BRG GROUP ทุ่มงบ ฉลองตำนานความยิ่งใหญ่  กับแคมเปญ BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี ที่งาน Motor Show 2023

Read Time:3 Minute, 36 Second

BRG GROUP จัดใหญ่ ทุ่มงบเสิร์ฟแคมเปญฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 48 ปี กับแคมเปญ “BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี” ในปีนี้ BRG GROUP นำทัพด้วย ยานยนต์สปอร์ตสายเลือดอเมริกันระดับตำนานอย่างChevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 และ Volkswagen ID. Buzz รถตู้ไฟฟ้า100% รุ่นแรกจาก Volkswagen มาให้คุณได้สัมผัสกันที่งานด้วย นอกจากนี้ยังมีกองทัพชุดแต่งรถยนต์ M’z Speed Alphard,M’z Speed Voxy, KUHL RACING Stepwagon Spada และรถยนต์พรีเมียมรุ่นอื่นๆมากมาย เช่น Toyota Land Cruiser  300 , M’z Porsche Macan 

งานมหกรรมแสดงยานยนต์ ครั้งที่ 44 หรืองาน Bangkok International Motor Show 2023 ปีนี้จัดขึ้นภายใต้ Concept ที่ว่า Colorful Experiences ชวนคุณมาร่วมสร้างประสบการณ์ให้ครบทุกสีสันไปกับยานยนต์และเทคโนโลยีภายในงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566

และในปีนี้ BRG GROUP ฉลองตำนานความยิ่งใหญ่ ครบรอบ 48 ปี ทุ่มงบจัดแคมเปญ “BRG 48 Years of Trust มั่นคง เคียงข้างคุณมายาวนานกว่า 48 ปี” เพื่อตอบแทนทุกความไว้วางใจของลูกค้าที่มีมาอย่างยาวนาน เพียงคุณจองรถยนต์ที่บูธ BRG GROUP ภายในงาน จะได้สิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท อาทิ เช่น  iPhone 14, APPLE iPad, SAMSUNG 4K Smart TV 55” , สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า NINEBOT , GOPRO HERO11,ทองคำ 2 สลึง และของรางวัลอื่นๆอีกมากมายภายในงาน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้าอิสระระ  ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ขนทัพยานยนต์พรีเมียมแห่งอนาคต กว่า 10 รุ่น มาให้คุณได้ยลโฉมของจริงกันที่งาน Thailand International Motor Show 2023 โดยมี รถยนต์สปอร์ตคาร์สุดร้อนแรงระดับโลกอย่าง Chevrolet Corvette Stingray Coupe 3LT Generation 8 มาเป็น Highlight ภายในงาน

ความตื่นเต้นเร้าใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะ BRG GROUP ยังมีเซอไพรส์ใหญ่กับรถตู้ไฟฟ้าสไตล์เรโทรที่มาแรงที่สุดในตอนนี้กับ Volkswagen ID. Buzz รถยนต์แห่งอนาคตเป็นรุ่นแรกและรุ่นสำคัญจาก Volkswagen อีกด้วย

Volkswagen ID. Buzz รถตู้สไตล์เรโทรขุมพลังไฟฟ้า 100% ความคลาสสิคตลอดกาลที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดล้ำสมัย พร้อมพาคุณก้าวสู่โลกยุคใหม่อย่างแท้จริง สมรรถนะดีเยี่ยมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 201 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 310 นิวตันเมตร ความเร็วสูงสุด 144 กม./ชม. ชาร์จเต็ม 1 ครั้งวิ่งไกลถึง 424 กม.

นอกจากนี้เรายังมีสุดยอดยนตรกรรมระดับตำนานอีกมากมาย อาทิ เช่น สุดยอดยนตรกรรมสายลุยแบบออฟโรด แต่ให้ความหรูหราระดับ Luxury อย่าง Toyota Land Cruiser 300 ZX และ ยนตรกรรมสายสปอร์ตสุดแกร่ง ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมทั่วโลกอย่าง M’zPorsche Macan 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ BRG GROUP ยังมีไฮไลท์สุดพิเศษอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ BRGGROUP ยังได้เอกสิทธิ์เป็นผู้นำเข้าและผู้แทนจัดจำหน่ายชุดแต่งรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมจากสำนักแต่งชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นอย่าง M’z Speed และ ชุดแต่งสุดพรีเมี่ยมนำเข้าสุดเท่จากประเทศญี่ปุ่นอย่าง KUHL ที่จะเน้นดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้คุณได้สัมผัสกับสไตล์ของความเท่ที่ไม่ซ้ำใคร

โดยภายในงานจะมีการจัดโชว์ยานยนต์พรีเมียมที่ประกอบชุดแต่ง M’z Speed และKUHL มาให้คุณได้ยลโฉมกันแบบ Exclusiveสุดๆอีกด้วย

BRG GROUP ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทย พร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ One Stop Service มั่นคงด้วยชื่อเสียงที่มีมานานกว่า 48 ปี ตอกย้ำการเป็นผู้นำในวงการรถยนต์พรีเมียมนำเข้าด้วยบริการและพร้อมรองรับทุกความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไปได้รวดเร็วเสมอมา 

นอกจากลูกค้าที่เข้าไปสั่งจองภายในงานจะได้รับสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ในช่วงระยะเวลาระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566ลูกค้าที่จะสั่งจองรถผ่านสาขาทั้ง 3 สาขาของ BRG คือสาขาศรีนครินทร์ , สาขารามคำแหง และสาขาแจ้งวัฒนะ ก็จะได้รับข้อเสนอพิเศษนี้เช่นกัน (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

Previous post รัฐ -เอกชน  ชี้  ประชานิยมหาเสียงขึ้นค่าแรง ทำศก.พัง
Next post เซ็นทารามอบโปรลดแบบจุใจ “เที่ยวด้วยกัน กับเซ็นทารา” พิเศษสำหรับสมาชิก CentaraThe1 เพียง 8 วันเท่านั้น!
Social profiles