เซ็นทรัลพัฒนา จัดสัมนา “CPN Retail Academy 2022” ส่งเสริมไอเดียต่อยอดการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนติดอาวุธ ให้เหล่าคู่ค้า และผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจ 

Read Time:1 Minute, 42 Second

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทย ผู้พัฒนาธุรกิจศูนย์การค้าเซ็นทรัล 38 สาขาทั่วประเทศ เดินหน้าส่งมอบความรู้ให้คู่ค้าและผู้สนใจที่จะร่วมธุรกิจ ในงานสัมมนา “CPN Retail Academy 2022” เพื่อเสริมแกร่งความรู้ในโลกค้าปลีกยุคใหม่โดยมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกว่า 200 ท่าน    

ธุรกิจรีเทลนับเป็นธุรกิจที่มีความสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ  โดยคาดการณ์ ภาพรวมมูลค่าธุรกิจค้าปลีกในปี 2565 จะกลับมาขยายตัวอยู่ที่ราวที่ 11% ต่อปี เป็น 3.45 ล้านล้านบาท  ในปัจจุบันธุรกิจรีเทลก้าวสู่การเป็นรีเทลยุคใหม่จากความก้าวหน้าของเทคโนโลยีดิจิทัล โควิด-19 และอื่นๆ ต่างเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผู้ประกอบการในธุรกิจรีเทลปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในปัจจุบัน

เซ็นทรัลพัฒนา จึงจัดงานสัมมนา “CPN Retail Academy 2022” ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารจากบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่างๆ ในวงการค้าปลีก โดย คุณเลิศวิทย์ ภูมิพิทักษ์ Head of Property Management รวมถึงวิทยากรแถวหน้าของเมืองไทย ทั้งด้าน Visual Merchandising , Digital Marketing และ Experience Sharing จากแขกรับเชิญคนสำคัญ อาทิ คุณทนงศักดิ์ แซ่เจี้ยว YUEDPAO , คุณศรเรศ ทองอร่าม JEWELISTA, คุณเธียร์วิทย์ เจนวินิชกุล MR.เก๋า, คุณกิตติคม ชนะกิตติ และ คุณวิไลลัก กลิ่นยอด Kansei Sushi ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับสุดยอดสู่ความสำเร็จจากผู้ประกอบการตัวจริง  

ปัจจุบัน “CPN Retail Academy 2022”  เดินหน้าสู่ปีที่ 3 แล้ว และมีคู่ค้าทางธุรกิจและผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 200 คน ที่ได้นำความรู้ที่ได้จากการสัมมนามาขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนทั่วประเทศ

Previous post 35 ปี ซีพีแรม ผนึกกำลังความร่วมมือกับทุกภาคส่วน  สร้างคุณค่าให้กับสังคมส่วนรวมอย่างทั่วถึง ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจเคียงข้างสังคมไทยอย่างเกื้อกูล พร้อมก้าวสู่ยุคไร้พรมแดน  
Next post เบอร์เกอร์คิง ลุยเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งใหม่ในไทย พร้อมเสิร์ฟความพรีเมียมผ่านนวัตกรรมเตาย่างด้วยเปลวไฟแห่งแรกในเอเชีย รับเทรนด์ยุคดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ย้ำภาพตัวจริงด้านเบอร์เกอร์ 
Social profiles