เปิดความลับ ‘แพรรี่’ โลมากวนใจจนอยากฆ่า! 

Read Time:1 Minute, 42 Second

เรียกว่าสร้างความฮือฮาได้ตลอดทุกที่ที่ปรากฏตัว สำหรับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” หรือ “ไพรวัลย์ วรรณบุตร” อดีตพระนักเทศน์ที่ถึงแม้จะโบกมือลาร่มกาสาวพัตร์มาทำธุรกิจส่วนตัว “น้ำพริกแพรรี่” ก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงให้เห็นอยู่เสมอ รวมถึงวลีเด็ดสอนใจ ที่ทำให้ทุกเพศทุกวัยเข้าถึงธรรมะแบบง่ายขึ้น แต่ล่าสุดไม่รู้เกิดอะไรขึ้น ถึงโพสต์เดือดลงสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว “อยากจะฆ่าโลมา!” งานนี้เลยขอจับเข่าคุย ก่อนที่เจ้าตัวจะสารภาพว่าจริง ๆ แล้วคำว่า “โลมา” ในภาษาบาลี แปลว่า “ขน” ซึ่งช่วงนี้ตนเองต้องแต่งหน้าเพื่อออกงานบ่อย ซึ่งช่างแต่งหน้าชอบบ่นให้กวนใจเสมอเรื่องขนและหนวดที่ใบหน้า ล่าสุด “พระพยอม” พระอาจารย์ที่แพร์รี่เคารพรักยังทัก “สวยขึ้นแต่ขนหน้าแข้งดกดำมาก”

งานนี้ “รมย์รวินท์ คลินิก” เลยอาสาเป็นโค้ชความงามส่วนตัว พาแพรรี่เข้าโปรแกรมเลเซอร์กำจัดขน ด้วยเทคโนโลยี Gentle YAG ที่ส่งพลังงานลงลึกแบบถึงรากถึงโคน กำจัดขนได้อย่างตรงจุดแต่ไม่ทำร้ายผิว และที่สำคัญยังมีการทำทรีตเม้นต์ P-White ผลักวิตามินสูตรเฉพาะจากรมย์รวินท์ คลินิก เพื่อเข้าฟื้นฟูผิวและปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้มากกว่าการทาครีมถึง 3 เท่า จบปัญหาขนกวนใจดั่งหนามทิ่มแทงชีวิต หลังเข้ารับการเลเซอร์กำจัดขนที่รมย์รวินท์ คลินิก แพรรี่ยังฝากธรรมะเตือนใจ “นตฺถิ โลมา สุขา โลเก การไม่มีขนอย่างกิ๊บเก๋ เป็นสุขในโลก” เรียกว่าสวยจากภายในด้วยธรรมะนำใจแล้วยังได้สวยภายนอกอีกด้วย แบบนี้ก็เรียกว่าจบครบจึ้งสุดไปเลยค่ะซิส ว่าแล้วอย่ารอช้า ขอเข้ารับคำปรึกษาเกี่ยวกับการเลเซอร์กำจัดขน พร้อมรับโปรโมชั่นดี ๆ ปลายปีได้ที่ รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขา “กำจัดขนที่รมย์รวินท์ คลินิก ให้สวยชาตินี้ยังดีกว่ารอตายเป็นผีแล้วค่อยสวยชาติหน้า” แบบที่คุณแพรรี่ว่ากันนะคะ

สอบถามโปรแกรมต่างๆ ได้ที่ www.romrawinclinic.com หรือ โทร. 080-1539000, 080-1549000 หรือ Line@ : @Romrawinclinic

Previous post ​“เซ็นทรัลพัฒนา” เตรียมเปิด Marché Thonglor ปั้น Mixed-Use Lifestyle Destination ใหญ่และครบครันที่สุดใจกลางทองหล่อ 
Next post วช. หนุนงานวิจัย วว. และ มรภ. พัฒนาพื้นที่เมืองคอน ยกระดับการท่องเที่ยว ภูมิปัญญาอาหารพื้นถิ่น 
Social profiles