หมี-EV9″ นักธุรกิจไฟแรง!! เดินหน้าคืนกำไรสู่สังคม สู่ผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่

Read Time:2 Minute, 54 Second

การก้าวเดินในการดำเนินธุรกิจ หลายๆ คนอาจตั้งเป้าไว้ที่ผลกำไรจากยอดขายเป็นหลัก แต่สำหรับ “พิสิษฐ์ ไกรลาสสุวรรณ” หรือ “หมี EV9” ผู้บริหารไฟแรงแบรนด์ EV9 Thailand บริษัท อีวีไนน์ (ประเทศไทย) จำกัด กับมองต่างมุม กำไรจากธุรกิจที่แท้จริงคือ ความพึงพอใจของผู้บริโภค ส่วนกำไรเป็นเพียงผลพลอยได้เท่านั้น เมื่อผู้บริโภคเกิดความไว้วางใจและให้การยอมรับก็จะกลับมาสนับสนุน

ดังนั้นเป้าหมายหลักของ “หมี EV9” หลังจากประสบความสำเร็จในธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ EV9 Thailand คือการแบ่งปันสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมอย่างเป็นรูปธรรมและต่อเนื่องด้วยความจริงใจ ทั้งในรูปแบบของเงินบริจาค และสิ่งของที่จำเป็น รวมไปถึงการมอบผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้

“เมื่อวันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ทางแบรนด์EV9 Thailand ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง KRU GONG and FRIENDS Charity Concert (ครูก๊อง แอนด์ เฟรนด์ แชริตี้ คอนเสิร์ต) รายได้ทั้งหมด (ไม่หักค่าใช้จ่าย) มอบให้กับ โรงพยาบาลมะเร็งลพบุรี (ศูนย์มะเร็งลพบุรี) ซึ่งเพิ่งนำเงินบริจาคไปมอบให้กับโรงพยาบาลฯอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน

และในทุกๆ เดือน ทางแบรนด์จะแบ่งปันเงินในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ในบางครั้งทางแบรนด์อาจไม่ได้ไปมอบเอง ก็จะมีการส่งอาหาร ของใช้ที่จำเป็นไปให้ยังที่ต่างๆ แทน อย่างล่าสุดก็ส่งขนมไปให้น้องๆ ที่โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน แม้จะเป็นเพียงแค่สิ่งเล็กๆ น้อยๆ แต่เราขอแค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาแห่งความสุขพวกเค้า ก็ได้ทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากๆ แล้วครับ”

นอกจากนั้น หมี EV9 ยังให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ แบรนด์ EV9 Thailand ต้องตอบโจทย์ด้านสุขภาพเพื่อคนไทย ในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย เพราะยึดคติที่ว่า “ของดีไม่จำเป็นต้องแพง”

“ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราจะเน้นเป็นตัวช่วยให้คุณภาพชีวิตดีขึ้น โดยมีจุดเด่นคือ ผลิตจากสมุนไพรไทย ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักพัน เพราะของดีไม่จำเป็นต้องแพง เราดำเนินธุรกิจเพราะอยากให้คนไทยทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น และในทุกๆ 2 เดือน ผมจะลงพื้นที่ต่างจังหวัดเพื่อพูดคุยกับลูกค้า เพื่อเช็คฟีดแบ็คหลังจากการที่รับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเราว่าเค้าเป็นอย่างไรบ้าง และให้เขามั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรา อย่างเช่น ผลิตภัณฑ์พลูคาว สกัด พลัส ตัวช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและต้านไวรัส ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราสกัดกลูคาวมาจากไร่ออแกนิกส์ ที่จังหวัดเชียงราย ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพจากกรมการแพทย์แผนไทยและแพทย์ทางเลือก ซึ่งผลิตภัณฑ์พลูคาวทุกตัวไม่ใช่จะได้รางวัลนี้ ต้องเป็นพลูคาวที่ใช้วัตถุดิบในประเทศและต้องได้มาตรฐานตามที่เขากำหนดเท่านั้น ดังนั้นผู้บริโภคมั่นใจได้แน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์EV 9 Thailand จะเข้ามาช่วยดูแล ป้องกัน เพื่อลดภาวการณ์เป็นโรคให้กับคนไทย และช่วยดูแลผู้ที่เป็นโรคให้รู้สึกดีขึ้นได้อย่างแน่นอนครับ”

ติดตามเรื่องราวดีๆ ของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ EV9 Thailand ได้ทาง www.ev9thailand.com และอัปเดตความเคลื่อนไหวของผู้บริหารไฟแรง หมี-พิสิษฐ์ หรือ หมี EV9 ได้ทาง Facebook : Pisit Kailassuwan (Frozen hp)

Previous post เอเอเอส กรุ๊ป ฉลองยิ่งใหญ่ 30 ปี ปอร์เช่ประเทศไทย เปิดตัวรถรุ่นพิเศษ 911 Carrera GTS คันเดียวในโลก 
Next post ผู้หญิงอายุมากกว่า 35 กับความเสี่ยงในการตั้งครรภ์และภาวะการมีบุตรยาก ควรเตรียมวิธีรับมืออย่างไร
Social profiles