“คู่บุญ เดทติ้ง” เปิดตัว “คู่บุญ” Dating Application แอปฯ หาคู่แนวใหม่ ชูความต่าง สุดว้าว!

Read Time:3 Minute, 19 Second

บริษัท คู่บุญ เดทติ้ง จำกัด จัดกิจกรรมเปิดตัว คู่บุญ” (KOOBOONDating Application แอปฯ หาคู่แนวใหม่ ที่ใช้หลักโหราศาสตร์ในการเลือกคู่ พร้อมให้บริการดูดวงรายวัน ตามพื้นดวง โหลดติดตั้งได้แล้ววันนี้ ทั้งระบบ IOS และ Android 

ภายในงานซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ บริเวณ Diamond Lounge ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรวิลเลจ ได้รับเกียรติจาก วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ประธานบริหาร กลุ่มบริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ที่มาร่วมงานพร้อม เล่าถึงการทำงานร่วมกันของแอปพลิเคชั่นในเครืออย่าง Horoworld และ Thai Merit  กับแอปพลิเคชั่น “คู่บุญ” (KOOBOON)ร่วมด้วย ภูวพัฒน์ ชนะสกล ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานกรรมการผู้จัดการ, สุวีรา เติมรุ่งเรืองเลิศ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินและสายงานพัฒนาธุรกิจ และนรินทร์ ลีลาภรณ์ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่สายเทคโนโลยี บริษัท คู่บุญ เดทติ้ง จำกัด มาบอกเล่าถึงความเป็นมาและคอนเซ็ปต์ในการจัดทำแอปพลิเคชั่น “คู่บุญ” (KOOBOON)ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และดาราชื่อดัง ร่วมงาน อาทิ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์, กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล, แจ๊ค-จารุพงศ์ กล้วยไม้งามส้มโอ-ชมพูนุท พึ่งผล, ตันหยง – ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ ฯลฯ

ภูวพัฒน์ ชนะสกล เล่าว่า “คู่บุญ” เป็นเดทติ้ง แอปพลิเคชั่นรูปแบบใหม่ ที่ใช้หลักโหราศาสตร์ ในการเลือกคู่ “เราเชื่อว่านอกจากความรักแล้ว พื้นดวงและการทำบุญ จะช่วยส่งเสริมให้คุณได้มีโอกาสเจอคู่แท้ที่แอปพลิเคชั่นของเรา โดยคู่บุญ จะเลือกคู่สมพงษ์จากพื้นดวงวันเกิด ความชอบ และไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ เพราะเราอยากมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งาน รวมถึงเรามุ่งมั่นที่จะให้การเลือกคู่ของคุณ เป็นคู่แท้ ที่เลือกจากบุญที่เสมอกันอย่างแท้จริง”

ขณะที่ สุวีรา เติมรุ่งเรืองเลิศ เสริมว่า “เรามีแนวคิดในการใช้ ใบโคลเวอร์ เป็นสัญลักษณ์ใน การส่งมอบและแลกเปลี่ยนความรู้สึกที่ดีต่อกันของผู้ใช้งาน เพราะการมอบใบโคลเวอร์ คือการส่งมอบ ความโชคดี ทั้งความรัก การงาน โชคลาภ และการปกป้องคุ้มครองให้แก่กัน ซึ่งในอนาคตยังมีโปรแกรม Redeem ที่สามารถนำมาแลกเครื่องรางพิเศษๆได้ด้วย นอกจากนี้ผู้ที่ใช้แอปพลิเคชั่นคู่บุญยังจะได้รับบริการดูดวงรายวัน และดูพื้นดวงเฉพาะบุคคลด้วย”

ก่อนปิดท้ายด้วย นรินทร์ ลีลาภรณ์ กับเรื่องของความปลอดภัย และการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล ของผู้ใช้บริการ  ด้วยเทคโนโลยี KYC ที่ “คู่บุญ” นำมาใช้ในการดูแล Application

ภายในงาน นอกจากจะเป็นการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นแล้ว ยังมีคอลเลกชั่น Ravipa x Kooboon จาก Ravipa แบรนด์เครื่องประดับมงคลชื่อดัง มาแจกให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมตั้ง Pop up Store ให้ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ นอกจากนี้ยังเปิดให้ทำบุญออนไลน์ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Thai Merit โดยมีชุดบูชามงคล และมีอาจารย์โหราศาสตร์ดูดวงด้านความรัก จากแอปพลิเคชั่น Horoworld ให้คำแนะนำอีกด้วย 

หลังจากการเปิดตัวแอปพลิเคชั่นจบลง ทีมผู้บริหารได้เชิญผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนไปยังลานพระแม่ลักษมี ซึ่งเป็น 1 ใน 5 สถานที่ขอพรเรื่องความรัก เพื่อสักการะบูชา “พระแม่ลักษมี” เทพีแห่งความมั่งคั่งและร่ำรวย เงินทองไม่รั่วไหล เนื่องในเทศกาลแห่งความรักร่วมกัน นับเป็นการปิดท้ายกิจกรรมด้วยความประทับใจ

มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การค้นหาคู่แท้ของคุณได้แล้วที่แอปพลิเคชั่น คู่บุญ” (KOOBOONตั้งแต่วันนี้ ที่ App Store และ Play Store เพียงค้นหา “Kooboon” และโหลดติดตั้ง หริอเพียงคลิกที่ 

• IOS https://apps.apple.com/th/app/kooboon/id1660708706

• Androi https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kooboondating.kooboon

Previous post คปภ. ผนึกพลัง กนอ. ลงนาม MoU ต้อนรับวันแห่งความรัก..! นำร่องปูพรมประกันภัย พ.ร.บ. เชิงรุก ก่อนขยายผลในพื้นที่อื่น ๆ ต่อไป
Next post “ห้างเซ็นทรัล” ชวนปักหมุดร้านอาหารแบรนด์ดัง ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กับเมนูสุดพิเศษ! จะควงคู่ หรือฉายเดี่ยว ก็อิ่มอร่อยจนหัวใจฟู
Social profiles