พลังร่วมมือครั้งสำคัญระดับอินเตอร์ PEAK X ILLSLICK กับความสุดลิมิตเต็ดบนรองเท้าซิคเนเจอร์แบรนด์พีค รุ่น ISO GOD ยอดแห่จองวันแรกถล่มทลาย

Read Time:2 Minute, 14 Second

นับเป็นการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้งที่เเบรนด์ “พีค” เเบรนด์กีฬายักษ์ใหญ่สัญชาติจีน ที่มีมากกว่าพันสาขาทั่วโลก ได้จับมือศิลปินฮิปฮอปไทยระดับตำนานที่มีจุดยืนน่าสนใจอย่าง “อิลสลิค” มาสร้างสรรค์ รองเท้าซิคเนเจอร์ รุ่นล่าสุด ISO GOD (ไอโซ-ก๊อด) ซึ่งเป็นรองเท้าซิคเนเจอร์รุ่นที่2 ต่อจากรุ่นที่แล้ว ILLEST1 (อิลเลสวัน) ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สินค้าขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

ในคราวนี้ แบรนด์พีค โดย คุณ ธนาคม รัชตโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สปอร์ต เเพสชั่น อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ซึ่งเป็นหัวเรือสำคัญในการผลักดันให้เกิดรองเท้าซิคเนเจอร์ของศิลปินฮิบฮอปไทยคนเเรกที่เป็นที่ยอมรับในระดับอินเตอร์ จนผ่านการผลิตมาตรฐานภายใต้แบรนด์ระดับโลก อย่างเเบรนด์ “พีค” จนทำให้อิลสลิคก้าวมาเป็นศิลปินฮิปฮอปไทยคนเเรกที่มีรองเท้าซิคเนเจอร์เป็นของตัวเองที่จะอยู่ในตำนานของวงการต่อไป

โดยโปรเจกต์นี้ใช้เวลามากกว่า1ปีในการทุ่มเทแรงกายและเเรงใจ จนกลายมาเป็นไอเท็มสุดลิมิเต็ด รองเท้าซิคเนเจอร์พีค รุ่น ISO GOD ที่ได้สะท้อนตัวตนของ “โต้ง” อิล ทิฆัมพร เวชไทยสงค์ ได้อย่างดี ซึ่งครั้งนี้มาพร้อมในรูปแบบรองเท้าลำลอง รองเท้าเเตะฟื้นฟูสภาพเท้า เเละ accessories ต่างๆในคอนเซปต์สีขาวทอง ชูจุดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะ PEAK TAI-CHI (พีค ไทชิ) โพลิเมอร์อัจฉริยะ ที่นุ่ม เด้ง เบา ไม่ลื่น จึงทำให้รองเท้าคู่นี้ดีไซน์ได้ออกมาอย่างลงตัวเเละน่าครอบครองเป็นที่สุด

ที่มาของชื่อรุ่นนี้ คือ ISO มาจากคำว่า Isolation ตรงตัวใช้ในกีฬาบาส หมายถึงการเล่นตัวต่อตัว ทำเกมเดินเกมด้วยผู้เล่นคนเดียว แต่ในที่นี้หมายถึงเรื่องการต่อสู้ และตัวตนของILLSLICKที่เปรียบเปรยในการฝ่าฟันบนเส้นทางของเค้าด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นการบ่งบอกได้ดีเลยว่าผู้ชายคนนี้ อย่างอิลสลิค มาได้จนถึงวันนี้ด้วยการเริ่มต้นจากตัวเองคนเดียว พร้อมการผสานคำว่า GOD เป็นตัวเชื่อมความหมายของการเป็น”พระเจ้า”ของตัวคุณเอง ด้วยความมุ่งมั่น ความศรัทธา และความตั้งใจทุ่มเทกับสิ่งที่รัก ก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

เเละอีกหนึ่งความพิเศษ สำหรับเเฟนๆ ยังมีการปล่อยซิงเกิ้ลเพลง ISO GOD ที่เเต่งขึ้นมาพิเศษสำหรับโปรเจกต์นี้ ทั้งเนื้อร้องเเละดนตรี สร้างความแปลกใหม่และตอกย้ำที่มา ISO GOD ของอิลสลิคให้กับแฟนๆอีกด้วย

สามารถติดตามสินค้าลิมิเต็ดนี้ได้ทาง FACEBOOK Page: PEAKSPOTTHAILAND และติดตามฟังเพลง ISO GOD กันได้ทาง youtube ( https://youtu.be/Tqd67GuwTxQ ) เเล้วคุณจะเข้าถึงตัวตนของ อิลสลิค ผ่านโปรเจกต์สุดพิเศษกับทางแบรนด์พีคอย่างเเน่นอน

PEAKSPORTTTHAILAND #ILLSLICK #ISOGOD

Previous post Candy เปิดรับสมัครแขกคนพิเศษร่วมเป็นดาวนำทางให้ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า ในกิจกรรม Live ‘Candy Find me to the Moon’
Next post NT จับมือ ทัทซูโน่ เปิดจุดให้บริการ EV charger DC type<br>หวังสนับสนุนนวัตกรรม “พลังงานสะอาด” ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล
Social profiles