SBITO ร่วมกับ ตลท.และเหล่าพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ จัดแข่งรอบชิงฯ โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’

Read Time:4 Minute, 39 Second

หลังนักลงทุนหน้าใหม่สนใจเข้าร่วมโครงการในปีนี้กว่าสามพันคน ลุ้น 9 ตัวเต็งจาก 3 ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย สู่แชมป์เทรดหุ้นออนไลน์ ชิงเงินและของรางวัลรวมกว่า 100,000 บ. พร้อมถ้วยรางวัล

บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด ปลื้มกระแสตอบรับจากโครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ หลังจับมือ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรแบรนด์ ประกอบด้วย บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และบริษัท เครือไทย โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ปลุกกระแสการเทรดหุ้นออนไลน์ในไทย ผ่านรูปแบบการแข่งขันสไตล์เกมออนไลน์ e-sport หวังสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านการเงินการลงทุนในไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ช่วยให้กลุ่มนักลงทุนมือใหม่ได้เข้าใจขั้นตอนและช่องทางการเทรดหุ้นขั้นพื้นฐานแบบครบครัน โดยการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศได้จัดขึ้นที่ AIS eSports Studio ชั้น 2 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ โดยผู้สนใจสามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.sbito.co.th/  หรือ https://www.facebook.com/Sbithaionline/

มร.คาซึนาริ โอกาวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จํากัด หรือ SBITO ผู้ให้บริการธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์แบบออนไลน์ชั้นนำของไทย  เปิดเผยว่า โครงการ ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ เปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านการลงทุนที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไปเข้าร่วมโครงการได้โดยได้ประสานความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรชั้นแนวหน้า เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่แก่นักลงทุนในไทยให้ได้เปิดโลกการลงทุนยุคใหม่ผ่านโลกออนไลน์ นักลงทุนรุ่นใหม่ที่ได้เข้าร่วมโครงการในครั้งนี้จะได้รับรู้เกี่ยวกับความสะดวกและความคุ้มค่า ด้วยการเลือกเทรดหุ้นผ่านระบบออนไลน์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของนักลงทุนในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ทั้งยังสร้างให้เกิดความตระหนักและเห็นโอกาสว่า การลงทุนซื้อขายหุ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจและเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก ช่วยเพิ่มพูนทักษะความรู้ความสามารถในการลงทุนเพื่อสร้างนักลงทุนคุณภาพสู่ตลาด จะส่งผลให้ตลาดหุ้นและตลาดทุนไทยเกิดการพัฒนาได้อย่างมาก ดังเช่นในหลายประเทศที่การซื้อขายหุ้นผ่านออนไลน์เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

โดยโค้งสุดท้ายของการแข่งขันโครงการ  ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ทำให้ได้สุดยอด 9 นักเทรดหุ้นออนไลน์มือใหม่สไตล์ e-sport จาก 3 ทีมโค้ชนักเทรดหุ้นระดับเทพของไทย ซึ่งทั้ง 9 ท่านที่ได้โชว์พอร์ตผลงานการเทรด ที่รวมทั้งการเลือกซื้อ การวิเคราะห์ และสร้างกำไรอย่างโดดเด่นมาโดยตลอด  ประกอบด้วย

• สมาชิกจากทีม โค้ชเคนคุณสุรเชษฐ์ เศรษฐพัชรกุล จาก House of Thunder 

ได้แก่ คุณวัชรพงศ์ แก้วก่อศรีคุณจารุพันธุ์ เจนพัฒนกุล และคุณพิสิษฐ์ อรุณรันต์

• 3 สมาชิกจากทีม “โค้ชกุ๊กคุณกฤติยา คุณาบริมาส จาก House of Cyclone

ได้แก่ คุณสมปอง จำปาสุขคุณอรรถพล อมรอรรถกิจ และคุณวรกานต์ สุรัติชัย

• 3 สมาชิกจากทีม “โค้ชรัฐคุณรัฐพล พิทยาวิริยะกุล” จาก House of Lava

ได้แก่ คุณธิติ วิสิฐสิริคุณสุกัลยา เลิศเรืองปัญญา และคุณสุพัฒ ปิยะพันธ์

โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 ของการแข่งขันโครงการ  ‘SBITO GAME OF TRADE ร่ายเวทย์ เทรดหุ้นให้เป็นโปร’ ในปีนี้ ได้แก่ คุณวัชรพงศ์  แก้วก่อศรี  รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณจารุพันธุ์  เจนพัฒนกุล 

รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณสุพัฒ  ปิยะพันธ

รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณสมปอง จำปาสุข     

รับเงินรางวัล   4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 5 ได้แก่ คุณพิสิษฐ์   อรุณรัตน์      

รับเงินรางวัล   4,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณอรรถพล   อมรอรรถกิจ   

รับเงินรางวัล   3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณธิติ  วิสิฐสิริ       

รับเงินรางวัล   3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณวรกานต์  สุรัติชัย       

รับเงินรางวัล   3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ ได้แก่ คุณสุกัลยา  เลิศเรองปัญญา  

รับเงินรางวัล   3,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล

Previous post วช.หนุนศูนย์ต้นแบบการเรียนรู้คนเลี้ยงชันโรงเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานราก ตามแนวพระราชดำริการเกษตรแบบผสมผสาน
Next post 44 ปี “บางกอก มอเตอร์โชว์”ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์เผยยอดจองทะลุ 45,983 คัน เติบโตเพิ่ม 35%
Social profiles