“กองสลากพลัส” จัดงาน “กองสลากพลัส THE IMMORTAL RED 2 ปีไม่มีวันตาย” พร้อมเปิดตัวพรีเซนต์เตอร์คนล่าสุด “สุนารี ราชสีมา” 

Read Time:2 Minute, 45 Second


บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด หรือ “กองสลากพลัส” แพลตฟอร์มจำหน่ายลอตเตอร์รี่ออนไลน์แบบถูกกฎหมาย ที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจมากที่สุดในประเทศไทย บริหารงานโดย “นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” กับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ นักเสี่ยงโชค จนดำเนินงานมาเป็นระยะเวลา 2 ปี ได้จัดงานฉลองอย่างยิ่งใหญ่แบบจัดหนัก จัดเต็ม!! ภายใต้ชื่องาน “กองสลากพลัส THE IMMORTAL RED 2 ปีไม่มีวันตาย” ในปีนี้ขนทัพนักร้อง-นักแสดง มาร่วมงานสร้างสีสันอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดนักร้องสายเสี่ยงดวง “สุนารี ราชสีมา” ที่ควงแขนมาพร้อมกับ “อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์” พรีเซ็นเตอร์ของกองสลากพลัส 2 ปีซ้อน ตอกย้ำความเป็นเจ้าแม่แห่งเลขเด็ดที่มีดวงเรื่องโชคลาภ

โดยผู้บริหาร “นอท พันธ์ธวัช” เปิดเผยว่า จากจุดเริ่มต้นของบริษัทที่ได้ก่อตั้งเว็บไซต์กองสลาก.com และ “กองสลากพลัส” จนถึงวันนี้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับความเชื่อถือและการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี รวมถึงยังได้ขยายฐานลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ จึงได้มอบความพิเศษในงานฉลองครบรอบ 2 ปี “กองสลากพลัส THE IMMORTAL RED 2 ปีไม่มีวันตาย” ภายใต้คอนเซ็ปต์ ฟาดไม่ยั้ง!! จัดให้หนักๆ แจกแบบจุกๆ มอบกล่องสุ่มเป็นของขวัญปีใหม่ มีรางวัลใหญ่เป็นบิ๊กเซอร์ไพร์สให้กับผู้ร่วมงาน อาทิ รถยนต์ Mazda 2, รถมอเตอร์ไซค์, ทองคำ, โทรศัพท์ iPhone 14 และ iPad Gen9 ลอตเตอรี่รางวัลใหญ่หลายรางวัล เรียกว่าทุ่มไม่อั้น

และอีกไฮไลท์ของงานในครั้งนี้ คือการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด “สุนารี ราชสีมา” ราชินีเพลงลูกทุ่งจากเมืองย่าโม ที่มีความชื่นชอบในเรื่องการเสี่ยงโชคด้านตัวเลข ซื้อลอตเตอรี่แบบทุ่มสุดตัว ซึ่งก็ถูกรางวัลแบบจุกๆ มาหลายงวด โดยครั้งนี้มาร่วมพูดคุยถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับกองสลากพลัส พร้อมจับไมค์โชว์น้ำเสียงเป็นของแถมให้แก่ผู้ร่วมงานได้รับฟัง ส่วนอีกคนสำคัญที่จะขาดไม่ได้คือพรีเซ็นเตอร์คนแรก “อ๋อม สกาวใจ พูลสวัสดิ์” ยังคงครองตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้สรรหาแนวทางเลขเด็ดแจกความเฮงให้กลุ่มนักเสี่ยงโชค รับโชครับทรัพย์มานักต่อนัก ซึ่งถือว่างานนี้เป็นการผนึกพลังของ 2 ตัวแม่แห่งวงการเสี่ยงโชคเลยก็ว่าได้

นอกจากนี้ยังมีคอนเสิร์ตมอบความสุขจาก 4 ศิลปินสายเอนเตอร์เทรน ชื่อดังอย่าง ว่าน ธนกฤต , ป๊อบ ปองกูล, อ๊อฟ ปองศักดิ์ และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาร่วมสร้างสีสันเสิร์ฟความสนุกสุดมันส์แบบครบรส พร้อมเสริมทัพความบันเทิงด้วยเหล่าดาราอีกมากมาย อาทิ อาร์ต พศุฒม์ , ชมพู่ ธัณย์สิตา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) , บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์, กอล์ฟ เบญจพล, แจง ปุณณาสา, ป๋อง กพล, แจ็ค เดอะโกสต์ ฯลฯ ปิดท้ายงานเอาใจสายตึ๊ด ด้วย “DJ จอย ไลลา” ดีเจชื่อดังในสาย EDM นับว่าเป็นการฉลองความสำเร็จกับ 2 ปีที่ผ่านมา เพื่อก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ ที่เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก และตอกย้ำความสำเร็จกับการเป็นแพลตฟอร์มจำหน่ายลอตเตอร์รี่ออนไลน์หนึ่งเดียวในประเทศไทย “กองสลากพลัส”

Previous post BEDO ดำเนินงาน “โครงการไม้มีค่า-ป่าครอบครัว”เพิ่มพื้นที่สีเขียว จังหวัดสกลนคร
Next post แกร็บ เผยอินไซต์ผู้ใช้บริการเดลิเวอรีปี’ 65 ยอดขายอาหาร-ของชำโต 24% ชี้เทรนด์ “อาหารเพื่อสุขภาพ สแน็ก-ของว่างยามบ่าย และแพ็คเกจสมาชิก” มาแรง 
Social profiles