แนะนำสถานที่สวดมนต์ข้ามปี บูชานพเคราะห์ เสริมดวง รับปีใหม่ 2566 วัดศรีนวล แขวง/เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร 

Read Time:1 Minute, 53 Second

วัดศรีนวล แขวง/เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2523 โดยคุณธนิตย์ มาศรีนวลเป็นผู้บริจาคที่ดิน 44 ไร่เพื่อสร้างวัดศรีนวล ได้รับพระราชทานวิสุงคามสีมาเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2535  บนที่ดินผืนนี้ยังได้สร้างโรงเรียนวัดศรีนวลธรรมวิมล , โรงเรียนฝึกอาชีพ และโรงพยาบาลเพื่อรักษาพระสงฆ์อาพาธ ภายในวัดยังมีหลวงพ่อสุขโข ที่เก่าแก่ประดิษฐานภายในโบสถ์ พร้อมกันนี้ยังมีท้าวเวสสุวรรณที่เป็นเทพผู้ยิ่งใหญ่ในท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 อธิบดีแห่งอสูรปกป้องจากสิ่งชั่วร้าย และเชื่อว่าเป็นเทพแห่งความมั่งคั่ง ที่อำนวยอวยพรให้ผู้ที่มาบูชาได้ทั้งโชคลาภ การเงินไม่ติดขัด การงานสามารถซื้อง่ายขายคล่อง และประสบความเร็จมีความมั่งคั่ง 

อานิสงส์ของการเข้าร่วมพิธีบูชาดาวนพเคระห์ การที่ทุกท่านได้เดินทางเข้าร่วมพิธีบูชาดาวนพเคระห์ ถือเป็นการไปสัมผัสพลังแห่งธรรมะและดวงดาว เป็นการอธิษฐานจิตสั่งสมบารมีจากการขอพรจาก ดาวนพเคราะห์ทั้ง 9 พระองค์ เพราะการบูชาดาวมีความเชื่อกันว่าจะก่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง นำมาซึ่งยศถาบรรดาศักดิ์ อายุยืนนาน สุขภาพแข็งแรง ได้ผลานิสงส์มากประมาณมิได้ และส่งต่อให้บิดามารดา ญาติมิตรทั้งหลายที่ยังมีชีวิตอยู่ และที่ล่วงลับไปแล้วได้รับผลบุญกุศลโดยทั่วกัน อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มเติมพลังบวกให้กับตนเอง เมื่อได้รับพลังบวกจากงานบูชาดาวเพิ่มพลังชีวิต จะมีพลังกลับมาสร้างสรรค์กิจการงานต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น  

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมพิธีสวดมนต์ข้ามปี บูชานพเคราะห์ สามารถร่วมพิธีได้ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม  2565        เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป  ณ  บริเวณลานหน้าโบสถ์  วัดศรีนวล  แขวง/เขตหนองแขม กรุงเทพมหานคร

ร่วมสมทบทุนสร้างศาลาปฏิบัติธรรม วัดศรีนวล แขวง/เขต หนองแขม ได้ที่  ธนาคารออมสิน สาขา หนองแขม  ชื่อบัญชี วัดศรีนวล แขวงหนองแขม   เลขที่บัญชี 020399499522

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/WatSiNuanNongKhaem

ชมภาพบรรยากาศงานทอดกฐิน 2565 คลิก >>> https://youtu.be/wrWndsBCP1M

ชมภาพบรรยากาศงานเบิกเนตรท้าวเวสสุวรรณ คลิก >>> https://youtu.be/lED88653U8c

Previous post “หัวหิน วินเทจคาร์ พาเหรด ครั้งที่ 20” คาราวานรถโบราณกว่าครึ่งร้อย เที่ยวกินลม ชมเล 
Next post BEDO ดำเนินงาน “โครงการไม้มีค่า-ป่าครอบครัว”เพิ่มพื้นที่สีเขียว จังหวัดสกลนคร
Social profiles