พรรคภาคีเครือข่ายไทย นำโดย นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ หัวหน้าพรรค ได้จัดแถลงข่าว แถลงนโยบายพรรค ณ โรงแรมโนโวเทล ฟิวเจอร์ปาร์ครังสิต วันที่ 2 เมษายน 2566

Read Time:3 Minute, 54 Second

1. DSI รับคดีพิเศษ คริปโตปลอม AIMC ความเสียหายพันล้าน โดยมีผู้เสียหายเข้าร่วมงานอย่างมากมาย เพื่อเส้นทางการต่อสู้ เพื่อเป้าหมาย คนทำผิดต้องได้รับโทษ ผู้เสียหายได้เงินคืนคนทำผิดต้องได้รับโทษ และ ต้องเกิดมาตรการการป้องกัน การเรียกคืนสิทธินี้ คือการโยน ลูกบอล ประหนึ่งปัญหา ให้กับหน่วยงานรัฐ ได้หันมาดูแลและช่วยเหลืออย่างจริงจัง ผ่านตัวแทน ซึ่งวันนี้พรรคพรรคภาคีเครือข่ายไทยเสนอตน เพื่อช่วยเหลือเรื่องนี้มากว่า 19 ปี ตระหนักรู้เรื่องนี้ จึงรับเรื่องนี้ จากผู้เสียหาย และพร้อมที่จะส่งต่อ เร่งรัด ให้หน่วยงานรัฐ ดำเนินการช่วยเหลือให้เสร็จสิ้น ในขั้นตอนของการออกมาดำเนินคดีและเรียกทรัพย์เฉลี่ยคืน รวมถึงเป็นการทำคดีเป็นต้นแบบ ให้ประชาชนมีความเชื่อมั่นกับการแจ้งความ และเกิดความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ต่อไป

ทั้งนี้ตัวแทนผู้เสียหายมากกว่า 100 คนมาติดตาม คดีที่ DSI รับเป็นคดีพิเศษ ที่ 15/2566 เพื่อสอบถามการดำเนินการว่าถึงขั้นตอนใด เนื่องจากยังไม่มีการแถลงคดีให้ประชาชนได้ทราบ ทางภาคีเครือข่ายไทยจึงรับเรื่องดังกล่าวมาและจะประสานกับ DSI ต่อไป ภายในสัปดาห์หน้านี้

2. การหมิ่นประมาท ยกฟ้อง ยกชัยชนะให้อาชีพอิสระ16 ล้านคน นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ ได้กล่าวถึงเรื่องของการหมิ่นประมาท เคยปิดปากเราจากกลุ่มทุนที่เสียผลประโยชน์ แต่หลักฎหมาย ให้สิทธิเราหากเราทำเพื่อปกป้องตนเอง หรือ ประโยชน์สาธารณะ ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 329 และมาตรา 330 ซึ่งมีตัวอย่างนัยตามคำพิพากษาของศาลฎีกาหลายคดี ดังนั้นการพูดหรือกล่าวถึงกลุ่มทุน หรือ บุคคลใด เพื่อเรียกร้องสิทธิ หรือเรียกร้องความเป็นธรรม หรือกระทำการใด ๆ ในลักษณะดังกล่าวไม่เป็นความผิด ยกตัวอย่างที่ข้าพเจ้า ฯ ได้ถูก บริษัทมหาชน ฟ้องในกรณีดังกล่าว ศาลก็ได้มีคำพิพากษายกฟ้อง อันเป็นตัวอย่างและเป็นโอกาสสำหรับผู้เสียหายที่จะใช้สิทธิเรียกร้อง หากไม่ได้รับความเป็นธรรมในรูปแบบต่าง ๆ จากกลุ่มทุน หรือ นายทุน ที่จ้องจะเอารัดเอาเปรียบ การถูกฟ้องคดีหมิ่นประมาทหรือถูกกลุ่มทุนขู่ว่าจะดำเนินการใด ๆ ในลักษณะดังกล่าวไม่น่ากลัวเราต้องใช้สิทธิสู้คดี เพื่อทำให้ กลุ่มทุนหรือนายทุนรู้ว่าการกระทำของเขาเหล่านั้นเป็น กระทำที่ไม่ถูกต้อง และต้องชดใช้ในการกระทำใด ๆ ที่ทำให้ผู้บริโภคเสียหายอย่างเราซึ่งเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาจากประสบการณ์ตรง และพร้อมที่จะสู้คดีร่วมกับท่าน เรามีสิทธิ์ที่จะฟ้องกลับแก่บุคคลเหล่านั้นด้วยกฎหมายที่มีอัตราโทษสูงกว่า หมิ่นประมาท และสามารถเรียกร้องค่าเสียหายได้ เราจะฟ้องบริษัทฯ เพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 16 ล้านบาท คำนวนจากผู้ทำธุรกิจขายตรง 16 ล้านคน เพื่อเป็นตัวอย่าง เราทำแล้วท่านพร้อมที่จะทำแล้วหรือยัง อย่าปล่อยให้กลุ่มทุนเอาเปรียบเรา ลุกขึ้นมาสู้ทำให้รู้ว่าเราจะไม่เป็นเหยื่ออีกต่อไป

3. แถลงนโยบาย พรรคการเมือง = ห้องน้ำสาธารณะ มีหน้าที่หลัก ปลดทุกข์ให้ประชาชนปวดขรี้ !!! ( ทุกข์ออนไลน์) คิดถึงพรรคภาคีเครือข่ายไทย
นโยบายเท่ากับเป้าหมาย เป้าหมายเท่ากับนโยบาย โดยพรรคการเมืองเปรียบเหมือนห้องน้ำ ที่คอยปลดทุกข์รับทุกข์ของประชาชน เพื่อไปแก้ไข ทุกข์ส่วนตัวประชาชนแก้ปัญหาเองได้ แต่ทางโครงสร้างของการบริหารประเทศเป็นหน้าที่ของพรรคการเมืองที่จะเป็นตัวแทนในการเข้าไปแก้ปัญหา อยู่ด้านในความทุกข์มีหลายรูปแบบเปรียบเสมือนกับคุณหมอรักษาโรค มีแค่เฉพาะทางในความ ถนัด แก้โครงสร้างใหญ่แก้โครงสร้างย่อย เป็นความสามารถเฉพาะทาง วันนี้พรรคภาคีเครือข่ายไทย อยู่กับปัญหาเครือข่ายและออนไลน์มายาวนาน ด้วยประสบการณ์ตรง จึงรู้ปัญหาและสามารถแก้ปัญหา ด้วยเครื่องมือที่ใหญ่ที่สุดคือโครงสร้างทางการเมืองเข้าไปแก้ปัญหาที่ต้นเหตุ ปลดทุกข์ / เพิ่มสุข / ส่งเสริม ปลดทุกข์ เครือข่าย ออนไลน์ รับเรื่องราวร้องทุกข์ ปชช.ถูกหลอกถูกโกง และไม่ได้รับความเป็นธรรม จากเครือข่ายและออนไลน์ แก้ไข ส่งเสริม เพิ่มเติม ผลักดัน พัฒนา ธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ เพิ่มสุข สร้างรายได้จากระบบออนไลน์ จากความถนัดของคนในครอบครัว มีรายได้ อย่างน้อย ต่อครอบครัว วันละ 1,000 บ. / เดือนละ 30,000 บ .***เป้าหมาย ตำบลละ 1 ครอบครัว ส่งเสริม คนทำดี ฝากลงบันทึกความดี แม้เล็กๆ น้อยๆ หรือเห็นผู้อื่นทำความดีแล้วชื่นชม ฝากไว้ในระบบ…เปิดให้มีสปอนเซอร์ให้รางวัลผู้ทำความดี / มี KYC ตรวจตัวตน Shopping การทำบุญ+CSR ได้ตรงตามเป้าหมาย *** คนทำดีมีกำลังใจ*** หัวหน้าพรรคภาคีเครือข่ายไทย ได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า “ทุกๆ นโยบาย เราเน้น ทำได้ทันที!! อยู่ตรงไหนเราก็ทำ เป็นใครเราก็ทำ…”

Previous post “กิฟฟารีน” ฉลองใหญ่ครบ 27 ปี ผลประกอบการทะลุแสนล้าน ย้ำชัด! ปีที่ 28 เป้าหมายเติบโตมั่นคง-แข็งแกร่ง
Next post เปิดตัว ACE ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีรถยนต์มาตรฐาน และงานซ่อมครบวงจร ชูเครื่องมือทันสมัย ภายใต้มาตรฐานการซ่อมของผู้ผลิตรถยนต์ทุกยี่ห้อ
Social profiles