Yogibo (โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟา แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นสู่ไทย ชวนสัมผัสโฉมใหม่! Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์

Read Time:3 Minute, 26 Second

พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friendsและ Disney Pixar Toy Story”

Yogibo (โยกิโบ) พรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศญี่ปุ่น ปรับโฉมใหม่! แฟล็กชิป สโตร์ ใจกลางทองหล่อ 13 ชูคอนเซ็ปต์ “Discover The Feel” สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogibo ชวนคนรักบ้านมาสร้างอินสไปเรชั่นตกแต่งบ้านตามสไตล์ของตัวเองให้สนุกยิ่งขึ้น ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่น และทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “YogiboDisney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story” ครั้งแรกของการ collaboration กันอย่างลงตัวระหว่าง Yogibo x Disney โดยมี แป้ง-อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ ฝ้าย-สุภาพร มะลิซ้อน และ ดัช-ณัฐกิจ แตงไทย ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์

คุณภัทร ณรงค์ชัยกุล ผู้อำนวยการฝ่ายแบรนด์และการตลาด บริษัท ทีดีซี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Yogibo (โยกิโบ)กล่าวว่า “แบรนด์ Yogibo (โยกิโบ) เป็นพรีเมี่ยมโซฟาอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีสาขามากถึง 100 สาขา ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศญี่ปุ่น มีจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้งาน โดยคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก ประกอบกับวัสดุที่เลือกใช้มีคุณภาพสูง โดยผ้าด้านนอกที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะขอโยกิโบ ให้ผิวสัมผัสอ่อนนุ่มจากผ้าคอตตอน ผสมผสานความยืดหยุ่นจากผ้าสแปนเด็กซ์ ด้านในเป็นเม็ดบีดส์ขนาดเล็กพิเศษที่พร้อมโอบอุ้มไปกับทุกส่วนบนร่างกายพร้อมมอบผิวสัมผัสที่มีความนุ่ม ยืดหยุ่นและทนทาน”

ล่าสุด ทางแบรนด์ได้รีโนเวท Yogibo Flagship Store ที่ทองหล่อ 13 ให้มีความโคซี่ โล่ง โปร่ง สบายมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับขบวนสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่กำลังทยอยเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น โดยจะมีความหลากหลายและตอบโจทย์ทุกการใช้งานของลูกค้ามากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มพื้นที่เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ตรงกับสินค้าด้วยตนเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Discover The Feel’ สัมผัสความรู้สึกใหม่กับ Yogibo พร้อมยืนหนึ่งความเป็น ‘Awesome Furniture!’ ที่มอบอินสไปเรชั่นในการตกแต่งบ้านให้สนุกยิ่งขึ้น เพราะเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของ Yogibo สามารถปรับเปลี่ยนสีได้ตามสไตล์ ปรับเปลี่ยนตามอารมณ์ในแต่ละช่วง และยังรวมถึงการใช้งานที่สามารถใช้ได้หลากหลายฟังก์ชั่น ตอบโจทย์ทุกแอคทิวิตี้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกของการ collaboration กันอย่างลงตัวระหว่าง Yogibo x Disney ที่ดึงเอาคาแรคเตอร์เด็ดขวัญใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ตลอดกาล กับการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Yogibo Disney Mickey & Friends และ Disney Pixar Toy Story” โดย Yogibo Disney Mickey & Friends มาพร้อมกับ   มิกกี้ มินนี่ โดนัล ดั๊ก ในรูปแบบของ Disney Hugger Disney Bubble Disney Support และ Disney Traybo2.0และ Disney Pixar Toy Story นำทีมโดย นายอำเภอ วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์ และของเล่น เอเลี่ยน มาพร้อมกับ Toy Story Hugger และ Toy Story Traybo2.0

นอกจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว Yogibo ยังเต็มไปด้วยของตกแต่งบ้าน ที่จะเข้ามาช่วยแต่งแต้มสีสัน เติมเต็มความสนุกให้กับบ้านมากยิ่งขึ้น และยังเพิ่มความสบาย การผ่อนคลายสูงสุด ให้กับตัวคุณเอง และคนที่คุณรัก

ไม่ว่าจะเป็นหมอนอิง หมอนข้าง หมอนข้างรูปสัตว์หลากหลายแบบ ที่มีการออกแบบฟังชั่นให้เหมาะกับการใช้งาน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่สุดแห่งความนุ่มสบายอย่างมีสไตล์ได้ที่ Yogibo Flagship Store ทองหล่อ 13 และอีก 5 สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล วิลเลจ เทอร์มินอล 21 พระราม 3คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ และ     เซ็นทรัล เฟสติวัลเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yogibo.co.th และ www.facebook.com/yogibothailand

#YogiboThailand #Yogibo #DisneyMickeyandFriends #Toystory

Previous post THAIFEX – HOREC Asia เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2567
Next post FIRSTER ต้อนรับซัมเมอร์ ชวนนักช้อป สัมผัสความสนุก กับแคมเปญ ’FIRSTER FEST’ สาดความสุข พลัสความสนุก ขนขบวนสินค้าลดแรงสูงสุด 60% และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย 25 มี.ค. – 2 เม.ย.นี้
Social profiles