​“เซ็นทรัลพัฒนา” เตรียมเปิด Marché Thonglor ปั้น Mixed-Use Lifestyle Destination ใหญ่และครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ 

Read Time:6 Minute, 43 Second

มูลค่ารวมกว่า 2,000 ล้านบาท เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences ตอบรับเทรนด์การใช้ชีวิตเมือง

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล, ที่พักอาศัย, อาคารสำนักงาน และโรงแรมทั่วประเทศ ตอกย้ำการเป็นผู้นำ Retail-Led Mixed-Use Development ประกาศพัฒนาโครงการใหม่ Marché Thonglor (มาร์เช่ ทองหล่อ) เป็น Mixed-Use Lifestyle Destination มูลค่าการลงทุนรวมกว่า 2,000 ล้านบาท พื้นที่โครงการ (GFA) รวม 60,000 ตร.ม. ภายใต้การร่วมทุนพัฒนาระหว่าง“เซ็นทรัลพัฒนา” ในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์ และ “ยูนิเวนเจอร์” ในส่วนอาคารสำนักงาน ปักหมุดแลนด์มาร์กใหม่พลิกโฉมย่านทองหล่อด้วยโครงการมิกซ์ยูสที่ใหญ่และครบครันที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Here You Can Be” เป็นทุกอย่างที่อยากเป็นที่มาร์เช่ ทองหล่อ เติมเต็มด้วย Curated Day & Night Experiences เพื่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกไลฟ์สไตล์และทุกเจเนอเรชั่น โดยมี Catchment Area ครอบคลุมกว่า 1,000,000 คน ภายในโซนสุขุมวิท อนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน โดยทองหล่อเป็นย่านที่มีกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ และไลฟ์สไตล์หลากหลาย โครงการมาร์เช่ ทองหล่อ เตรียมพร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนมีนาคม 2566

นายวุฒิเกียรติ เตชะมงคลาภิวัฒน์ Head of Community Mall Business บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า “เซ็นทรัลพัฒนา มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาพื้นที่และโครงการในรูปแบบ Retail-Led Mixed-Use Development ซึ่งมีพื้นที่ในส่วนรีเทลเป็นหัวใจสำคัญที่เชื่อมโยงทุกองค์ประกอบภายในโครงการ อีกทั้งยังดึงดูดและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คน รวมไปถึงส่งเสริมการทำธุรกิจและการค้าขายภายในย่านที่โครงการของเราไปตั้งอยู่” 

นายวุฒิเกียรติกล่าวต่อไปว่า “เซ็นทรัลพัฒนา ปั้นโครงการมิกซ์ยูสมาร์เช่ทองหล่อโดยพัฒนาและบริหารในส่วนคอมมูนิตี้มอลล์อย่างเต็มรูปแบบและเป็นการขยายโครงการที่เชื่อมต่อย่าน CBD ของเมืองได้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยเราตั้งใจที่จะปรับกลยุทธ์และต่อยอดด้วยแนวคิด Center of Life ด้วยโครงการใหม่ที่มีแนวคิดตอบโจทย์และครบครันมากยิ่งขึ้น ร้านค้าร้านอาหารมีความหลากหลายมากที่สุด พร้อมยกระดับไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตภายในย่านทองหล่อ โดยมี 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

1) The Most Prime Location of Thonglorทองหล่อมีศัยภาพในการเติบโตสูง ซึ่งมาร์เช่ ทองหล่อตั้งอยู่ในโซนทองหล่อตอนต้น เชื่อมต่อกับ BTS สถานีทองหล่อเพียง 500 เมตร

• ทำเลที่หรูที่สุดของทองหล่อ รวมโรงแรม 5 ดาว 10 แห่ง รวมกว่า 2,700 ห้อง และคอนโดมิเนียมสุดมิเนียมหรูราคา 290,000 บาท/ตร.ม. รองรับนักท่องเที่ยวและคนที่มีกำลังซื้อสูง

• Hub of Modern Workplaces ย่านทองหล่อกำลังเติบโตด้วยอาคารสำนักงานที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ โดยมาร์เช่ ทองหล่อมีพื้นที่อาคารสำนักงาน 13,700 ตร.ม. ซึ่งจะเติมเต็มพื้นที่อาคาร

2) The Affluent & Multifaceted Districtทองหล่อเป็นย่าน High-End lifestyle ที่เติบโตต่อเนื่อง และเป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ รวบรวมคนหลายกลุ่ม

• Catchment Area มีผู้คนประมาณ 1,000,000 คน ในโซนสุขุมวิทตอนกลางคือ นานา, อโศก, พร้อมพงษ์, เอกมัย, ทองหล่อ นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังย่านอื่นๆ เช่น เพชรบุรีตัดใหม่, พระราม 4, อ่อนนุช, คลองตัน

• ทองหล่อเป็นย่านกำลังซื้อสูง มีเอกลักษณ์ ไลฟ์สไตล์หลากหลายโครงการมาร์เช่ ทองหล่อ จึงเติมเต็มด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ 24 ชั่วโมง ซึ่งเป็นการใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ที่มี Flexible Living ได้แก่ กลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่จากTech Company และ Start-Up, สายปาร์ตี้ชอบแฮงค์เอาท์, กลุ่มครอบครัว และ Expat ต่างชาติ 

3) The Neighbourhood Mixed-Use Developmentทองหล่อเป็นย่านศักยภาพที่ยังขาดโครงการระดับแลนด์มาร์กมาเติมเต็ม มาร์เช่ทองหล่อจึงเป็น One-Stop Destination ที่ครบครันและมีฟอร์แมตที่ใกล้ชิดผู้คนในย่านมากขึ้น พลิกโฉมย่านทองหล่อให้สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น มากกว่าการเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์ แต่สามารถดึงดูดให้ผู้คนมาใช้ชีวิตได้แบบ all day & all nightโดยมีจุดเด่น ได้แก่

3.1 Curated Food & Hangout Destination: ยกระดับความหลากหลายของร้านอาหารและร้านสไตล์กินดื่ม รวมกว่า 50 ร้าน มากที่สุดในทองหล่อ พบกับ High-End Dining, ร้านอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมียม สไตล์ omakase, Unique Restaurant และ Hangout Destination แห่งใหม่รวมร้านกินดื่มและ Skybar หลากหลายสไตล์

3.2 พื้นที่จอดรถ 24 ชั่วโมงที่ชั้นใต้ดินถึง 3 ชั้น รองรับได้ 425 คันมากที่สุดในทองหล่อ

3.3 Vertical Oasis & Pet-Friendlyเติมเต็มพื้นที่สีเขียว 2,300ตร.ม. ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อพื้นที่ outdoor กับ indoor อย่างลงตัว โดยเน้นสวนแนวตั้ง และยังมีพื้นที่สำหรับกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวันของคนเมือง และพื้นที่สำหรับพาสัตว์เลี้ยงมาเดินเล่นในทำเลใกล้บ้าน”

โครงการ Marché Thonglor ประกอบด้วย ส่วน Podium ที่เป็น Community Mall 5 ชั้น บนพื้นที่ 13,600 ตร.ม. มีร้านค้าร้านอาหารเปิดให้บริการลูกค้าตั้งแต่เช้าถึงค่ำ อำนวยความสะดวกสบายครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว และแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน ให้มาร์เช่ ทองหล่อเป็นเดสติเนชั่นของทุกเจเนอเรชั่น ได้แก่

• G Floor: เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ สุดยอดฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชีย คัดสรรสินค้าอุปโภคบริโภคอย่างพิถีพิถันจากทั้งในและต่างประเทศ

• M Floor: ศูนย์รวมร้านสไตล์ Grab&Go ที่รวบรวมความอร่อย และร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน 

• 2nd Floor: ศูนย์รวมร้านอาหารหลากหลายแบรนด์ดัง และครอบคลุมหลากหลายประเภทอาหาร

• 3rd Floor ศูนย์รวมสินค้า Lifestyle & Fashion ครบครันมากที่สุดในทองหล่อ

• 4th Floor ศูนย์รวม Beauty Clinic & Wellness อาณาจักรที่ครอบคลุมทุกเรื่องความงาม สวย ครบ จบในที่เดียว

• 5th Floor: Hangout Destination รวบรวมร้าน กิน ดื่ม ยอดฮิตหลากหลายทุกสไตล์ ชวนกันมาแฮงค์เอาท์หลังเลิกงาน

ในส่วนของ Tower ที่เป็นส่วนของ Office Lifestyle ให้เช่า 12 ชั้น ภายในคอนเซ็ปต์ “Flexible-Hours” เปิดให้บริการ 24 ชม. เพื่อรองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในบริษัทยุคใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นสร้าง Sustainable Ecosystem ที่แข็งแกร่งด้วยแผนลงทุน 5 ปี มูลค่า 120,000 ล้านบาท เดินหน้าตามแผน “Retail-Led Mixed-Use Development” ตอกย้ำความแข็งแกร่งในการพัฒนาธุรกิจหลัก ได้แก่ ศูนย์การค้า 50 โครงการทั้งในและต่างประเทศและคอมมูนิตี้ มอลล์ 17 แห่ง, ที่อยู่อาศัยรวมกว่า70 โครงการ, อาคารสำนักงานรวม 13 โครงการ, และโรงแรมรวม 37 โครงการ พร้อมทั้งขับเคลื่อนสู่อนาคตภายใต้เจตจำนงค์ของแบรนด์ Imagining better futures for all ด้วยการสร้างและพัฒนาพื้นที่ที่มีคุณภาพเพื่อดูแลคนและชุมชน รวมถึงสิ่งแวดล้อมให้เติบโตควบคู่ไปกับการเดินหน้าทางเศรษฐกิจและขับเคลื่อนประเทศไทย

Previous post OPPO เปิดอัปเดต ColorOS 13 เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ พร้อมรับประกันการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่ยาวนานขึ้นในปี 2566
Next post เปิดความลับ ‘แพรรี่’ โลมากวนใจจนอยากฆ่า! 
Social profiles