ชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม สถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องระลึกถึง

Read Time:1 Minute, 52 Second

IMG_20160331_135522โครงการชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม  ตั้งอยู่ตรงช่วงโค้งน้ำที่สวยที่สุดของลำน้ำแม่กลอง และอยู่ห่างจากตลาดน้ำอัมพวาไม่ไกลนัก โดยชูชัย ชัยฤทธิเลิศ ประธานกรรมการบริหาร สร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์รวบรวมขนบธรรมเนียมประเพณีและวัฒนธรรมของคนชาวอัมพวา เปิดดำเนินธุรกิจด้านโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า ช๊อปปิ้งมอลล์  คงแบบความเป็นวิถีไทย มีการจัดจำหน่ายสินค้าขึ้นชื่อของชุมชน ตลอดจนสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์คอนเซ็ปต์ดีไซน์ภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกซื้อมากมาย ถือฤกษ์งามยามดีจัดงานอภิมหาพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์บวงสรวง ณ ลานศรัทธา เพื่อเป็นแหล่งIMG_20160331_184902เทวสถานศักดิ์สิทธิ์ แห่งจังหวัดสมุทรสงคราม เชิญพราหมณ์จาก ประเทศอินเดีย ทำพิธีบวงสรวงอภิมหาพิธีกรรมต่อ พระศิวะ อภิมหาเทพผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล พระพิฆเนศ เทพเจ้าปราชญ์แห่งความรู้ ผู้มีปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่องศิลปวิทยาทุกแขนง เทพเจ้าผู้เป็นใหญ่เหนือความขัดข้องทั้งปวง พระแม่อุมาเทวี พระแม่ผู้เป็นใหญ่ในจักรวาล เป็นเทวีแห่งอำนาจวาสนา และบารมีอันสูงสุด ณ มณฑลพิธีใต้แสงสุริยัน จันทรา โดยถือฤกษ์งามยามดีเวลา 17.59 น เริ่มพิธีการ

และสำหรับโรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา เป็นโรงแรมสไตล์ Unique Conceptual Hotel มีไอเดียการผสมผสานมนต์ขลังของเรือนไม้  มีห้องพักรวม 18 ห้อง แบ่งเป็น ซูพีเรีย ซูพีเรียดูเป็ค ดีลักซ์ สวีท ทูเบดรูมสวีท เอ็กซ์เซ็กคลูทีฟสวีท โดยแต่ละห้องจะมีการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไป มีสิ่งอำนวยความสะดวก เสมือนห้องพักในระดับ 5 ดาว

นักท่องเที่ยวที่สนใจเข้าชมเมืองชูชัยบุรีฯ สำหรับชาวไทยเก็บค่าเข้าชมคนละ150 บาท ชาวต่างชาติ 300 บาท พิเศษตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2559 เปิดให้นักท่องเที่ยวชาวไทยเข้าชมฟรี สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ โทร.034-129-900 เว็บไซต์ www.chuchaiburi.com 

Previous post สุขภาพดี ห่างไกลเบาหวาน
Next post แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
Social profiles