัล ประเทศไทย คว้า 3 รางวัลตอกย้ำผลงานคนไทยคุณภาพไม่แพ้ใครในเอเชีย 
Social profiles