ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทที่เห็นปลาโลมาสีชมพู

Read Time:2 Minute, 22 Second

วันนี้ admin ได้ออกมาทำงานนอกสถานที่ และมีโอกาสได้มาพักที่โรงแรมแห่งนี้ค่ะ นั่นก็คือ ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์บูติก ตั้งอยู่บนเนินผาริมหาดในเพลา อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช เรียกได้ว่าเป็นที่พักระดับ 5 ดาว เลยทีเดียว มีเนื้อที่ราว 16 ไร่ ด้านหน้าติดหาดในเพลาที่มีหาดทรายขาวยาวสุดตา แต่ทว่า มีโขดหินเป็นอุปสรรคอยู่เป็นระยะ  ๆ  ทำให้ลงเล่นน้ำได้ไม่สะดวกนัก ด้านหลังและด้านข้างล้อมรอบไปด้วยเนินผาสูงชัน เพิ่มความสดชื่นด้วยสีเขียวของต้นไม้นานาชนิด มีการตกแต่งสถานที่เน้นศิลปะแบบร่วมสมัย คือผสมผสานกันระหว่างการออกแบบบ้านสไตล์โคโลเนียลสมัยต้นรัชกาลที่ 5 กับบ้านทรงไทยปักษ์ใต้ จนกลายเป็นเสน่ห์ที่หลายคนมาเห็นแล้วต้องประทับใจ

 

ด้านข้างมี”ห้องอาหารขนาบน้ำ” ซึ่่งมีบริการอาหารรสเลิศ โดยเฉพาะอาหารทะเล ที่นี่มีชาวประมงนำมาส่งให้กับทางร้านเป็นประจำ บอกได้เลยว่าอาหารสดจริง ๆ พร้อมกับบรรยากาศเย็นสบายริมทะเล ใกล้ ๆ กันนี้ก็จะมีสะพานยื่นออกไป ซึ่งทางรีสอร์ทกำลังปรับปรุงอยู่ เพื่อที่จะให้ผู้ที่มาพัก ได้เป็นจุดชมวิว และถ้าอากาศดี ๆ อาจจะโชคดี เห็นปลาโลมา สีชมพู เวียนว่ายในละแวกนั้นด้วย

ห้องพักทั้งหมดของ ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา มี 53 ห้อง ได้แก่ มินิสวีท 3 ห้อง ซุพรีเรียสวีท 20 ห้อง ดีลักสวีท 16 ห้อง วิลล่าสวีท 12 ห้อง และแกรนด์สวีท 2 ห้อง แต่ละห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ศิลปะร่วมสมัย เน้นออกแบบให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติและมีความเป็นส่วนตัวสูง

และนอกจากนี้ ทางรีสอร์ทก็ยังมีบริการผ่อนคลายความตึงเครียดที่ “ราชาวดี สปา”  ซึ่งมีโปรแกรมนวดไทย นวดน้ำมัน นวดสมุนไพร และทรีตเมนต์แบบต่างๆ ไว้คอยให้บริการ หากใครมีเวลาไม่มากนักจะแวะไปอบไอน้ำในห้องเซานา หรือฆ่าเวลาในห้องสตรีมก็เรียกความสดชื่นให้ร่างกายได้ดีไม้แพ้กัน 

 ราชา คีรี รีสอร์ท แอนด์ สปา มีกิจกรรมต่าง ๆ  ที่ตอบสนองมากมายเลยค่ะ มีทั้งกิจกรรมพายเรือคายัค กิจกรรมดำน้ำ หรือจะติดต่อเรือเพื่อเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่อยู่ใกล้เคียงกันก็ได้ เช่น บ่อน้ำจืดกลางทะเล (ตามตำนานหลวงพ่อทวดเหยียบน้ำทะเลจืด) บนเกาะนุ้ย, เขาพับผ้า, หมู่เกาะอ่างทอง, เกาะแตน, เกาะราบ ,ฟาร์มหอยนางรม อ.กาญจนดิษฐ์ เป็นต้น อย่าพลาดที่จะเข้ามาพักนะคะ ถ้า admin มีเวลา คงต้องขอย้อนกลับมาพักผ่อนอีกเป็นแน่

Previous post เคล็ดลับชะลอวัย สุขภาพดีอยู่ที่โหงวเฮ้งของลำไส้
Next post สุขภาพดี ห่างไกลเบาหวาน
Social profiles